Thai 5 tuần tuổi phá bằng phương pháp nào tốt nhất

Phá thai là quyết định không dễ dàng đối với những chị em mang thai ngoài ý muốn, nhất là trường hợp thai đã được 5 tuần tuổi thì việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc thai 5 tuần tuổi phá bằng phương pháp nào tốt nhất để chị em cùng tham khảo.


Phương pháp phá thai 5 tuần tuổi an toàn 


Khi thai được 5 tuần tuổi, phôi thai trong bụng thai phụ đã bắt đầu phát triển nhưng chưa có hình hài rõ ràng. Lúc này thai nhi vẫn còn yếu và chưa bám chắt vào thành tử cung, chính vì thế, nếu chị em muốn bỏ thai thì đây chính là thời điểm an toàn và dễ thực hiện đình chỉ thai nhất.

Theo các chuyên gia y tế, đối với những trường hợp đã được xác định là thai 5 tuần tuổi, thai đã nằm trong buồng tử cung thì phương pháp pháthai 5 tuần tuổi an toàn nhất mà chị em có thể áp dụng chính là phá thai nội khoa (dùng thuốc phá thai).

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được thực hiện để chấm dứt sự phát triển của thai nhi. Thuốc có tác dụng làm co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.
Đây là phương pháp được áp dụng với những trường hợp thai không quá 8 tuần tuổi, thai đã nằm trong tử cung và chỉ thực hiện khi thai phụ không mắc các bệnh về tuyến thượng thận, tim mạch, huyết áp, rối loạn máu đông…

Địa chỉ phá thai 5 tuần tuổi an toàn tại tphcm


Các bác sĩ cho biết, nếu muốn phá thai 5 tuần tuổi ở tphcm chị em nên lựa chọn những địa chỉ chuyên về sản phụ khoa uy tín chất lượng để giúp đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật an toàn, hiệu quả. Tuyệt đối không được thực hiện việc phá thai tại nhà vì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe cũng như tính mạng thai phụ nếu xảy ra sai sót.



Bên cạnh đó chị em cũng không cần lo ngại về vấn đề phá thai 5tuần tuổi hết bao nhiêu tiền tphcm, bởi nếu thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc phá thai bằng các phương pháp ngoại khoa khác.

Tại TPHCM, chị em có thể tiến hành phá thai 5 tuần tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2, đây là phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa có thể thực hiện thủ thuật đình chỉ thai 5 tuần tuổi bằng thuốc.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa uy tín, đã từng trực tiếp thực hiện đình chỉ thai cho rất nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo sự an toàn cao nhất cho chị em.

Ngoài ra, chị em cũng có thể hoàn toàn an tâm về mức chi phíphá thai 5 tuần tuổi ở tphcm khi thực hiện đình chỉ thai tại Đa Khoa 3 Tháng 2, bởi tất cả chi phí phá thai tại đây đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế. Trước khi thực hiện thủ thuật các bác sĩ sẽ trao đổi mức chi phí cùng thai phụ và quyền quyết định có sử dụng dịch vụ hay không là do bạn.

Trên đây là những chia sẻ về thai 5 tuần phá bằng phương pháp nào tốt nhất, hy vọng qua những chia sẻ mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với chị em. Nếu có những thắc mắc cần được tư vấn riêng, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào [bảng chat] hoặc gọi vào số: 028.3960.9999 để được trao đổi ngay.
Thai 5 tuần tuổi phá bằng phương pháp nào tốt nhất Thai 5 tuần tuổi phá bằng phương pháp nào tốt nhất Reviewed by Unknown on 2:48 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.