kéo dài dương vậy bao nhiêu tiền ?

Dương vật có kích thước khiêm tốn khiến nhiều nam giới có mong muốn khắc phục tình trạng dương vật ngắn, nhỏ. Nhưng vẫn chần chừ vì không biết chi phí kéo dài dương vật hết bao nhiêu?
Có thể bạn quan tâm :
▶ Những điều cần biết về chấn thương niệu đạo ở nam và nữ giới
▶ Nguyên nhân suy giảm sức khỏe sinh sản nam giới
Thấu hiểu được tâm lý này của phái mạnh, các chuyên gia nam khoa hàng đầu Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã có nhiều chia sẻ bổ ích qua đó hỗ trợ nam giới sớm khắc phục được sự lo lắng để nam giới thực hiện khắc phục một cách hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.

Kéo dài dương vật với chi phí hợp lý tại Đại Việt

Với sự phát triển ngày càng cao của ngành y học, kéo dài dương vật không còn quá khó khăn và phức tạp như trước nữa. Tuy nhiên, nam giới cũng cần đặc biệt lưu ý, bất cứ một can thiệp nào ở vùng kín xảy ra bất ổn đều ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản.
Kéo dài dương vật với chi phí hợp lý
Do đó, nam giới không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà lựa chọn những địa chỉ y tế không đạt tiêu chuẩn sẽ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng không thể lường trước được.
✔  Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều phòng khám trong và ngoài nước, luôn nhiệt tình, tận tâm, tận lực với người bệnh như chính người thân trong gia đình, với mong muốn, nhanh chóng khắc phục bệnh lý trong thời gian ngắn nhất, giúp phái mạnh tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh trong quá trình điều trị.
✔  Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, với nhiều thiết bị y tế được nhập khẩu tại nước ngoài, mang lại kết quả thăm khám, chẩn đoán chính xác, hỗ trợ tối đa cho bác sỹ trong quá trình điều trị, không gian y tế thân thiện với môi trường, được bố trí khoa học, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị ngày càng cao của người bệnh.
✔  Quan trọng hơn hết, tất cả các khoản về chi phí đều công khai, minh bạch, có hóa đơn kê khai rõ ràng, chi tiết từng hạng mục. Đối với người bệnh ở xa, có hoàn cảnh khó khăn, ban lãnh đạo phòng khám cũng hết sức tạo điều kiện để bệnh nhân an tâm khắc phục bệnh lý càng sớm càng tốt, hạn chế sự tốn kém về tài chính.

Phương pháp kéo dài dương vật tại phòng khám Đại Việt

Hiện nay, để kéo dài dương vật một cách an toàn, hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt đã và đang áp dụng kĩ thuật chỉnh hình dương vật một cách hiện đại, đem lại sự hài lòng cho rất nhiều người bệnh với nhiều ưu điểm nổi bật:
Phương pháp kéo dài dương vật
✔   Thủ thuật không giới hạn người bệnh, có thể áp dụng rộng rãi cho tất cả đối tượng có nhu cầu kéo dài cậu bé đến kích thước mong muốn.
✔  Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần tạo ra một vết cắt nhỏ tại thân dương vật, không gây tác động tới bất cứ cơ quan nào ở dương vật không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của phái mạnh.
✔  Sau khi điều trị, các quý ông chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 tháng là có thể quan hệ trở lại và trải nghiệm những thú vị khi dương vậtđược tân trang.
✔  Thủ thuật áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu và chỉ tự tiêu Hàn Quốc, do đó, hạn chế đến mức tối đa sẹo xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng kín. Quan trọng hơn hết liệu trình sẽ không gây ra bất kì biến chứng nào khi chỉnh hình dương vật.

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho nam giới

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
kéo dài dương vậy bao nhiêu tiền ? kéo dài dương vậy bao nhiêu tiền ? Reviewed by Unknown on 4:19 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.