Địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi ở tphcm

Phá thai là cách duy nhất để chấm dứt sự phát triển của thai kỳ khi chị em trót lỡ mang thai ngoài ý muốn. Để có thể phá thai an toàn thì ngoài việc lựa chọn đúng phương pháp thì chị em cũng cần chọn đúng địa chỉ. Vậy đâu là địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi ở tphcm an toàn cho sức khỏe thai phụ? Đọc ngay bài viết sau đây để có được những thông tin cần thiết.

Phá thai 2 tháng tuổi ở đâu tại TPHCM?


Nhiều chị em khi phát hiện mình lỡ mang thai ngoài ý muốn thì rất hoang mang và càng lo lắng hơn khi thấy thai nhi trong bụng đã lớn (thai được 2 tháng tuổi). Do không có nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản, phần lớn phụ nữ thường chọn cách phá thai 2 tháng tuổi  an toàn bằng thuốc.


Tuy nhiên, điều này được các chuyên gia khuyến cáo là không nên, bởi phá thai bằng thuốc thường chỉ áp dụng với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ ổn định về sức khỏe.

Nếu tiến hành phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc sẽ rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phụ nữ sau này.

Phương pháp phá thai nào an toàn dành cho thai 2 tháng tuổi?


Thông thường, nếu đã xác định thai nhi được 2 tháng tuổi (8 tuần tuổi) thì các chị em sẽ được bác sĩ chỉ định phá thai bằng phương pháp hút chân không. Đây là một trong những phương pháp ngoại khoa được áp dụng cho trường hợp phá thai 2 tháng tuổi phổ biến và an toàn nhất hiện nay.

Phương pháp được áp dụng cho các trường hợp:

+ Thai nhi được xác định độ tuổi từ 8 đến 12 tuần tuổi.

+ Cơ thể thai phụ khỏe mạnh, không mắc các bệnh lý phụ khoa.

+ Bộ phận sinh dục và sinh sản không bị dị tật.

Nến tiến hành đình chỉ thai 2 tháng tuổi ở đâu?

Tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà bằng thuốc hay bằng các bài thuốc dân gian, chị em cần phải đến các địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi ởtphcm uy tín chất lượng để được thăm khám chính xác và tư vấn những phương pháp đình chi thai phù hợp.


Tại TPHCM, chị em có thể tiến hành đình chỉ thai kỳ tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là một trong những phòng khám được đánh giá là địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi ở tphcm an toàn cho sức khỏe phụ nữ, được nhiều chị em lựa chọn.

Phòng khám đã nhận được tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ bởi những yếu số sau:

+ Bác sĩ chuyên khoa có tay nghề và chuyên môn cao, trực tiếp thăm khám, thực hiện thủ thuật và giúp hỗ trợ thai phụ về mặt tinh thần.

+ Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, môi trường thăm khám sạch sẽ, thoáng mát tạo tâm lý thoải cho chị em.

+ Phòng khám có đầy đủ các phương pháp phá thai, mỗi phương pháp sẽ phù hợp theo từng độ tuổi thai nhi. Sau khi thăm khám chính xác bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp đình chỉ thai tốt nhất.

+ Chi phí được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch giúp chị em có thể an tâm hơn khi thực hiện thủ thuật.

+ Thủ tục được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, thông tin cá nhân được bảo mật an toàn.

Ngoài ra, sau khi tiến hành đình chỉ thai 2 tháng tuổi tại Đa Khoa 3 Tháng 2, thai phụ cần lưu ý một số vấn đề sau:

-         Phá thai sẽ khiến âm đạo chảy máu một thời gian, tuy nhiên, nếu tình trạng này không thuyên giảm chị em cần đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và xử lý kịp thời.
-         Thai phụ cần nghỉ ngơi thư giãn một cách hợp lý, tránh lo âu, stress hay phải làm những công việc nặng nhọc.

-         Vệ sinh âm đạo sạch sẽ mỗi ngày để tránh tình trạng âm đạo ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhậm và gây viêm nhiễm phụ khoa.

-         Sử dụng thuốc uống theo đúng chỉ dẫn và tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi ở tphcm. Mọi thắc mắc liên quan chị em có thể nhấp chuột vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi đến số điện thoại: 028.3960.9999 để được hỗ trợ ngay.


Địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi ở tphcm Địa chỉ phá thai 2 tháng tuổi ở tphcm Reviewed by Unknown on 3:13 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.