Biến chứng và cách điều trị thủ thuật gắn bi dương vật

Để làm hài lòng các quý cô trong chốn phòng the, không ít đấng nam nhi chịu đau để xỏ khuyên, gắn bi lên dương vật. Và không ít người sau đó phải đến bác sĩ cầu cứu. 

Có thể bạn quan tâm :

▶ Nam giới cần làm gì để nữ giới dễ dàng thụ thai
▶ Tiêu chí quan trọng khi nam giới kiểm tra sức khỏe sinh sản
Đại đa số nam giới thực hiện liệu pháp gắn bi, cấy bi không phải với mục đích làm đẹp, mà chỉ để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình thông qua việc thỏa mãn bạn tình trong chuyện ái ân. Phòng khám đa khoa Đại Việt đã từng tiếp nhận và điều trị không ít những nạn nhân do biến chứng gắn bi, cấy bi vào dương vật ảnh hưởng đến.

Biến chứng khi thực hiện liệu trình

Biến chứng của việc gắn bi dương vật
Gắn bi vào dương vật là một thủ thuật an toàn, hiệu quả dành cho nam giới tự ti, mặc cảm về kích thước của dương vật. Sau khi tiến hành thủ thuật nam giới sẽ có một dương vật với diện mạo mới và những lợi ích khi gắn bị vào dương vật sẽ giúp cho nam giới nhận được nhiều khoái cảm, tăng sự kích thích. Đó cũng có thể nói chính là liệu pháp giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ.
Việc gắn bị dương vật ở những địa chỉ không chuyên khoa hoặc do lo lắng về chi phí nên thực hiện liệu pháp tại nhà sẽ dẫn đến nhiều rủi ro như lở loét, nhiễm trùng, chảy máu, quy đầu viêm loét, rất dễ dẫn đến hiện tượng đào thải dị vật gây viêm mãn tính, xơ hóa dương vật. Ngoài ra, nguy cơ lây nhiễm HIV và các bệnh khác từ những người gắn trang sức cũng sẽ cao hơn.
Việc đeo những vật sắc, nhọn lên đầu dương vật cũng sẽ gây tổn thương cho dương vật bởi sự  cọ sát khi quan hệ tình dục, dẫn đến chảy máu, nhiễm trùng. Nguy hiểm hơn là nam giới sẽ gặp tình trạng vô sinh - hiếm muộn, hoại tử dương vật.

Hỗ trợ điều trị biến chứng nam giới cần quan tâm

Đối với những nam giới vô tình gặp phải tình trạng dương vật biến dạng, viêm nhiễm do những thủ thuật thực hiện gắn bi, cấy bi không an toàn. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành và áp dụng những liệu pháp để kiểm tra mức độ viêm nhiễm và xem bệnh nhân có gặp phải tình trạng nhiễm trùng đường huyết và đặc biệt hơn là tình trạng hoại tử do xung huyết. 
điều trị biến chứng do cấy bi dương vật
Dưới đây là một số phương pháp giải quyết những biến chứng tại phòng khám chuyên nam khoa Đại Việt:
✔  Trước hết, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện liệu pháp lấy bi được gắn và cấy vào dương vật ra ngoài sau đó điều trị tình trạng viêm nhiễm, tổn thương của dương vật.
✔  Sau khi thực hiện tháo và cắt bỏ lớp da bị hoại tử, bác sĩ sẽ chỉ định nam giới sử dụng kháng sinh, kháng viêm để phòng tránh tình trạng nhiễm trùng đường huyết.
✔  Nam giới cần thực hiện đúng liệu trình điều trị mà bác sĩ đưa ra, tái khám đúng định kì, có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.
✔  Trong quá trình điều trị người bệnh cần làm theo những hướng dẫn sử dụng kháng sinh, kháng viêm không nên tự ý mua và sử dụng. Vì đó có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Địa chỉ uy tín thực hiện an toàn và hiệu quả

Địa chỉ uy tín gắn bi an toàn và hiệu quả
Tuy nhiên, nam giới có nhu cầu gắn bi vào dương vật nên lựa chọn bệnh viện hoặc cơ sở y tế chuyên khoa uy tín gắn bi dương vật diễn ra an toàn, nhanh chóng với chi phí hợp lý, nam giới có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt một địa chỉ vàng để thực hiện gắn bi vào dương vật hàng đầu hiện nay với những ưu điểm như :
  Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật gắn bi vào dương vật.
  Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp đảm bảo sự an toàn, chính xác cho quá trình gắn bi vào dương vật.
✔  Phòng tiểu phẫu, phòng bệnh đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn y tế.
  Quy trình thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Chất lượng dịch vụ y tế được đánh giá là thân thiện, tận tình, chu đáo.
 Chi phí gắn bi vào dương vật phù hợp với đa số nam giới, được công khai rõ ràng. Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật.

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho người bệnh
Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Biến chứng và cách điều trị thủ thuật gắn bi dương vật Biến chứng và cách điều trị thủ thuật gắn bi dương vật Reviewed by Unknown on 10:15 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.