Phá thai 3 tuần tuổi an toàn và uy tín tại tphcm

Khi mang thai 3 tuần tuổi và muốn bỏ thai, nhiều chị em cảm thấy hoang trong việc tìm kiếm phương pháp cũng như địa chỉ đình chỉ thai an toàn, hiệu quả. Chính vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến chị em những thông tin về việc phá thai 3 tuần tuổi an toàn và uy tín tại tphcm.

Phương pháp phá thai 3 tuần tuổi an toàn

Theo các chuyên gia sản phụ khoa, khi thai được 3 tuần tuổi phôi thai vẫn còn rất nhỏ (khoảng 0.15mm). Đây là giai đoạn phôi thai vừa hình thành và bắt đầu phát triển các yếu tố thai kỳ. Thai nhi lúc này đã bám vào nội mạc tử cung của thai phụ. Phôi thai cũng đã bắt đầu tiết ra các hormone để làm chậm quá trình hành kinh ở phụ nữ.



Hiện nay, có nhiều cách phá thai 3 tuần tuổi khác nhau nhưng cách phá thai được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhất chính là phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp nội khoa sử dụng các hoạt chất có trong thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai kỳ, giống như cách bị sảy thai tự nhiên.

Điều kiện để phá thai 3 tuần bằng thuốc

Để phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc an toàn, hiệu quả chị em cần phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện sau:

-         Thai nhi dưới 8 tuần tuổi và đã làm tổ trong buồng tử cung.
-         Sức khỏe thai phụ tốt, không mắc phải các bệnh lý như máu khó đông, bệnh huyết áp cao, tim mạch, gan, thận…
-         Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.

Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc cách phá thai an toàn nhất không có sự can thiệp của ngoại khoa. Phương pháp được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nó vẫn tồn tại một số nguy cơ như gây mẩn ngứa, mệt mỏi, sót thai, băng huyết, vô sinh….

Chính vì thế, việc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được xem là bước đầu quan trọng giúp quá trình phá thai đượ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.
Xem thêm: ==== Phá thai 2 tuần tuổi =====

Địa chỉ phá thai 3 tuần tuổi uy tín tại TPHCM

Hiện nay, một trong những địa chỉ phá thai 3 tuần tại tphcm mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn chính là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Bởi đây là cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn về chất lượng như:



+ Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 được xây dựng theo chuẩn quốc tế với môi trường y tế thông thoáng và vô trùng, giúp chị em thoải mái khi đến thăm khám và thực hiện đình chỉ thai.

+ Bác sĩ lành nghề: Bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ chuyên khoa phụ khoa với kinh nghiệm lâu năm, có thể xử lý tốt những tình huống xấu xảy ra trong mọi trường hợp bệnh.

+ Hệ thống thiết bị hiện đại: Phòng khám có sự đầu tư vào thiết bị y tế, máy móc nhằm đảm bảo kết quả chính xác nhất.

+ Phương pháp an toàn: Các phương pháp phai tại phòng khám, cụ thể là phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc đều được kiểm chứng an toàn. Chỉ cần thai phụ thực hiện theo đúng quy trình của bác sĩ thì sẽ không xảy ra tình huống xấu hay gặp phải rủi ro.

+ Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều sẽ được bảo mật an toàn, giúp chị em có thể tránh được những rắc rối không đáng có về sau.

+ Chi phí hợp lý: Tất cả các chi phí khám và phá thai tại phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và có những thông báo cụ thể cho thai phụ biết trước.


Nếu còn nhiều thắc mắc liên quan đến phá thai 3 tuần an toàn và uy tín tại tphcm, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat] để được hỗ trợ ngay lập tức, hoàn toàn miễn phí. 
Phá thai 3 tuần tuổi an toàn và uy tín tại tphcm Phá thai 3 tuần tuổi an toàn và uy tín tại tphcm Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:54 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.