Phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu tphcm

Hỏi: Chào bác sĩ, em hiện rất hoang mang và lo sợ vì em vừa phát hiện mình đã mang thai 2 tuần tuổi rồi. Em còn đi học, em không thể giữ đứa bé này được. Mong bác sĩ tư vấn giúp em phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu tphcm? Em cám ơn bác sĩ rất nhiều ạ!
Thu Huyền ( Quận 6, TPHCM)

Trả lời: Chào Thu Huyền, rất cám ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về cho phòng khám. Với câu hỏi của bạn chúng tôi đã tiếp nhận và xin được cung cấp cho bạn một số thông tin sau đây.

Địa chỉ phá thai 2 tuần tuổi an toàn, uy tín tại TPHCM

Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, thai 2 tuần tuổi là thời điểm các tế bào thai phân chia thành phôi thai. Phôi thai cũng đang di chuyển vào tử cung người mẹ. Do đó, nếu bạn muốn tiến hành phá thai 2 tuần tuổi thì bạn cần phải đi thăm khám chính xác để việc tiến hành thủ thuật được đảm bảo an toàn.



Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ có thể thực hiện các phương pháp phá thai 2 tuần tuổi, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng nơi thực hiện thủ thuật nhằm tránh tiền mất tật mang.

Một trong số ít địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng khi muốn phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại THCM chính là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Phòng Khám là cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ khoa đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Là cơ sở y tế được giới chuyên gia y tế đánh giá cao và được đông đảo chị em tin tưởng bởi phòng khám đạt được những ưu điểm sau:

+ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm có thể chẩn đoán chính xác và thực hiện thủ thuật phá thai 2 tuần tuổi an toàn, hiệu quả.

+ Nhân viên y tế chuyên nghiệp, có kỹ năng ứng xử linh hoạt, thái độ thân thiệt, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong quá trình thăm khám cũng như thực hiện các thủ tục hành chính.

+ Hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư hiện đại, nhập khậu từ các nước có nền y học phát triển nhằm đảm bảo cho quá trình chẩn đoán thai và thực hiện thủ thuật được chuẩn xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

+ Phương pháp phá thai đa dạng, với trường hợp thai 2 tuần tuổi bạn có thể thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc. Đây là phương pháp an toàn, được áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, tỉ lệ thành công lên đến 97%.

+ Môi trường y tế tại phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, phòng thủ thuật vô trùng theo đúng chuẩn quốc tế, nên bạn có thể an tâm thực hiện việc đình chỉ thai không lo tái phát.



+ Chi phí phá thai 2 tuần tuổi tại phòng khám đều được công khai minh bạch rõ ràng, niêm yết theo đúng quy định, từ đó, bạn sẽ không phải sợ những mập mờ về chi phí. Ngoài ra, các bác sĩ đều sẽ trao đổi trước về vấn đề chi phí cùng đảm bảo quyền lợi cho thai phụ.

+ Một điều đặc biệt quan trọng chính là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin cá nhân, bởi phòng khám sẽ bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án tuyệt đối, không rò rỉ thông tin ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của bạn.


Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thắc mắc phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu tphcm. Nếu bạn vẫn muốn được trao đổi thêm, hãy liên hệ cùng chúng tôi qua đường dây nóng: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat] để được hỗ trợ ngay.
Phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu tphcm Phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu tphcm Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:38 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.