Đối tượng có nguy cơ liệt dương

Trong các bệnh nam khoa thì bệnh liệt dương được xem là cơn ác mộng, sự ám ảnh của nam giới khi quan hệ. Liệt dương là tình trạng nặng nhất của bệnh yếu sinh lý, hiện tượng dương vật không thể cương cứng được hoặc có thể cương cứng nhưng lại không giữ được lâu trong suốt quá trình quan hệ, khi cả hai chưa đạt được khoái cảm đã bị xuất tinh.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Thuốc kích dục nguyên nhân gây liệt dương
▶ Liệu trình 6 trong 1 điều trị liệt dương
Những tác hại từ bệnh liệt dương sẽ kéo dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống của nam giới. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến sự tự tin, sức mạnh của nam giới, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, đời sống tình dục của cả nam và nữ.

Triệu chứng từ liệt dương nam giới cần lưu ý 

một số nguyên nhân gây liệt dương
Dưới đây là một số chia sẻ về những biểu hiện, triệu chứng từ bệnh liệt dương nam giới có thể dễ dàng nhận biết được từ đó có biện pháp phòng chống và điều trị nhanh chóng đạt hiệu quả cao. Một số triệu chứng điển hình của bệnh liệt dương để các bạn có thể dễ dàng nhận biết như
➯ Biểu hiện của dương vật: tình trạng dương vật teo, nhỏ hơn so với bình thường, phần bìu có kích thước không đều nhau. Dương vật của nam giới rất khó cương cứng trong khi quan hệ tình dục hoặc phải cố gắng và mất nhiều thời gian để làm cho dương vật cương cứng hoặc khi đã cương cứng như lại rất khó giữ được độ cương dương làm gián đoạn cuộc yêu, ảnh hưởng không tốt đến tâm – sinh lý của cả hai.
➯ Bản lĩnh, phong độ suy giảm: Nam giới không thể làm cho nữ giới đạt được khoái cảm tình dục cực đỉnh. Lâu dần sẽ nảy sinh tâm lý chán nản buồn bã, nam giới thì tự ti, dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục.
➯ Xuất tinh sớm: Xuất tinh sớm trước khi giao hợp hoặc, khi dương vật nhấp được vài cái đã xuất tinh. Đây là vấn đề về sinh lý mà nam giới hết sức cần lưu ý.
➯ Nhu cầu sinh lý: Không có ham muốn tình dục, khó cương cứng khi có kích thích nhạy cảm.

Nguy cơ mắc phải tình trạng liệt dương

Nguy cơ mắc phải tình trạng liệt dương
❖ Nam giới trẻ tuổi: hiện nay, những nam giới bị mắc bệnh liệt dương có độ tuổi ngày càng trẻ hóa. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương chính của tình trạng này đó là do căng thẳng thần kinh, áp lực, stress trong công việc kéo dài, thường xuyên sử dụng nhiều bia rượu, các chất kích thích...
Những thói quen xấu này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng rối loạn giấc ngủ, rối loạn hoạt động của hệ thần kinh dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, không kiểm soát được.
❖ Những phái mạnh giai đoạn trung niên: đây là độ tuổi mà các chức năng sinh lý bắt đầu suy giảm với sự suy giảm của các hormone sinh dục. Cùng với đó trong độ tuổi này nam giới cũng phải lo lắng rất nhiều việc, dễ bị stress, mệt mỏi, ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần. Gây ra một số bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, sinh lý và nguy cơ gặp phải tình trạng vô sinh hiếm muộn rất cao.
❖ Người cao tuổi: Đây là đối tượng rất dễ mắc phải tình trạng liệt dương, do tuổi tác lượng nội tiết tố sinh lý nam bị suy giảm dần dẫn đến nhu cầu tình dục bị giảm. mặt khác do tâm lý lo lắng về tuổi già, sợ nếu quan hệ tình dục sẽ bị mọi người chỉ trích, không tự tin vào bản thân...nên lâu dần cũng gây ra tình trạng liệt dương.
Lưu ý : Tâm lý được xem là một trong những tác nhân ảnh hưởng khiến nam giới liệt dương do đó nên chỉ cần có chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ và giữ tinh thần luôn thoải mái có thể giải quyết được tình hình nhưng phái mạnh cũng đừng chủ quan tình trạng liệt dương có thể tự khỏi. Khi gặp phải các triệu chứng hoặc nghi ngờ có thể mắc phải bệnh lý thì nam giới nên đi khám để có cách chữa trị kịp thời. Vì hậu quả mà liệt dương để lại là rất lớn, nó ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng cũng như sức khỏe của nam giới.

Lời khuyên dành cho người bệnh liệt dương

Lắng nghe lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa
Do đó, lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản ở nam giới rất lớn và đồng thời các bác sĩ chuyên khoa cũng đã nhận định rằng, việc kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ đưa ra những tiêu chí về sức khỏe sinh sản từ đó sẽ nhận biết bệnh tình để có hướng điều trị tốt nhất. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến bệnh lý, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí điều trị liệt dương dành cho người bệnh.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960- Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Đối tượng có nguy cơ liệt dương Đối tượng có nguy cơ liệt dương Reviewed by Unknown on 10:10 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.