Cần gặp bác sĩ khi dương vật có những biểu hiện nào ?

Dương vật là một trong những cơ quan nhiệm vụ trực tiếp đảm nhận vai trò chính trong sinh hoạt tình dục cũng như ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Chính vì vậy, đối với những trường hợp mắc phải những dị dạng ở dương vật gặp những vấn đề nghiêm trọng về sinh lý, sinh sản. 
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, đối với những nam giới gặp phải tình trạng dương vật bị cong, ngắn, nhỏ dương vật thì khả năng phải sử dụng đến phẫu thuật chỉnh hình dương vật là rất cao. Đó chính là những biện pháp lấy lại phong độ, bản lĩnh cho nam giới.

Khi nào cần đến gặp bác sĩ

Khi nào cần chỉnh hình dương vật luôn là những thắc mắc của nam giới vì không biết mình sẽ được điều trị như thế nào hay có cần phải thực hiện tiểu phẫu không dưới đây 
chỉnh hình dương vật

Dài và hẹp bao quy đầu

Những bệnh lý ở bao quy đầu đầu không thể tuột khỏi quy đầu đối với hẹp và bao quy đầu bao trùm lên toàn bộ dương vật khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài đối với dài bao quy đầu. Theo các bác sĩ chuyên khoa phân tích, tình trạng này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển cũng như chức năng cương và khả năng sinh sản của nam giới.
Chính vì vậy, nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu không những khiến cho dương vật ngắn nhỏ hơn so với bình thường mà còn có nguy cơ mắc phải chứng viêm bao quy đầu rất nguy hiểm. Lúc này, quan trọng hơn hết nam giới cần phải đến các bệnh viện uy tín để được thực hiện liệu trình điều trị bằng những thủ thuật cắt bao quy đầu thì nam giới cũng có thể phẫu thuật dương vật ngắn nhỏ trở về kích cỡ bình thường.

Dương vật bị cong

Những dấu hiệu biến dạng dương vật đó là tình trạng dương vật bị cong xuống dưới sang phải hay trái, trong một số trường hợp là bẩm sinh hoặc có thể đó là nguyên nhân của gãy dương vật hoặc bệnh Peyronie.
Nếu mắc phải trường hợp này tốt nhất nam giới nên cần đến ngay những phòng khám uy tín và để có những biện pháp khắc phục tình trạng cong dương vật nếu không muốn kéo dài tình trạng này gây khó đi tiểu, không quan hệ được hoặc quan hệ khó khăn.

Dương vật ngắn, nhỏ

Theo các bác sĩ cho biết, đối với những nam giới có chiều dài dương vật dưới 8cm và đường kính dưới 2cm khi cương cứng thì mới được coi là dương vật ngắn nhỏ. Vì hiện nay chưa có những kích thước nào được xem là dương vật đạt chuẩn. Nhưng những hệ lụy đó không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng đến tâm lý, bản lĩnh và hôn nhân của nam giới.
Nguyên nhân dương vật ngắn, nhỏ rất đa dạng và việc chỉnh hình sẽ phụ thuộc vào tình trạng của dương vật, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể cho từng người bệnh. Do vậy, phương pháp được sử dụng chủ yếu hơn cả là phẫu thuật chỉnh hình, tăng kích cỡ dương vật.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Đây là một trong những tình trạng mà dây tĩnh mạch thừng tinh giãn to và ngoằn nghèo, tạo búi quanh thừng tinh bên trong bìu. Những biện pháp chỉnh hình dương vật cột tĩnh mạch tinh sẽ chấm dứt tình trạng này và đưa bệnh nhân trở lại trạng thái bình thường.
Phẫu thuật hình hình dương vật không đơn thuần là chỉ là nâng cao tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục mà quan trọng hơn là giúp đảm bảo sức khỏe sinh lý – sinh sản cho nam giới. Tiến hành phẫu thuật chỉnh hình dương vật sẽ giúp nam giới lấy lại khoái cảm tình dục, tự tin trước bạn tình từ đó sức khỏe sinh sản sẽ được cải thiện rõ rệt.

Địa chỉ giải quyết những vấn đề ở nam giới

Hiện nay, tại TPHCM đã xuất hiện nhiều trung tâm thẩm mỹ, y tế chuyên khắc phục dương vật gặp phải tình trạng biến dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nam giới có 
Phòng khám Đa khoa Đại Việt, sẽ là một trong những địa chỉ khắc phục dương vật an toàn và uy tín tại TPHCM. Đối với việc chỉnh hình, phòng khám thực hiện tiểu phẫu bằng những liệu trình tiên tiến, hàng trên thế giới. Dưới đây là một số ưu điểm được những chuyên gia y tế đánh giá qua những lần kiểm duyệt như :
♦  Đảm bảo độ an toàn cao bằng cách áp dụng những liệu trình điều trị từ các nền y khoa trên thế giới.
♦  Không đau, ít xâm lấn do tay nghề của bác sĩ chuyên khoa và quá trình chăm sóc người bệnh sau điều trị.
♦  Thời gian làm tiểu phẫu ngắn giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, hiệu quả cao.
♦  Không gây biến chứng sau điều trị giúp nam giới lấy lại bản lĩnh nhanh nhất.
♦  Tính thẩm mỹ cao khi hồi phục dương vật sẽ có kích thước và hình dạng như nam giới mong muốn.

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho nam giới

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y k5hoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.

Cần gặp bác sĩ khi dương vật có những biểu hiện nào ? Cần gặp bác sĩ khi dương vật có những biểu hiện nào ? Reviewed by Unknown on 10:17 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.