Liệt dương là bệnh lý như thế nào ?

Liệt dương là một triệu chứng bệnh lý liên quan đến yếu sinh lý mà nam giới thường hay gặp phải. Đây là bệnh lý mà bất kỳ nam giới nào cũng đều e ngại và lo lắng vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng sinh lý.

Nam giới có thể tìm hiểu :

▶ Nam giới cần làm gì để nữ giới dễ dàng thụ thai
▶ Tình trạng đau rát và có mủ sau khi quan hệ
Để hiểu rõ hơn về bệnh lý dưới đây là một số chia sẻ về tình trạng bệnh lý đồng thời nguyên nhân, biểu hiện và hướng điều trị liệt dương.

Liệt dương là bệnh lý như thế nào ?

liệt dương ở nam giới
Liệt dương được xem là một trong những tình trạng của rối loạn cương dương, tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, với biểu hiện dễ thấy là dương vật không đủ cứng hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.
Liệt dương còn có thể thấy qua biểu hiện dương vật bị không cương cứng, trước khi xuất tinh, không xuất tinh, tình trạng xuất tinh sớm dẫn đến trạng thái thiếu hay mất cực khoái.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng liệt dương

nguyên nhân liệt dương
Sau quá trình tiến hành nghiên cứu từ các thông tin y học chuyên khoa, học hỏi từ các bác sĩ có uy tín từ những nền y học hiện đại trên thế giới. Các bác sĩ chuyên nam khoa tại phòng khám Đại Việt đã đưa ra một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh lý như :
Tuổi tác: là một trong những nguyên nhân khá phổ biến của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới. Khi nam giới tuổi càng cao thì lượng tiết tố sinh dục nam sẽ suy giảm cùng với đó là thực trạng sức khỏe đi xuống, không còn sung sức chính là những lý do tác động trực tiếp dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nam gây rối loạn cương dương.
Mắc các bệnh mãn tính: một số bệnh ở nam giới như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao…không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới mà còn tác động khá nghiêm trọng đến sinh lý. Đây còn là một số bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở nam giới.
Vấn đề về tâm lý: Những áp lực từ công việc, cuộc sống quá căng thẳng, gặp phải những biến cố và khó khăn trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng đến tâm lý khiến nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương.
Thủ dâm thường xuyên: nam giới bị rối loạn cương dương cũng có thể là từ hậu quả của việc thủ dâm thường xuyên, quá độ hoặc tác dụng phụ của một số loại thuốc điều trị bệnh khác gây ra, trong đó chứa các thành phần có những tác động, ảnh hưởng đến cơ thể nam giới.

Liệu trình điều trị liệt dương

Sau quá trình kiểm tra và tìm ra nguyên nhân, có thể do bệnh ở cơ quan sinh dục hoặc tâm lý và thể chất của người bệnh. Dựa vào những quá trình trên các bác sĩ sẽ có những hướng điều trị hợp lý :
liệu trình điều trị liệt dương

Liệu pháp điều trị nội khoa 

Một số người bệnh vô tình mắc phải bệnh lý sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định dùng kháng sinh, kháng viêm để điều trị. Đây là một trong những phương pháp đem lại hiệu quả rất cao. Với ngày này y học ngày càng phát triển việc điều trị bệnh lý bằng kháng sinh vẫn mang lại hiệu quả rất cao trong suốt quá trình điều trị.
Nhưng bệnh cạnh đó người bệnh không được tự ý mua các loại kháng sinh không có trong toa thuốc hoặc thay thế bằng một loại kháng sinh khác trong suốt quá trình điều trị. Để tránh tác dụng phụ của kháng sinh, kháng viêm người bệnh nên tái khám theo định kỳ và luôn làm theo các hướng dẫn của bác sĩ.

Liệu pháp điều trị ngoại khoa 

Một số trường hợp người bệnh không có những chuyển biến hoặc do những yếu tố bên ngoài tác động như do những chấn thương hoặc tai nạn. Khi đến khám và điều trị các bác sĩ sẽ áp dụng những công nghệ điều trị chức năng như Kích thích điện cực, hút chân không, điều trị ngâm thuốc, trị liệu tâm lí 

Lời khuyên dành cho người bệnh

lời khuyên dành cho nam giới
Nếu người bệnh có bất kì những câu hỏi liên quan đến bệnh lý, có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua đường dây nóng. Hiểu rõ được vấn đề của người bệnh nên phòng khám luôn hoạt động ngoài giờ hành chính để thuận tiện cho việc giải đáp thắc mắc và thuận lợi cho người bệnh cần điều trị.
Phòng khám đa khoa Đại Việt, nếu người bệnh có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi dành cho người bệnh trong quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 8888 - Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày l
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Liệt dương là bệnh lý như thế nào ? Liệt dương là bệnh lý như thế nào ? Reviewed by Unknown on 10:59 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.