Cơ sở điều trị chuyên khoa tai mũi họng tại Tp.Hồ Chí Minh

Trong điều kiện hiện nay, khi môi trường ngày càng ô nhiễm, khói bụi, hóa chất độc hại ngày một nhiều lên, tỷ lệ người mắc bệnh về tai mũi họng cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Do đó, nếu vô tình mắc phải những bệnh lý người bệnh nên có hướng điều trị sớm và hiệu quả để bệnh không tiến triển gây ra những triệu chứng, biến chứng đến những bộ phận khác. Đặc biệt hơn nữa là mang lại cho người bệnh tình trạng sức khỏe tốt nhất.
Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị người bệnh hãy chọn phòng khám uy tín, an toàn và đầy đủ chất lượng để quá trình điều trị tốt hơn sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Vì hiện nay tại tp.Hồ Chí Minh nói chung đã và đang có rất nhiều phòng khám chất lượng không tốt, bác sĩ chuyên khoa không có kinh nghiệm qua những quảng cáo, giới thiệu đánh lừa tâm lý chung của người bệnh. Sau quá trình điều trị không giảm mà ngày bệnh một nặng hơn. 
Để phòng tránh cho bản thân và gia đình, người bệnh nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về đâu là sự lựa chọn phòng khám tốt và chất lượng.

Cơ sở lựa chọn phòng khám uy tín

Cơ sở lựa chọn phòng khám uy tín
Dưới đây là một số ưu điểm mà người bệnh cần lưu ý trước khi chọn phòng khám để đặt lòng tin vào điều trị tránh bị những lời quảng cáo hay giới thiệu không đáng tin tưởng :
Đội ngũ y bác sĩ : Các bác sĩ phải có kinh nghiệm, độ uy tín. Khi điều trị cần phải tư vấn sau đó mới tiến hành quá trình kiểm nghiệm và hướng điều trị
Nhân viên y tế : Chuyên nghiệp từ quá trình chăm sóc đến hỗ trợ người bệnh, kiểm tra tình trạng sức khỏe trước và sau khi điều trị.
Cơ sở vật chất : Đây là một trong những quá trình thiết yếu trong điều trị cơ sở phải đạt đủ yếu tố về chất lượng phòng khám, thiết bị điều trị,...
Đội ngũ tư vấn : Khi người bệnh đến phòng khám hoặc bệnh viện phải qua giai đoạn làm những hồ sơ thủ tục phức tạp nên những chuyên viên tư vấn hỗ trợ là hết sức cần thiết với người bệnh.
Địa chỉ, vị trí : Nếu là một cơ sở điều trị bệnh được đại đa số người bệnh tin tưởng thì cơ sở vị trí là rất quan trọng. Khi người bệnh đến và trị liệu thì những cơ sở dễ tìm đi lại thuận tiện không gây ùn tắc giao thông hay tình trạng ngập lụt mùa mưa gió, không nằm tại những tuyến đường nguy hiểm giao thông bất tiện và nhiều xe lớn qua lại.

Nguyên nhân gây bệnh tai mũi họng

Thông thường, nhắc đến bệnh tai mũi họng đa số người bệnh thường nghĩ ngay đến tác nhân thời tiết, môi trường, nhưng những tác nhân không kém nguy hiểm của tai mũi họng còn đến từ chính những thói quen rất phổ biến trong thời hiện đại như:
Nguyên nhân gây bệnh tai mũi họng
Nghe bằng tai nghe với âm lượng lớn: Nhiều người bệnh đến khám trong tình trạng tai bị chấn thương âm do nghe tai nghe tần số quá cao. Bệnh này nếu không được điều trị kịp thời tai sẽ dần bị điếc. Thực tế, không ít người đã bị giảm thính lực vĩnh viễn do dùng tai nghe.
Hút thuốc và uống rượu không đảm bảo chất lượng: Thuốc lá là tác nhân số một gây ung thư vòm họng. Còn rượu không đảm bảo chất lượng có thể làm bỏng thanh quản. Đây là cơ hội để rất nhiều loại bệnh tấn công vòm họng như viêm họng, viêm amidan...

Tác hại của bệnh tai mũi họng


Bệnh ở tai mũi họng nguy hiểm vì nếu không điều trị bệnh dễ trở nên mạn tính và là tác nhân gây nhiều bệnh nguy hiểm khác.
Chẳng hạn như viêm mũi khi không điều trị có thể gây viêm tai làm giảm sức nghe và gây ra những biến chứng nặng hơn như viêm màng não, áp xe não, viêm xoang tĩnh mạch bên, liệt mặt...viêm thanh quản bệnh lý làm biến đổi chất giọng hay viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi. Chứng viêm tai cũng có thể gây tiêu chảy, rối loạn tiêu hoá đôi khi kèm theo suy dinh dưỡng.
Trong khi đó viêm xoang lại có thể gây nhiễm trùng ổ mắt, đây là một biến chứng nghiêm trọng, đe dọa thị lực, thậm chí là tính mạng bệnh nhân. Nguy hiểm hơn, vi khuẩn của amidan còn có thể tấn công vào khớp, tim, thận và có thể để lại các biến chứng khôn lường như viêm cầu thận cấp, thấp khớp, thấp tim, viêm tim...
Tai mũi họng những cơ quan rất quan trọng của đường thở nên những trục trặc ở bộ phận này có thể gây tắc thở nhanh chóng. Viêm họng cấp, viêm phế quản cấp ở trẻ em, dị vật... là những bệnh phải điều trị sớm nhất có thể.

Điều trị tai mũi họng uy tín và hiệu quả

Sự khác biệt giữa phòng khám Đa khoa Đại Việt và những phòng khám khác tại Tp.Hồ Chí Minh là rất rõ ràng. Vì sao phòng khám lại được đại đa số người bệnh về tai mũi họng tin chọn để điều trị những bệnh lý vô tình mắc phải. Dưới đây là một số ưu điểm tại phòng khám đa khoa Đại Việt :
Điều trị tai mũi họng uy tín và hiệu quả tại tp hồ chí minh

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa

Quá trình điều trị của người bệnh sẽ được các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo từ những trường đại học uy tín, có kinh nghiệm trong quá trình điều trị và thăm khám, kiểm tra lâm sàng. Thường xuyên được đưa đi tu nghiệp để học hỏi những kiến thức y học trên thế giới.

Nhân viên y tế 

Đây cũng là một trong những nguyên nhân vấn đề quyết định chất lượng dịch vụ điều trị và sự uy tín của phòng khám vì sau quá trình điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa. Sự tận tình chăm sóc của những chuyên viên chăm sóc sẽ giúp quá trình hồi phục hiệu quả hơn.

Cơ sở vật chất 

Về vấn đề cơ sở vật chất luôn đảm bảo mang đến cho người bệnh chất lượng và sự thoải mái trong quá trình điều trị và trong lúc làm thủ tục. Trang thiết bị y khoa điều trị bệnh luôn được nhập từ những nước y khoa đang phát triển.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn

Khi người bệnh dù ở tỉnh xa hay đến trực tiếp thì sẽ luôn được các chuyên viên chăm sóc và tư vấn tận tình đồng thời sẽ hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục điều trị.

Địa chỉ, vị trí  

Hiểu được sự bất tiện của người bệnh khi chọn và điều trị bệnh lý. Về vị trí phòng khám nằm ngay tại đường lớn và dễ tìm kiếm ngụ tại đường 3 tháng 2, phường 16, quận 11, Tp.Hồ Chí Minh. Nhằm hỗ trợ người bệnh cho dù ở nội thành phố hay ở những tỉnh xa trong việc đi lại để thuận tiện trong quá trình điều trị.

Hiệu quả rõ rệt 

Điều trị bệnh lý luôn được các bác sĩ chuyên về nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, kỹ thuật giỏi trực tiếp thực hiện nên cho kết quả tối đa. Trong quá trình thực hiện, bằng tay nghề của mình kết hợp với sự tâm lý vốn được đào tạo qua nhiều lớp kỹ năng, bác sĩ sẽ giúp người bệnh có một tinh thần thoải mái nhất để thủ thuật diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, không gây cảm giác đau.

Chi phí hợp lý 

Về chi phí trong quá trình điều trị, phòng khám được Sở y tế TP.Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động nhiều năm về lĩnh vực y tế và sức khỏe. Do đó chi phí thực hiện sẽ dựa vào quy định hiện hành của Bộ y tế, thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào thực hiện nên bạn có quyền quyết định tiếp tục hay dừng lại. Chi phí công khai, rõ ràng nên tạo được niềm tin từ phía bệnh nhân.

Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp 

Là một trong những địa chỉ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh tin tưởng. Phòng khám đa khoa Đại Việt luôn chú trọng đầu tư vào các cơ sở vật chất là phong cách phục vụ. Từ quy trình đặt khám cho tới chữa trị, tất cả đều diễn ra nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh lý giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo, theo đẳng cấp quốc tế.

Lời khuyên dành cho người bệnh

Lời khuyên dành cho người bệnh tai mũi họng
Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến bệnh lý về tai mũi họng, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Tại Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành cho người bệnh trong quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày 
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Cơ sở điều trị chuyên khoa tai mũi họng tại Tp.Hồ Chí Minh Cơ sở điều trị chuyên khoa tai mũi họng tại Tp.Hồ Chí Minh Reviewed by Unknown on 10:26 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.