Địa chỉ xét nghiệm và điều trị vô sinh

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế công lập và đơn vị xét nghiệm tư nhân có thể thực hiện được việc thăm khám cũng như xét nghiệm vô sinh nam. Theo các nhận định từ bác sĩ chuyên khoa, nếu nam giới có nhu cầu thăm khám vô sinh hiếm muộn, nên lựa chọn các trung tâm sức khỏe sinh sản, cơ sở y tế có chuyên khoa hoặc đơn vị xét nghiệm chuyên sâu uy tín để thăm khám là tốt nhất.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Tắm nước quá nóng nguyên nhân gây vô sinh
▶ Tinh trùng kết đám nguy cơ vô sinh cao
Nam giới đã có gia đình hoặc chưa có gia đình muốn tự kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình mà không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi như ở các bệnh viện tốn nhiều thời gian và chi phí thì có thể đến làm xét nghiệm tại phòng khám Đại Việt. Một trong những cơ sở xét nghiệm sinh sản uy tín cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng và uy tín trong điều trị và xét nghiệm.

Tiêu chí để lựa chọn cơ sở chuyên khoa

Tiêu chí để lựa chọn cơ sở chuyên khoa

Để biết được một phòng khám vô sinh có tốt hay không thì nam giới cần tìm hiểu kỹ các thông tin dưới đây vì những tiêu chí này chính là những yếu tố tạo nên chất lượng của một phòng khám trong việc kiểm tra tình trạng sinh sản và điều trị nếu vô tình gặp phải:

Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu vì chỉ có những bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu, dày dạn kinh nghiệm mới có thể đưa ra sự chẩn đoán và phác đồ điều trị vô sinh chính xác và hiệu quả từ đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho các các vợ chồng không may bị vô sinh hiếm muộn.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Một địa chỉ xét nghiệm vô sinh nam ở đâu tốt là nơi luôn không ngừng học hỏi và đưa những trang thiết bị máy móc, các phương pháp chữa vô sinh tiên tiến hiện đại vào áp dụng. Trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bác sĩ tìm ra chính xác nguyên nhân vô sinh  và có hướng điều trị.

Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng

Đại đa số người bệnh đều lo sợ khám ở những phòng khám tư sẽ bị mắc thêm các bệnh viêm nhiễm bởi tại những địa chỉ chữa vô sinh kém chất lượng thường không đảm bảo về khâu khử trùng dụng cụ y tế.

Thái độ đón tiếp người bệnh

Đây tiêu chí hàng đầu mà người bệnh nên quan tâm và rất dễ nhận biết. Một địa chỉ chữa vô sinh tốt là nơi có thái độ phục vụ người bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, cẩn thận và tận tâm.

Chi phí chữa vô sinh

Nếu là một phòng khám xét nghiệm và điều trị vô sinh hiệu quả, làm tốt tất cả các chi phí xét nghiệm vô sinh, siêu âm, thuốc thang…đều phải được niêm yết rõ ràng, công khai theo bộ y tế.

Vì sao nam giới đều chọn phòng khám Đại Việt

cơ sở khám và điều trị vô sinh
Vô sinh hiếm muộn là tình trạng sau một năm quan hệ tình dục bình thường không dùng biện pháp tránh thai nào nhưng vẫn không có con. Tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ là ngang nhau 50%, do đó khi khám hiếm muộn cần khám cả hai vợ chồng.
Chuyên nghiệp: Từ các bước tiếp nhận đăng kí thăm khám đến quy trình thăm khám đều được nhân viên y tế hướng dẫn nhiệt tình và rõ ràng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.
Hiệu quả: Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn chính quy trong nước và nước ngoài, giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao chẩn đoán chính xác và đưa ra những phác đồ điều tị hợp lý.
An toàn: Được hỗ trợ bởi những thiết bị máy móc và phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Đối với những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam và nữ do bệnh lý được điều trị triệt để mà không ảnh hưởng đến sinh hoạt và sinh lý của người bệnh.
Chất lượng: Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có địa chỉ rõ ràng và đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở cật chất, phòng khám và chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, lắp đặt đầy đủ tiện nghi.
Chi phí hợp lý: Xét nghiệm vô sinh – hiếm muộn không quá tốn kém và mọi chi phí đều được công khai minh bạch nên người bệnh không cần phải quá lo lắng.

Quy trình thăm khám tại phòng khám Đại Việt

quy trình xét nghiệm vô sinh
Dưới đây là một số chia sẻ về quy trình thăm khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Đại Việt, cơ sở y khoa đã và đang ngày được đại đa số nam giới tin tưởng về kỹ thuật chuyên khoa. Được đánh giá cao bởi những lần kiểm duyệt từ bộ y tế.
Tìm hiểu thông tin: Trước khi tiến hành thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản, nguyên nhân và biểu hiện tình trạng vô sinh ở nam giới để người bệnh trao đổi cũng như trấn an tâm lý cho người bệnh.
Khám lâm sàng: Người bệnh sẽ được bác sĩ kiểm tra bìu, tinh hoàn, dương vật ở nam giới, khám âm đạo, tử cung,… đối với nữ giới bằng mắt thường và bằng tay để nhận biết những dấu hiệu bất thường.
Siêu âm ổ bụng, tinh hoàn: Siêu âm bằng máy để phát hiện khối u bất thường, dị tật bên trong cơ quan sinh dục của nam và nữ giới có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
Xét nghiệm nội tiết: Người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định làm một số xét nghiệm cần thiết để kiểm tra các chỉ số bất thường trong nội tiết tố, làm tinh dịch đồ kiểm tra chất lượng của tinh trùng để tìm ra nguyên nhân gây vô sinh. Đây là bước rất quan trọng để giúp bác sĩ có thể đưa ra liệu trình điều trị vô sinh thích hợp.

Lời khuyên dành cho nam giới

Lời khuyên dành cho nam giới
Dưới đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình điều trị các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt sẽ chia sẻ với người bệnh đâu là nguyên nhân, hướng điều trị và những ảnh hưởng của bệnh lý. 
Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi chi phí xét nghiệm và điều trị vô sinh trong quá trình điều trị bệnh lý.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Địa chỉ xét nghiệm và điều trị vô sinh Địa chỉ xét nghiệm và điều trị vô sinh Reviewed by Unknown on 9:53 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.