Bệnh viện khám thai an toàn ở TPHCM

Mang thai và làm mẹ là thiên chức cao cả của người phụ nữ. Trong thời gian mang thai để đảm bảo cho thai nhi luôn khỏe mạnh và phát triển bình thường, thai phụ cần phải tiến hành khám thai định kỳ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những bệnh viện khám thai an toàn ở TPHCM để chị em cùng tham khảo.

Bệnh viện nào khám thai an toàn ở TPHCM?


Phụ nữ trong giai đoạn mang thai sẽ có nhiều thay đổi về cả tâm lý lẫn sức khỏe. Do đó,việc khám thai định kỳ không chỉ giúp thai phụ theo dõi được tình hình sức khỏe bản thân, thai nhi trong bụng mà còn giúp phát hiện sớm những dị tật bẩm sinh hay những bất thường ở thai nhi, từ đó có hướng xử lý kịp thời.


Dẫu biết việc khám thai là rất cần thiết, song nhiều thai phụ vẫn còn rất băn khoăn khi không biết nên khám thai hay khám phụ khoa tphcm ở bệnh viện, phòng khám nào an toàn và tốt cho sức khỏe sinh sản?

Thông thường, khi muốn khám thai các chị em sẽ nghĩ ngay đến bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương hay bệnh viện Đại học Y Dược… Tuy nhiên, đây đều là những bệnh viện công lập, tình trạng quá tải diễn ra thường xuyên, gây nhiều mệt mỏi cho cho chị em khi phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, với tình trạng quá tải thì có nhiều khả năng xảy ra sai sót trong quá trình thăm khám, việc này ít nhiều cũng sẽ gây ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Do đó, để quá trình khám thai diễn ra nhanh chóng và cho kết quả chính xác nhất, thai phụ nên đến những địa chỉ khám thai an toàn hoặc những phòng khám phụ khoa tphcm uy tín như Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 khi muốn thực hiện việc thăm khám thai an toàn.

Khám thai tại Phòng Khám Phụ khoa 3 Tháng 2


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 được biết đến là phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại TPHCM. Khi đến khám thai tại phòng khám, các mẹ bầu sẽ được:


+ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa trực tiếp thăm khám. Nếu phát hiện thai nhi có những bất thường các bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cho thai phụ về việc tiến hành đình chỉ thai kỳ ở những địachỉ phá thai an toàn tại tphcm.

+ Được áp dụng các trang thiết bị máy móc tại phòng khám thai được trang bị hiện đại nhằm mang đến kết quả chính xác nhất.

+ Môi trường thăm khám sạch sẽ khang trang, giúp mang đến cảm giác thoải mái cho thai phụ khi tiến hành thăm khám.

+ Quy trình làm việc tại phòng khám chuyên nghiệp, thủ tục nhanh gọn, giúp chị em có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, không ảnh hưởng đến công việc. Chị em có thể sắp xếp đến khám trong khung giờ hành chính hoặc ngoài giờ hành chính đều được.

+ Chi phí thăm khám, siêu âm, xét nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 luôn được công khai rõ ràng, niêm yết theo đúng bảng giá từ Sở Y tế.

=>>> Do đó, nếu muốn khám thai tiết kiệm chi phí thì các chị em có thể đến bệnh viện công lập nhưng nếu muốn thăm khám thai nhanh chóng, không chờ đợi, kết quả chính xác cao thì các mẹ bầu có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 nằm tại địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, TPHCM để được thăm khám nhanh chóng, an toàn, hiệu quả.


Trên đây là những chia sẻ về những bệnh viện khám thai an toàn ở TPHCM. Nếu chị em muốn tìm một địa chỉ khám thai hay khám phụ khoa tphcm thì có thể nhấp chuột vào [bảng chat] hoặc gọi đến số điện thoại: 028.3960.9999 để được hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn. 
Bệnh viện khám thai an toàn ở TPHCM Bệnh viện khám thai an toàn ở TPHCM Reviewed by Unknown on 2:57 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.