Phá thai 4 tuần tuổi ở TPHCM an toàn

Khi muốn phá thai 4 tuần tuổi nhiều chị em gặp phải những trăn trở là không biết phá thai 4 tuần ở TPHCM an toàn là như thế nào, ở đâu? Để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng sẽ sẽ có những chia sẻ về phương pháp phá thai cũng như địa chỉ đình chỉ thai 4 tuần tuổi an toàn tại TPHCM để chị em cùng tham khảo.

Cách phá thai 4 tuần tuổi an toàn ở TPHCM


Theo các chuyên gia y tế, hiện nay có nhiều phương pháp có thể thực hiện phá thai 4 tuần tuổi an toàn. Để phá thai 4 tuần an toàn trước hết chị em cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, xác định vị trí thai nhi và sức khỏe người mẹ.


Một trong những cách phá thai 4 tuần tuổi an toàn và tốt nhất hiện nay chính là dùng thuốc phá thai. Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa, sử dụng các thành phần dược liệu có trong thuốc để chấm dứt thai nghén và đẩy thai ra ngoài theo cách tự nhiên.

Điều kiện để thực hiện phương pháp này chính là:

+ Thai nhi dưới 8 tuần tuổi và đã di chuyển vào bên trong tử cung người mẹ.

+ Thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý như: máu khó đông, bệnh về tim mạch, gan thận, cao huyết áp… và cũng không bị dị ứng với các thành phần của thuốc.

Vậy phá thai 4 tuầntuổi có ảnh hưởng gì không? Nói về vấn đề này, các chuyên gia khuyến cáo chị em, tuyệt đối không được tự ý thực hiện phá thai bằng thuốc tại nhà bằng bất kỳ hình thức nào,…Bởi có rất nhiều trường hợp thai 4 tuần vẫn chưa vào buồng tử cung, nếu tiến hành bỏ thai lúc này sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của thai phụ.


Địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi an toàn tại TPHCM


Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản, nếu muốn tiến hành phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc chị em nên đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được thăm khám chính xác và được thực hiện đúng quy trình phá thai an toàn.


Hiện tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đang là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa uy tín, chất lượng, được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn để đình chỉ thai kì.

Phá thai 4 tuần tuổi tại Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ được tiến hành theo đúng quy trình với đầy đủ các bước sau:

+ Bước 1: Kiểm tra tổng quát sức khỏe thai phụ, làm các xét nghiệm siêu âm liên quan để biết chính xác tuổi thai và vị trí thai nhi.

+ Bước 2: Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên, thuốc có tác dụng là ngưng sự phát triển thai và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống uống nếu sức khỏe thai phụ ổn định sẽ được cho về nhà.

+ Bước 3: Cách khoảng thời gian uống viên thứ nhất là 48 giờ, bác sĩ sẽ cho thai phụ uống tiếp viên thứ thuốc thứ 2, có tác dụng gây co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài. Bác sĩ sẽ theo dõi quá trình bào thai được đẩy ra nhằm đảm bảo an toàn, không để xảy ra biến chứng.

+ Bước 4: Sau khi thực hiện thủ thuật, thai phụ sẽ ở lại cơ sở y tế khoảng 4 tiếng để bác sĩ thăm khám, kiểm tra lại. Nếu không phát hiện bất thường chị em sẽ được về nhà và quay trở lại tái khám theo lịch hẹn.

>>> Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, tay nghề cao, phương pháp đình chỉ thai hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, môi trường thăm khám sạch sẽ, chi phí hợp lý Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ là địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn, hiệu quả cho tất cả chị em phụ nữ.


Trên đây là những thông tin về phá thai 4 tuần tuổi ở TPHCM an toàn, nếu có những thắc mắc liên quan hãy gọi cho chúng tôi qua số: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat] để được hỗ trợ kịp thời.
Phá thai 4 tuần tuổi ở TPHCM an toàn Phá thai 4 tuần tuổi ở TPHCM an toàn Reviewed by Unknown on 2:00 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.