Gắn bi dương vật và chi phí năm 2018

Khái niệm gắn bi vào của quý không còn xa lạ với những nam giới có kích thương dương vật khiêm tốn. Để có cuộc sống tình dục viên mãn và sẽ không còn những ám ảnh khi quan hệ tình dục hơn nữa lấy lại sự tự tin với nữ giới, nhiều nam giới không ngại ngần tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thực hiện thủ thuật.

Nam giới có thể quan tâm :

▶ Phương pháp bảo vệ, chăm sóc dương vật
▶ Tiêu chí quan trọng khi nam giới kiểm tra sức khỏe sinh sản
Bên cạnh đó những lo lắng về chi phí mà nhiều nam giới không thực hiện quá trình phẫu thuật tạo hình dương vật khiến ảnh hưởng đến tinh thần và đời sống hôn nhân, gia đình. Vậy chi phí gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền? Dưới đây sẽ là bảng giá chi phí để người bệnh có thể tham khảo.

Những lợi ích khi thực hiện thủ thuật

lợi ích của việc gắn bi vào dương vật
Gắn bi, cấy bi dương vật là thủ thuật lắp bi trong y học bằng phương pháp ngoại khoa giúp cải thiện kích thước dương vật của nam giới với những lợi ích sau:
♦ Khắc phục nhược điểm ở những nam giới có tình trạng dương vật khiêm tốn, mang lại khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục.
Giải pháp lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh, giúp bạn tình thỏa mãn hơn, dễ lên đỉnh hơn.
♦ Loại bi sử dụng để gắn của của quý của nam giới là bi y tế nên rất an toàn, không gây viêm nhiễm hay gây ra những biến chứng trong quá trình chỉnh hình dương vật về sau.
♦ Nam giới có thể tháo bỏ bi bất cứ lúc nào nếu không còn muốn tiếp tục sử dụng.

Chi phí gắn bi vào dương vật

chi phí gắn bi dương vật
Có rất nhiều nam giới vẫn còn đang lo lắng về chi phí gắn bi vào của quý là bao nhiêu tiền. Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, chi phí gắn bi sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên nam giới đừng quá lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe :

Số lượng và kích thước bi gắn vào dương vật

Tùy thuộc vào kích thước thật của dương vật mà nam giới lựa chọn sống lượng bi cần gắn và kích thước của bi. Số lượng bi ít thì chi phí cũng sẽ thấp hơn do với những dương vật gắn nhiều.

Phương pháp gắn bi

Những phương pháp hắn bi tiên tiến, hiện đại mang lại hiểu quả cao, không tổn thương đến dương vật và đảm bảo chức năng sinh lý về sau sẽ có mức chênh lệch với những phương pháp gắn bi truyền thống.

Cơ sở thực hiện thủ thuật

Người bệnh không nên vì những địa chỉ có chi phí rẻ mà tìm đến những dịch vụ gắn bi tại nhà, không có địa chỉ rõ ràng và không có giấy phép hoạt động. Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để việc thực hiện liệu trình an toàn không gây ra những biến chứng đáng tiếc khi thực hiện gắn bi vào dương vật.
Chi phí phát sinh
Đối với những nam giới trước khi tiến hành thủ thuật có phát hiện ra đang mắc một số bệnh như những bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản như viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh xã hội ở cơ quan sinh dục,… thì cần kết hợp điều trị. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng gặp phải vấn đề này nên chi phí mỗi người sẽ khác nhau.
Mọi chi phí về gắn bị vào của quý ở nam giới đều được công khai với người bệnh trước khi tiến hành thực hiện thủ thuật. Vì vậy, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện gắn bi vào của quý tại đây.

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho nam giới

Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
 
Gắn bi dương vật và chi phí năm 2018 Gắn bi dương vật và chi phí năm 2018 Reviewed by Unknown on 4:17 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.