Thai 1 tuần có phá được không vậy chị em

“Thai 1 tuần có phá được không vậy chị em, phá thai 1 tuần tuổi bằng cách nào…”  đang là những thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi trót mang thai ngoài ý muốn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin về vấn đề này để các chị em cùng tham khảo.

Thai 1 tuần tuổi có phá được không?


Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, có rất nhiều chị em đã gửi những thắc mắc xoay quanh vấn đề thai 1 tuần tuổi có phá được không?



Trả lời câu hỏi này, theo các bác sĩ: Phá thai trong giai đoạn sớm, nhất là khi thai mới được một tuần tuổi là điều rất khó thực hiện. Vì khi thai 1 tuần tuổi, phôi thai mới được hình thành và vẫn đang trên đường di chuyển vào tử cung, chứ chưa vào tử cung.

Trong khi đó, tất cả các cách phá thai 1 tuần tuổi hiện nay như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai… đều chỉ áp dụng khi thai phụ chắc chắn việc mang thai và thai nhi đã nằm trongn buồng tử cung của người mẹ.

Các bác sĩ cho biết thêm, phá thai 1 tuần tuổi khi thai vẫn đang trên đường di chuyển vào tử cung mặc dù không nguy hiểm nhưng lại không hề tốt cho sức khỏe thai phụ. 

Phá thai vào lúc này rất dễ gây ra tình trạng sót thai, bào thai đi lạc và dẫn đến mang thai ngoài tử cung. Ngoài ra, thai phụ cũng bị tổn thương buồng tử cung và gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Do đó, nếu xác định mang thai 1 tuần tuổi thì chị em cũng không nên vội vàng thực hiện phá thai trong lúc này mà hãy đợi một thời gian để thai ổn định trong tử cung (khoảng 5 tuần tuổi) thì hãy tiến hành phá thai sẽ đảm bảo được an toàn sức khỏe và tính mạng thai phụ.

Một trong những phương pháp phá thai tốt và an toàn nhất hiện nay mà chị em có thể áp dụng là phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp phá thai nội khoa, hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng động lực của thuốc để đình chỉ thai an toàn, ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ.

Để phá thai an toàn chị em tốt nhất nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc đến trực tiếp tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được thăm khám tuổi thai chính xác cũng như sức khỏe thai phụ. Phòng khám hiện là một trong những cơ sở y tế chuyên phụ khoa được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Với những ưu thế về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị y tế hiện đại, các bác sĩ tiến hành thăm khám chính xác về tuổi thai và vị trí thai nh, sau đó sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất .



Ngoài ra, phương pháp đình chỉ thai đa dạng gồm có phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, nong gắp thai, phương pháp Kovax, phương pháp Mini không đau… cộng thêm chi phí đình chỉ thai hợp lý công khai, được niêm yết theo quy định pháp luật sẽ giúp cho chị em có thể an tâm hơn trong việc thăm khám cũng như thực hiện thủ thuật phá thai.

Trên đây là những thông tin liên quan đến thắc mắc thai 1 tuần có phá được không vậy chị em. Hy vọng qua những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp cho chị em có thêm những kiến thức cần thiết về việc phá thai 1 tuần tuổi.


Mọi thắc mắc liên quan hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến số máy: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat trực tuyến] để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia tư vấn.
Thai 1 tuần có phá được không vậy chị em Thai 1 tuần có phá được không vậy chị em Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:23 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.