Phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở TPHCM

Nhiều chị em đã mang thai được 2 tuần tuổi nhưng do điều kiện không cho phép sinh con nên buộc phải bỏ thai và những thắc mắc mắc xoay quanh về việc phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở TPHCM đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Cách phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở TPHCM


Theo các chuyên gia y tế, thời điểm đình chỉ thai thích hợp nhất là khi thai nhi nằm trong khoảng từ 40 -50 ngày (tương đương 6 tuần tuần). Bởi lúc này thai nhi đã nằm trong tử cung người mẹ nên sẽ hạn chế được những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Thông thường, với trường hợp phá thai 2 tuần tuổi thì sẽ không thể phá bỏ được, vì giai đoạn này thai chỉ mới bắt đầu hình thành và trong quá trình di chuyển vào tử cung. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp ngoại lệ, do đó, chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám chính xác.

Một trong những cách phá thai 2 tuần tuổi antoàn nhất hiện nay mà chị em có thể áp dụng chính sử dụng thuốc phá thai. Phá thai bằng thuốc là phương pháp thường được chỉ định cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong buồng tử cung và thai phụ không mắc các bệnh nguy hiểm như máu khó đông, tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa….

Sau khi thai phụ được kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết. Nếu bác sĩ xác định đủ điều kiện phá thai, sẽ được tiến hành phá thai 2tuần tuổi an toàn qua các bước sau đây:

+ Bước 1: Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc phá thai thứ nhất, có tác dụng làm bong tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

+ Bước 2: Sau 48 giờ (2 ngày) thai phụ quay trở lại phòng khám để uống tiếp viên thuốc thứ 2, thuốc có tác dụng làm co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

+ Bước 3: Bác sĩ tiến hành kiểm tra kết quả phá thai nếu không có bất cứ vấn đề nào, thai phụ sẽ được trở về nhà và sẽ quay lại tái khám theo lịch hẹn.

Lưu ý: Trong quá trình đình chỉ bằng thuốc, chị em sẽ gặp phải các hiện tượng như đau bụng, chảy máu, cơ thể mệt mỏi… Sau khi phá thai chị em cần giữ vệ sinh sạch sẽ âm hộ, không quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng, chú ý chế độ an uống sinh hoạt phù hợp.

Địa chỉ phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở TPHCM

Các chuyên gia cũng cho biết, chị em tuyệt đối không được thực hiện phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc tại nhà vì rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Tốt nhất nên thực hiện thủ thuật đình chỉ thai ở những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, an toàn để giúp tránh được những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Tại TPHCM, chị em có thể thực hiện phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Phòng khám hiện đây là cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai với những ưu thế như:

+ Là cơ sở y tế, phòng khám phá thai chính quy, chuyên khoa sản phụ khoa để có thể thực hiện việc đình chỉ thai 2 tuần tuổi.

+ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ phải có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và thâm niêm trong nghề. Trực tiếp thực hiện các thủ thuật phá thai hiện nay như: phá thai bằng thuốc, phương pháp hút chân không, nong gắp thai…

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc tại phòng khám được đầu tư hiện đai, đảm bảo vô trùng.

+ Chi phí phá thai 2 tuần tuổi được công khai minh bạch và niêm yết giá theo đúng quy định pháp luật.

Hy vọng những thông tin về việc phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở TPHCM sẽ hữu ích với các chị em. Nếu còn thắc mắc thì hay nhấp vào [khung chat trực tuyến] hoặc gọi ngay vào số máy: 028.3960.9999  để được giải đáp cụ thể nhé!
Phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở TPHCM Phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở TPHCM Reviewed by Unknown on 3:41 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.