Phá thai 3 tuần tuổi an toàn tại tphcm

Mang thai là điều thiêng đối với người phụ nữ, tuy nhiên, với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn thì thay vì vui mừng chị em sẽ lo lắng, sợ hãi vì phải tìm cách bỏ thai. Và những thắc mắc về việc phá thá thai 3 tuần tuổi an toàn tại tphcm được nhiều chị em quan tâm. Để tìm hiểu vấn đề này, chị em có thể tham khảo bài viết sau đây.

Phá thai 3 tuần tuổi bằng cách nào tại TPHCM?

Các chuyên gia sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, khi thai ở giai đoạn 3 tuần tuổi thai nhi mới hoàn thành xong quá trình di chuyển vào tử cung và lúc này thai chỉ giống như một hạt mầm bé nhỏ. Thai nhi chưa được thành hình hài cũng như chưa có sự phát triển nhiều, đồng thời mối liên hệ giữa bào thai và người mẹ vẫn chưa được thiết lập chặt chẽ.



Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp thai đã được 3 tuần tuổi nhưng thai nhi vẫn chưa di chuyển vào bên trong tử cung. Do đó, nếu muốn phá thai3 tuần tuổi an toàn ở tphcm thai phụ cần phải tiến hành khám tổng quát về sức khỏe và tình trạng thai. Nếu chắc chắn thai nhi đã nằm trong tử cung mới có thể tiến hành phá thai.

*** Cách phá thai 3 tuần tuổi an toàn
Theo các chuyên gia sản phụ khoa, phá thai bằng thuốc là phương pháp thường được áp dụng với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, chắc chắn đã nằm trong buồng tử cung và thai phụ không gặp bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe, nhất là các bệnh nguy hiểm như máu khó đông, tim mạch….

Do đó, với thắc mắc mắc về phá thai 3 tuần tuổi phá bằng cách nào tại tphcm các chuyên gia có biết, thai phụ có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc và việc này cần được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, an toàn để giúp tránh được những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Nếu đủ điều kiện phá thai, bác sĩ sẽ tiến hành phá thai 3 tuần tuổi an toàn qua các bước sau đây:

+ Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát thai phụ nhằm đảm bảo sức khỏe không có vấn đề gì.

+ Bước 2: Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất để làm bong tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

+ Bước 3: Sau 48 giờ thai phụ được cho uống tiếp viên thuốc thứ 2, thuốc có tác dụng co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài.

+ Bước 4: Bác sĩ tiến hành kiểm tra kết quả phá thai nhằm tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc xảy ra. Đồng thời cũng sẽ hướng dẫn chị em các cách chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Lưu ý: Trong quá trình đình chỉ thai 3 tháng tuổi, chị em sẽ gặp phải các hiện tượng như đau bụng dữ dội, chảy máu nhiều, cơ thể mệt mỏi. Trường hợp chị em không chị được những cơn đau, sẽ được cho sử dụng thuốc giảm đau với liều lượng phù hợp.


*** Phá thai 3 tuần tuổi tại TPHCM

Nếu muôn quá trình phá thai được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao chị em cần phải lựa chọn những địa chỉ đình chỉ thai uy tín, chất lượng để giúp đảm bảo tốt cho khả năng sinh sản về sau:

Để lựa chọn cơ sở đình chỉ thai an toàn, hiệu quả chị em có thể dựa vào một số tiêu chí sau:
+ Là cơ sở y tế, phòng khám phá thai chính quy, được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.

+ Có chuyên khoa sản phụ khoa để có thể thực hiện phá thai 3 tuầntuổi ở tphcm.

+ Đội ngũ y bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và thâm niêm trong nghề.

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc hiện đai, đảm bảo vô trùng.

+ Chi phí được công khai minh bạch, niêm yết giá theo đúng quy định.

Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ sẽ giúp được cho nhiều chị em phụ nữ, nếu có thắc mắc về phá thai 3 tuần tuổi an toàn tphcm hãy nhấp vào [bảng chat trực tuyến] để được giải đáp mọi thắc mắc
Phá thai 3 tuần tuổi an toàn tại tphcm Phá thai 3 tuần tuổi an toàn tại tphcm Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 11:16 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.