Điều trị đau rát khi quan hệ nhanh chóng và hiệu quả

Dương vật luôn đóng vai trò không thể thiếu trong đời sống tình dục nói riêng và cuộc sống gia đình nói chung của phái mạnh. Nếu vô tình hoặc do một số nguyên nhân nào đó, khiến dương vật gặp tình trạng tổn thương dẫn đến triệu chứng đau rát mỗi khi quan hệ. Đó dần và ngày càng là mối nguy hiểm khiến nhiều nam giới ám ảnh mỗi khi quan hệ.

Nam giới có thể tìm hiểu :

▶ Nam giới cần làm gì để nữ giới dễ dàng thụ thai
▶ Tình trạng biến dạng dương vật cong xuống dưới
Vậy đâu là nguyên nhân và hướng điều trị như thế nào hiệu quả nhất để cuộc sống nam giới không còn lo lắng về vấn đề đau rát mỗi khi quan hệ. Dưới đây là một số liệu pháp giúp nam giới lấy lại bản lĩnh và phong độ.

Khắc phục tình trạng đau rát khi quan hệ

Đau rát khi quan hệ ở nam giới có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy, ngay khi quan hệ xong mà có hiện tượng này và kéo dài thường xuyên thì tốt nhất nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.
khắc phục đau rát khi quan hệ
Bên cạnh đó, khi có hiện tượng đau rát sau khi quan hệ thì nam giới cần phải chú ý những vấn đề dưới đây.
✔ Tránh quan hệ tình dục cho tới khi hiện tượng này biến mất, bởi nếu không sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm.
✔ Không nên mặc quần quá chật.
✔ Không nên ăn những thức ăn cay nóng hay những đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ.
✔ Không nên uống quá nhiều rượu bia.
Lưu ý dành cho nam giới : Để yên tâm hơn thì tốt nhất nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và chữa trị sớm. Tránh trường hợp đây là dấu hiệu của các bệnh lý nguy hiểm và gây ra các biến chứng khôn lường.

Hướng điều trị đau rát khi quan hệ

Hướng điều trị đau rát khi quan hệ
Đau rát khi quan hệ là tình trạng phổ biến ở đại đa số nam giới hiện nay, nhưng để điều trị hiệu quả bệnh lý người bệnh cần phải qua quá trình khám nghiệm kiểm tra sức khỏe từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra hướng điều trị hiệu quả và an toàn phụ thuộc vào nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau rát khi quan hệ.
Trường hợp cương dương : Trong hầu hết các trường hợp đều phải tiến hành tiểu phẫu, phối hợp với kháng sinh, kháng viêm và vệ sinh bằng dung dịch nước muối lạnh. Nếu phương pháp điều trị này không hiệu quả, cần rút máu trong thể hang của dương vật bằng kim hoặc phẫu thuật.
Trường hợp cong dương vật : Bệnh phát triển chậm qua nhiều tháng hoặc nhiều năm, có khi lại tự khỏi dần dần và biến mất, đây là bệnh lý không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống của nam giới. Do đó, nếu thấy tình trạng nam giới cần đến ngay phòng khám chuyên khoa để thực hiện chỉnh hình cong dương vật.
Trường hợp do bệnh lý về bao quy đầu : Tất cả các trường hợp về những bệnh lý ở bao quy đầu đều cần phẫu thuật để cắt da bao quy đầu. Nếu xuất hiện tình trạng bao quy đầu gặp phải viêm, nhiễm, lúc người bệnh phải điều trị bằng kháng sinh kết hợp việc tái khám để điều trị hiệu quả hơn.
Trường hợp viêm tuyến tiền liệt : Việc điều trị viêm tuyến tiền liệt sẽ phụ thuộc vào tình trạng và giai đoạn bệnh lý. Trong trường hợp bị nhiễm trùng, người bệnh nên uống nhiều nước và tránh ngồi quá lâu ở một nơi, vì như vậy có thể làm cho các triệu chứng viêm tuyến tiền liệt sẽ khó điều trị và nặng hơn.
Trường hợp mụn rộp sinh dục : Nếu bị mụn rộp sinh dục, bệnh nhân không nên quan hệ tình dục vì kể cả khi có những biện pháp an toàn thì nguy cơ lây nhiễm vẫn rất cao. Tốt nhất là nam giới không quan hệ tình dục và làm theo những chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa trong suốt quá trình điều trị.

Lời khuyên dành cho nam giới

Lời khuyên dành cho nam giới
Do đó việc nắm rõ tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh lý luôn là điều cần thiết đối với nam giới. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan tình trạng đau rát khi quan hệ, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Với vai trò và những tiêu chí các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng đau rát mỗi khi quan hệ ở phái mạnh một cách tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, luôn tự hào là một trong những cơ sở y khoa hàng đầu về kiểm tra sức khỏe nam giới được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá, nhận định. Nếu người bệnh có nhu cầu đến khám, xét nghiệm và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí xét nghiệm và điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày l
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Điều trị đau rát khi quan hệ nhanh chóng và hiệu quả Điều trị đau rát khi quan hệ nhanh chóng và hiệu quả Reviewed by Unknown on 10:09 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.