Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không?

Hỏi: Chào bác sĩ, hiện em rất hoang mang vì em trót có quan hệ với bạn trai nhưng do sơ xuất em đã lỡ mang thai ngoài ý muốn. Em lo quá vì không biết phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
Hoàng Nhi (Bến Lức – Long An)

Trả lời: Chào Nhi, chúng tôi rất cảm thông cho trường hợp của bạn. Với thắc mắc của bạn các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt xin được giải đáp qua bài viết sau đây.



Dùng thuốc phá thai 1 tháng tuổi có được không?


Thực tế, có rất nhiều chị em khi trót mang thai ngoài ý muốn cũng đều có tâm lý lo lắng giống như bạn, luôn thắc mắc liệu thai 1 tuần tuổi có phá được không? Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không?...

Đầu tiên, chúng tôi xin được khẳng định khi thai mới được 1 tuần tuổi là không thể phá được. Lý do là vì trong giai đoạn này phôi thai chỉ mới hình thành và vẫn đang trong quá trình di chuyển vào tử cung, chứ chưa nằm trong tử cung, nếu phá thai 1 tuần tuổi trong giai đoạn này là quá sớm.

Thứ hai, tất cả các phương pháp đỉnh chỉ thai hiện nay như dùng thuốc, nạo hút thai… cũng chỉ được áp dụng khi thai phụ chắc chắn mang thai, thai nhi đã nằm trong tử cung và thai phụ không gặp các vấn đề về sức khỏe.

Do đó, nếu bạn thực hiện phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn, đồng thời, tỷ lệ thành công cũng rất thấp. Rất nhiều chị em phá thai sớm thường không phá được, phải phá lại, gây tổn thương cho tử cung và cả sức khỏe sinh sản sau này.

Như vậy, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt không thể đưa ra cho bạn cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn được, vì đây không phải là thời điểm thích hợp để phá thai.



Làm sao để phá thai 1 tuần tuổi?


Các bác sĩ khuyên bạn, nếu muốn phá thai 1 tuần tuổi an toàn thì bạn cần nên thực hiện những điều sau đây:

+ Hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám để xác định chính xác tuổi thai, bởi có rất nhiều trường hợp chị em bị tính sai tuổi thai nhi.

+ Nếu chắc chắc đã mang thai 1 tuần tuổi, thì bạn cũng không nên vội phá thai, hãy đợi thai đi vào tử cung, lúc đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp phá thai phù hợp.

+ Nếu đủ các điều kiện phá thai bạn nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cũng như đảm bảo kết quả được đảm bảo hiệu quả.
------ >> Xem thêm: phá thai 3 tuần tuổi an toàn 


Tại fpt quận 11 TPHCM, chị em có thể thực hiện việc đình chỉ thai tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, Phòng khám hiện đang là cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.

Với những ưu thế về đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, phương pháp đình chỉ thai đa dạng, cơ sở trang thiết bị y tế đạt chuẩn, chi phí khám chữa bệnh công khai… sẽ giúp chị em có thể an tâm hơn khi thực hiện thủ thuật đình chỉ thai.


Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt về thắc mắc phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Nếu có vấn đề cần được tư vấn riêng bạn có thể nhấp vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi điện theo số hotline: 028.3960.8888 để được trao đổi ngay vưới các chuyên gia tư vấn, hoàn toàn miễn phí.
Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 10:49 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.