Phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm

Khi thai được 2 tuần tuổi là thời điểm thai còn khá nhỏ, thậm chí chưa làm tổ trong buồng tử cung. Vậy nên muốn phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm chị em cần nên tham khảo ngay bài viết sau đây.

Cách phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại TPHCM

Phá thai là phương pháp chấm dứt hoạt động thai kỳ ở nữ giới trước kỳ hạn sinh nở. Đây là một hành vi không hề được khuyến khích song vì nhiều lý do như mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện sinh con, vỡ kế hoạch, thai nhi bị dị tật bẩm sinh… mà chị em buộc phải bỏ thai.



Theo các chuyên gia y tế, thời điểm đình chỉ thai thích hợp nhất là khi thai nhi từ 5 – 7 tuần tuổi. Cho nên với trường hợp thai 2 tuần tuổi là khoảng thời gian quá ngắn để phôi thai kịp di chuyển vào bên trong lòng tử cung.

Do đó, nếu muốn phá thai 2 tuần tuổi thai phụ nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám chính xác tình trạng thai nhi, xem thai nhi đã nằm trong buồng tử cung chưa để có hướng “giải quyết” tốt nhất.

Một trong những phương pháp phá thai 2 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay mà chị em có thể áp dụng chính sử dụng thuốc phá thai. Tuy nhiên, để sử dụng thuốc phá thai 2 tuần tuổi, thai phụ phải đảm bảo đủ các điều kiện sau đây:

+ Phương pháp chỉ áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi.
+ Thai nhi đã nằm trong buồng tử cung.
+ Thai phụ không mắc các bệnh lý nguy hiểm như máu khó đông, tim mạch hay các vấn đề phụ khoa….

Sau khi được thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết. Nếu đủ điều kiện phá thai, bác sĩ sẽ thực hiện thủ thuật phá thai 2 tuần tuổi an toàn qua các bước sau đây:

+ Bước 1: Thai phụ sẽ uống viên thuốc phá thai thứ nhất để làm bong tách thai ra khỏi niêm mạc tử cung và được trở về nhà.

+ Bước 2: Sau 48 giờ (2 ngày) thai phụ quay trở lại để uống tiếp viên thuốc thứ 2, thuốc sẽ có tác dụng làm co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài (tương tự như sảy thai tự nhiên).

+ Bước 3: Bác sĩ sẽ kiểm tra kết quả phá thai, nếu không phát hiện bất thường thì chị em có thể trở về nhà và quay lại tái khám theo lịch hẹn.

Nên tiến hành phá thai 2 tuần tuổi ở đâu?

Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều chị em vì lo sợ việc bị phát hiện mang thai nên thường mua thuốc phá thai về nhà tự thực hiện. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo, đây là việc làm hết sức nguy hiểm vì khi dùng thuốc phá thai 2 tuần tuổi tại nhà vì rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.



Tốt nhất chị em chỉ nên thực hiện thủ thuật này tại những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng, an toàn để tránh được những biến chứng nguy hiểm xảy ra và Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ là một địa chỉ mà chị em không nên bỏ qua tại TPHCM.


============= phá thai 7 tuần có sao không  ==========


Đa Khoa 3 Tháng 2 là phòng khám chuyên khoa phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động chính quy với những ưu thế như:

+ Là phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa để có thể thực hiện việc phá thai 2 tuần tuổi an toàn, hiệu quả.

+ Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Trực tiếp thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai hiện nay như: phá thai bằng thuốc, phương pháp hút chân không, nong gắp thai…đảm bảo an toàn cho thai phụ.

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc đều được đầu tư hiện đai, đảm bảo vô trùng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình đình chỉ thai.

+ Chi phí để thực hiện các phương pháp phá thai 2 tuần tuổi đều công khai minh bạch, rõ ràng và được niêm yết giá theo đúng quy định pháp luật.


Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về việc phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại TPHCM sẽ mang lại cho chị em nhiều thông hữu ích. Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp chuột vào [khung chat trực tuyến] hoặc gọi ngay vào số máy: 028.3960.9999  để được trao đổi cùng bác sĩ.
Phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm Phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 11:31 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.