Tác hại từ trình trạng liệt dương nam giới cần lưu tâm

Tình dục là yếu tố tất yếu không thể thiếu trong đời sống hôn nhân và gia đình. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều phái mạnh vô tình gặp phải tình trạng liệt dương thì luôn cảm thấy tự ti về bản thân. Căn bệnh này không chỉ đe dọa đến sức khỏe sinh sản mà còn là nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc gia đình. Đây được xem là một trong những yếu tố tác động đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Biểu hiện nhận biết nguy cơ vô sinh ở nam giới
▶ Một số bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Một số triệu chứng và mức độ của tình trạng

Việc phát hiện thông qua những triệu chứng liệt dương và hỗ trợ điều trị bệnh sớm là rất quan trọng, bởi nếu liệt dương kéo dài sẽ khiến cho dương vật mất đi chức năng vốn có. Nam giới có thể phát hiện bệnh dựa vào 3 mức độ liệt dương sau:
mức độ của tình trạng liệt dương
Mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có thể cương cứng được dương vật nhưng mất nhiều thời gian kích thích, ham muốn tình dục vẫn còn.
Mức độ trung bình: Dương vật cần phải kích thích rất nhiều trong một thời gian dài thì mới có thể cương cứng được nhưng thời gian dương vật cương cứng ngắn, không đủ để thực hiện trọn vẹn cuộc giao hợp.
Mức độ nghiêm trọng: Ở giai đoạn này, nam giới hầu như không còn ham muốn tình dục hoặc có thể vẫn còn nhưng dương vật không thể cương cứng kể cả khi kích thích mạnh.

Tác hại của tình trạng liệt dương

Tác hại của tình trạng liệt dương
Được xem một trong những cơn ác mộng khi quan hệ của nhiều nam giới là vì các tác hại của chúng không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tạo áp lực tinh thần nặng nề, cụ thể như:
► Tình trạng vô sinh: Quá trình thụ thai chính là do có sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng trong tử cung. Tuy nhiên, với nam giới liệt dương thì dương vật không thể đưa vào âm đạo để xuất tinh, đồng nghĩa với việc quá trình thụ tinh sẽ không xảy ra. Từ đó gây ra tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
► Chấn thương về tâm lý: Bệnh liệt dương gây áp lực rất lớn cho tâm lý và tư tưởng đối với nam giới. Nhiều người luôn bị liệt dương ám ảnh sẽ tác động tới công việc và sinh hoạt hàng ngày, thậm chí họ còn ngại ngùng, mặc cảm mỗi khi tiếp xúc với người khác giới. 
► Ảnh hưởng đời sốngBệnh khiến phái mạnh mất đi tự tin và tình trạng bất lực. Nếu người một nữa còn lại không chia sẻ nỗi niềm này sẽ dẫn đến những rạn nứt trong quan hệ vợ chồng. Những mâu thuẫn nảy sinh sẽ dần khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ. Do vậy tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương và điều trị là vô cùng cần thiết.
► Biểu hiện một số bệnh lý:  Rất nhiều các bệnh lý có thể gây ra hiện tượng liệt dương, điển hình như bệnh tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp mãn tính…
Cảnh báo: Tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ra áp lực lớn đến đời sống chăn gối, hạnh phúc gia đình, sức khỏe sinh sản. Vì vậy, nam giới nên gạt bỏ tâm lý e ngại, chủ quan và tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, tìm hướng khắc phục tình trạng liệt dương.

Lời khuyên dành cho người bệnh

lời khuyên dành cho người bệnh liệt dương
Do đó, lợi ích của việc kiểm tra sức khỏe sinh sản ở nam giới rất lớn và đồng thời các bác sĩ chuyên khoa cũng đã nhận định rằng, việc kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ đưa ra những tiêu chí về sức khỏe sinh sản từ đó sẽ nhận biết bệnh tình để có hướng điều trị tốt nhất. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến bệnh lý, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí điều trị liệt dương dành cho người bệnh.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 8888 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Tác hại từ trình trạng liệt dương nam giới cần lưu tâm Tác hại từ trình trạng liệt dương nam giới cần lưu tâm Reviewed by Unknown on 9:44 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.