Rối loạn cương dương bệnh lý tăng nguy cơ tử vong

Tình trạng của dương vật sẽ quyết định đến chất lượng cuộc sống vợ chồng của phái mạnh. Thế nhưng, đại đa số nam giới vẫn chưa biết rằng tình trạng của dương vật sẽ ảnh hưởng đến tuổi tác của nam giới và đó là mối đe dọa rất lớn đến tính mạng.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ 8 mẹo ngăn ngừa rối loạn cương dương
▶ Tác hại của chứng rối loạn cương dương
Theo những nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra sự liên quan giữa dương vật và tuổi thọ của nam giới. Dưới đây là một số chia sẻ về vấn đề người bệnh cần quan tâm.

Rối loạn cương dương tăng nguy cơ tử vong ?

Rối loạn cương dương tăng nguy cơ tử vong ?
Theo những nghiên cứu mới nhất từ những nền y khoa tiên tiến trên thế giới, rối loạn chức năng cương dương không chỉ là tin xấu cho đời sống tình dục của phái mạnh mà còn làm tăng nguy cơ tử vong cao hơn đến 70%.
Ngoài ra, sức khỏe tim mạch chính là một trong những căn bệnh tiêu biểu nhất gây ra rối loạn cương dương. Vì vậy, nếu dương vật gặp phải những khó khăn trong việc dồn đủ máu lúc quan hệ, thì đó cũng có thể cảnh báo rằng  tim nam giới đang bắt đầu có dấu hiệu bệnh lí. Vì vậy, nam giới nên khám tim mạch kèm với đó là chọn những cơ sở chuyên nam khoa uy tín để thực hiện việc thăm khám.

Tại sao nam giới lại dễ gặp tình trạng bệnh lý

vi sao mắc rối loạn cương dương
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng khám Đa khoa Đại Việt, rối loạn cương dương có nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương chính là xuất phát từ cách sinh hoạt, thói quen hay các tình trạng bệnh lý mà ra, cụ thể như :
❖ Yếu tố tuổi tác
❖ Rối loạn nội tiết tố
❖ Bệnh nhân gặp phải những bệnh lý ở giai đoạn mãn tính
❖ Những thói quen đời sống không lành mạnh
❖ Do những ảnh hưởng tổn thương bởi dây thần kinh
❖ Mẫn cảm với một số dược phẩm

Điều trị bệnh lý một cách hiệu quả

Hiện nay, phòng khám đa khoa Đại Việt đang áp dụng rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện theo các phương pháp khác nhau như:
điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

✜ Liệu pháp điều trị nội khoa

Các loại thuốc hỗ trợ điều trị đều nhằm mục đích thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật, duy trì sự cương cứng hiệu quả. Đó là những dạng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc tiêm.
Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ, triệu chứng của rối loạn cương dương mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chỉ định thuốc khác nhau. Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu không dùng đúng liều lượng, loại sẽ gây ra tác dụng phụ hậu quả nghiêm trọng.

✜ Hướng điều trị hiệu quả ngoại khoa

Đây là phương pháp điều trị rối loạn cương dương dùng các dụng cụ đặc biệt để cấy ghép vào trong dương vật để duy trì sự cương cứng. Quá trình điều trị được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với những máy móc hiện đại nên vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ.
Ngoài ra, các trường hợp dây thần kinh dương vật bị tổn thương gây rối loạn cương cứng cũng cần can thiệp bằng phẫu thuật. Ngoài ra để điều trị hiệu quả hơn nam giới cần có những phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương tại nhà sẽ giúp bệnh tình và thời gian nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

✜ Vật lý hỗ trợ trị liệu

Bệnh nhân có thể sử dụng các thiết bị bơm hút chân không khi giao hợp theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.Thiết bị này là một ống rỗng với một máy bơm chạy bằng pin hoặc bằng tay.
Ống được đặt ở trong dương vật, khi sử dụng thì bơm sử dụng để hút khí chân không, tạo độ cương cứng cho dương vật. Tháo vòng sau khi giao hợp.

Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên nam khoa

lời khuyên dành cho người rối loạn cương dương
Những nguy hiểm từ tình trạng rối loạn cương dương luôn là những ảnh hưởng, tác động tiêu cực đến người bệnh. Do đó, nam giới cần lựa chọn những cơ sở chuyên nam khoa uy tín, chất lượng tốt và quan trọng hơn hết tay nghề bác sĩ cao để tránh gặp phải biến chứng và những sai lầm trong điều trị rối loạn cương dương . Nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí điều trị rối loạn cương dương sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Rối loạn cương dương bệnh lý tăng nguy cơ tử vong Rối loạn cương dương bệnh lý tăng nguy cơ tử vong Reviewed by Unknown on 11:16 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.