Phá thai 2 tuần tuổi mất bao nhiêu tiền

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai như: nong, gắp thai, hút thai, phá thai bằng thuốc… mỗi phương pháp sẽ được chỉ định áp dụng theo từng độ tuổi khác nhau và chi phí cũng sẽ khác nhau. Vậy phá thai 2 tuần mất bao nhiều tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.

Chi phí phá thai 2 tuần tuổi là bao nhiêu?


Phá thai là biện pháp để kết thúc sớm quá trình thai nghén ở phụ nữ. Thời điểm phá thai thích hợp nhất là từ 35 đến 50 ngày (khoảng 5 – 7 tuổi), do đó, với những trường hợp chị em muốn phá thai 2 tuần tuổi thì cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra, thăm khám chính xác.


Nếu tiến hành phá thai trong giai đoạn sớm rất dễ để lại những biến chứng như: viêm nhiễm phụ khoa, thủng, rách tử cung, khiến cho tử cung bị tổn thương, từ đó, gây khó khăn cho việc thụ thai sau này, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Chi phí đình chỉ thai 2 tuần tuổi

Hiện nay, với những trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi chị em có thể thực hiện phá thai bằng 2 phương pháp phổ biến nhất hiện nay chính là phá thai bằng thuốc và hút chân không. Tuy nhiên, để có thể tiến hành các cách pháthai 2 tuần tuổi an toàn thai phụ cần phải được kiểm tra sức khỏe, vị trí, kích thước thai. Nếu đảm bảo đủ các điều kiện đảm bảo sức khỏe chị em sẽ được đình chỉ thai kỳ.

Các bác sĩ chi biết, nếu thai phụ chưa được kiểm tra sức khỏe thì rất khó để đưa ra mức chi phí cụ thể cho việc phá thai 2 tuần tuổi an toàn. Bởi chi phí phá thai sẽ được dựa vào các yếu tố sau:

+ Sức khỏe thai phụ: Trước khi chọn phương pháp phá thai, thai phụ sẽ phải thực hiện các xét nghiệm, siêu âm để xác định tình trạng thai nhi. Nếu trong quá trình kiểm tra phát hiện có bệnh lý chị em sẽ phải điều trị ổn định trước khi thực hiện phát thai và đó cũng là lý do khiến cho chi phí phá thai ở mỗi người khác nhau.


+ Phương pháp phá thai: Tùy thuộc vào phương pháp chị em lựa chọn mà chi phí phá thai 2 tuần tuổi sẽ có sự chênh lệch. Thông thường phá thai bằng phương pháp nội khoa sẽ ít tốn kém chi phí hơn so với việc áp dụng các phương pháp ngoại khoa.

+ Cơ sở y tế: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như đội ngũ y bác sĩ là những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai 2 tháng tuổi. Nếu lựa chọn cơ sở phá thai uy tín, trang thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ chuyên khoa giỏi… thì chi phí phá thai sẽ cao hơn nhưng đổi lại chị em sẽ được phá thai an toàn và hạn chế được những ảnh hưởng về sau.

Tại TPHCM, nếu chị em muốn tìm địa chỉ phá thai 2 tuần tuổi an toàn thì Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà chị em không nên bỏ qua. Với những ưu thế về đội ngũ bác sĩ cũng như môi trường thăm khám đạt chuẩn quốc tế chị em sẽ không còn phải lo lắng khi thực hiện thủ thuật đình chỉ thai an toàn.

Ngoài ra, mọi chi phí thăm khám và phá thai sẽ được phòng khám công khai minh bạch, rõ ràng, hợp lý. Trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ trao đổi với chị em về phương pháp cũng như chi phí liên quan để chị em có thể an tâm, không phải lo ngại về vấn đề chi phí phá thai.

Nếu có những thắc mắc liên quan đến vấn đề phá thai 2 tuẩn tuổi mất bao nhiêu tiền hay có những vấn đề cần được tư vấn riêng, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi đến số: 028.3960.9999 để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.
Phá thai 2 tuần tuổi mất bao nhiêu tiền Phá thai 2 tuần tuổi mất bao nhiêu tiền Reviewed by Unknown on 11:57 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.