Nam giới đau rát sau khi quan hệ

Cảm giác bị đau rát khi quan hệ, thậm chí giới luôn là sự ám ảnh rất lớn khi nam giới quan hệ tình dục. Đây là hiện tượng rất thường gặp ở cả nam và nữ. Tình trạng đau nhức mỗi khi quan hệ không những khiến các cặp đôi không thể thỏa mãn trong các cuộc “yêu”  mà còn là dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang mắc rất nhiều căn bệnh nguy hiểm.
Vì vậy, nhận rõ bệnh lý để có những biện pháp phòng tránh tình trạng này là rất cần thiết. Nếu nam giới điều trị đau rát khi quan hệ sớm sẽ dễ dàng và thời gian phục hồi nhanh hơn, không nên để lâu hay bệnh biến chứng nặng mới bắt đầu điều trị. Dưới đây là một số nhận định của bác sĩ chuyên khoa về tình trạng đau rát khi quan hệ.

Đau rát khi quan hệ ở nam giới là bệnh gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm cho hay, trên thực tế nhiều lý do như chủ quan hay e ngại mà rất nhiều nam giới giấu đi chuyện bị đau rát khi quan hệ. Đa số các trường hợp khi gặp phải hiện tượng này đều là dấu hiệu cảnh báo cơ thể của họ đang gặp nhiều rắc rối về sức khỏe sinh lý, sinh sản.
đau rát khi quan hệ
Đau rát khi quan hệ đối với nam giới là cảm giác đau buốt khi xuất tinh, đau rát khi di chuyển dương vật vào âm đạo, một số trường hợp có thể kèm theo các dấu hiệu đau bụng dưới, đau tinh hoàn, quy đầu có dịch mủ
✔ Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng da bao quy đầu bị bó hẹp, gây khó khăn cho nam giới khi đi tiểu. Hơn hết khi quan hệ tình dục, dương vật cương cứng sẽ gặp tình trạng đau nhức, thậm chí có thể gây rách bao quy đầu, dẫn đến chảy máu khi quan hệ.
✔ Viêm bao quy đầu: Là hiện tượng da bao quy đầu gặp phải tình trạng viêm nhiễm, gây ngứa ngáy, khó chịu cho nam giới. Ngoài cảm nhận được những dấu hiệu đau nhức khi quan hệ, viêm bao quy đầu còn có các dấu hiệu khác như bao quy đầu sưng tấy, xuất hiện dịch mủ ở quy đầu, đau rát khi đi tiểu.
✔ Viêm tinh hoàn: Đây cũng là một trong những triệu chứng mà bệnh lý ảnh hưởng đến nam giới khi quan hệ tình dục. Việc viêm nhiễm có thể xảy ra ở 1 hoặc cả 2 bên tinh hoàn do virus xâm nhập. Ngoài ra, khi mắc bệnh, nam giới còn có các triệu chứng khác như đau nhức ở vùng bìu, bẹn, xuất tinh ra máu,…
✔ Viêm niệu đạo: Bệnh xảy ra khi có các loại vi khuẩn, virus xâm nhập và tấn công thông qua đường quan hệ tình dục không an toàn, dị ứng với hóa chất. Nam giới sẽ gặp một số tình trạng như Niệu đạo có mủ, đi tiểu buốt, tình trạng tiểu rắt, tiểu nhiều lần,, tiểu xuất huyết, đau khi quan hệ,…đều là dấu hiệu điển hình của căn bệnh lý.

Dấu hiệu của nhiều căn bệnh xã hội

đau rát khi quan hệ ở nam
Bất kể dù nam hay nữ, ngoài các nguy cơ mắc phải các bệnh lý nam – phụ khoa thì đau rát khi quan hệ cũng là triệu chứng điển hình của nhiều căn bệnh xã hội nguy hiểm, cụ thể:
 ✔ Bệnh lậu: Là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục do khuẩn lậu gây ra. Sau khi tiếp xúc với mầm bệnh từ 3 – 5 ngày, người bệnh sẽ có các triệu chứng như đi tiểu buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần, đau nhức khi quan hệ, tiểu ra mủ.
 ✔ Mụn rộp sinh dục: Quan hệ đau rát cũng là dấu hiệu cảnh báo người bệnh có nguy cơ mắc phải mụn rộp sinh dục. Khi mắc bệnh, bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện các nốt mụn nước gây ngứa râm ran, đau rát, nổi mẩn đỏ. Bệnh thường lây viêm nhiễm cho hệ thống đường tiết niệu và cơ quan sinh sản.
 ✔ Sùi mào gà: Do vi khuẩn HPV gây ra. Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh rất lâu. Sau đó, bệnh nhân xuất hiện các mụn thịt không đau, không ngứa. Khi các mụn thịt này mọc càng nhiều và liên kết thành mảng lớn, chúng sẽ chảy mủ và gây ngứa ngáy, lở loét, đau rát khi quan hệ.
Lưu ý : Những bệnh xã hội này luôn khiến đại đa số người bệnh lo ngại khi quan hệ tình dục. Do đó, ngay sau khi phát hiện dấu hiệu đau nhức khi quan hệ, hãy tìm đến ngay các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, kiểm tra tìm ra đâu là nguyên nhân thật sự khiến đau rát khi quan hệ và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Lời khuyên dành cho nam giới

Lời khuyên dành cho nam giới
Do đó việc nắm rõ tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh lý luôn là điều cần thiết đối với nam giới. Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan tình trạng đau rát khi quan hệ, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Với vai trò và những tiêu chí các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng đau rát mỗi khi quan hệ ở phái mạnh một cách tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, luôn tự hào là một trong những cơ sở y khoa hàng đầu về kiểm tra sức khỏe nam giới được nhiều người bệnh và chuyên gia đánh giá, nhận định. Nếu người bệnh có nhu cầu đến khám, xét nghiệm và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi về chi phí xét nghiệm và điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày l
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Nam giới đau rát sau khi quan hệ Nam giới đau rát sau khi quan hệ Reviewed by Unknown on 10:05 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.