Một số hướng điều trị u xơ tuyến tiền liệt hiệu quả cao

U xơ tuyến tiền liệt gây ra các triệu chứng như đi tiểu khó khăn, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu nhiều lần…Bệnh nhân thường mắc phải ở nam giới với độ tuổi trung niên.
Có thể bạn quan tâm :
▶ Vôi hóa tuyến tiền liệt là bệnh lý như thế nào ?
▶ Tiểu buốt có phải là dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt
Cần phát hiện bệnh cũng như nguyên nhân dẫn đến bệnh lý u xơ tuyến tiền liệt để có biện pháp điều trị sớm để không xảy ra những biến chứng cũng như giúp người bệnh có một cuộc sống khỏe mạnh.

Triệu chứng phổ biến thường gặp

U xơ tuyến tiền liệt là một bệnh không gây tử vong nhưng lại khiến chất lượng cuộc sống người bệnh giảm đi đáng kể và bệnh lý thường có các triệu chứng cơ bản như sau:
▪ Đi tiểu khó khăn, tiểu tiện cảm giác như không có động lực, còn có lúc tiểu rắt
▪ Số lần đi tiểu trong ngày tăng lên, 3 – 4 lần so với bình thường vào cả ngày lẫn đêm
▪ Tiểu són: Không tự kiềm chế được sự xuất hiện của nước tiểu, hiện tượng này có thể bị vào ngày và đêm
▪ Cảm giác bàng quang không hoàn toàn rỗng, một số trường hợp còn xuất hiện máu trong nước tiểu (tiểu xuất huyết).

Điều trị u xơ tuyến tiền liệt như thế nào ?

Điều trị u xơ tuyến tiền liệt như thế nào ?
Điều trị bệnh u xơ tuyến tiền liệt có thể điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa. Nhưng người bệnh cần lưu ý, cho dù điều trị bằng phương pháp nào thì đều có thể làm rối loạn hoạt động tình dục.
Phương pháp điều trị nội khoa
Sử dụng kháng sinh để điều trị chứng bệnh, bác sĩ sẽ khám tình trạng bệnh sau đó chỉ định loại thuốc để điều trị. Việc điều trị bằng thuốc kéo dài hàng tháng, thậm chí là hàng năm. Ngoài ra còn có thể kết hợp với một số loại thuốc Đông y hoặc thuốc nam có thể điều trị bệnh.
Phương pháp điều trị ngoại khoa
Nếu việc điều trị nội khoa không đem lại hiệu quả thì người bệnh cần tiến hành điều trị ngoại khoa.
▪ Phẫu thuật mổ mở : Đây là một trong số những biện pháp rất ít được áp dụng. Vì quá trình phục hồi sau điều trị lâu và thường kéo dài.
▪ Phẫu thuật nội soi qua niệu đạo: U xơ được cắt nhỏ qua một thiết bị đưa qua niệu đạo, hình ảnh được hiển thị trên một TV và phẫu thuật viên thực hiện cuộc mổ bằng cách  nhìn lên màn hình để thao tác.

Chế độ dinh dưỡng dành cho người bệnh

Chế độ dinh dưỡng dành cho người bệnh u xơ tuyến tiền liệt
Thực phẩm nên dùng
Những loại thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành, đậu xanh có những tác dụng tương tự nội tiết tố, ức chế phản ứng viêm tấy trong tuyến tiền liệt. Các loại cải, đặc biệt là bắp cải, để tăng cường chất kháng oxy-hoá trong lá cải làm chất giải độc cho tuyến tiền liệt. Cá biển dồi dào dầu béo 3-Omega như cá saba, cá hồi, cá mòi để trung hoà hoạt tính của các chất gây viêm.
Thực phẩm nên tránh
Các thực phẩm như mỡ động vật cũng như các món ăn béo như pate gan, món ăn chiên mỡ…vì đó là một trong những yếu tố tăng cường tình trạng viêm tấy của tuyến tiền liệt.

Địa chỉ điều trị bệnh lý uy tín tại TP.Hồ Chí Minh


Đa Khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM trong việc điều trị các chứng bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và một số bệnh lý liên quan khác.

Hiệu quả rõ rệt :

Điều trị bệnh xã hội luôn được các bác sĩ chuyên về nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, kỹ thuật giỏi trực tiếp thực hiện nên cho kết quả tối đa. Trong quá trình thực hiện, bằng tay nghề của mình kết hợp với sự tâm lý vốn được đào tạo qua nhiều lớp kỹ năng, bác sĩ sẽ giúp người bệnh có một tinh thần thoải mái nhất để thủ thuật diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, không gây cảm giác đau.

Chi phí hợp lý :

Phòng khám được Sở y tế TP.Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động nhiều năm về lĩnh vực y tế và sức khỏe. Do đó chi phí thực hiện sẽ dựa vào quy định hiện hành của Bộ y tế, thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào thực hiện nên bạn có quyền quyết định tiếp tục hay dừng lại. Chi phí công khai, rõ ràng nên tạo được niềm tin từ phía bệnh nhân.

Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp :

Là một trong những địa chỉ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh tin tưởng. Phòng khám đa khoa Đại Việt luôn chú trọng đầu tư vào các cơ sở vật chất là phong cách phục vụ. Từ quy trình đặt khám cho tới chữa trị, tất cả đều diễn ra nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh lý giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo, theo đẳng cấp quốc tế.

Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Một số hướng điều trị u xơ tuyến tiền liệt hiệu quả cao Một số hướng điều trị u xơ tuyến tiền liệt hiệu quả cao Reviewed by Unknown on 10:42 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.