Mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu

Hỏi: Chào bác sĩ, em vừa lập gia đình và cả 2 vợ chồng em đều vẫn chưa muốn có em bé trong thời gian này. Nhưng lại lại phát hiện mình đã mang thai được 2 tuần rồi, nên em mong bác sĩ có thể tư vấn giúp em có thể mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu? Em xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ!
Tú (Quận 11, TPHCM)
Trả lời: Chào bạn Tú, chúng tôi đã nhận được thắc mắc của bạn và với câu hỏi của bạn, các bác sĩ phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ giải đáp trong bài viết sau đây, bạn hãy tham khảo nhé!

Thuốc phá thai 2 tuần tuổi có thể mua được ở đâu?

Phá thai bằng thuốc là một trong số những phương pháp thai an toàn được rất nhiều chị em lựa chọn khi trót mang thai ngoài ý muốn. Bởi những ưu điểm như:

+ Tỷ lệ thành công cao lên tới 97%.
+ Thủ thuật phá thai được thực hiện không cần can thiệp ngoại khoa, do đó, thai phụ sẽ tránh được cảm giác đau đớn, tổn thương.
+ Là phương pháp phá thai an toàn, kín đáo.
+ Chi phí tương đối thấp hơn so với các phương pháp phá thai ngoại khoa khác.

Tuy nhiên, theo quy định của pháp luật hiện nay thì thuốc phá thai nói chung và thuốc phá thai 2 tuần tuổi nói riêng chỉ được phép lưu hành ở các bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa sản phụ khoa được cấp phép hoạt động.



Do đó, nếu bạn muốn mua hay tiến hành phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc thì cần phải đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được thăm khám chính xác. Bởi thủ thuật này chỉ được thực hiện khi thai phụ chắc chắn mang thai, thai nhi nằm trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo bạn không nên tự ý thực hiện thủ thuật phá thai 2 tuần tuổi tại nhà vì việc này cực kỳ nguy hiểm. Bất cứ sai sót nào xảy ra trong quá trình thực hiện, chị em cũng có khả năng sẽ phải đối mặt với những hệ lụy như: sót nhau, sót thai, chảy máu nhiều, viêm nhiễm tử cung… ảnh hưởng đến sức khỏe và cả khả năng sinh sản sau này.

Hiện nay, bạn có thể đến mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi cũng như thực hiện thủ thuật đình chỉ thai tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Phòng khám là một trong những cơ sở y tế sản phụ khoa uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp hoạt động và là địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi muốn phá thai 2 tuần tuổi an toàn.

Khi đến đây, thai phụ sẽ được kiểm tra sức khỏe một cách kỹ lưỡng và được bác sĩ tư vấn những phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả cho sức khỏe của bạn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện thủ thuật sẽ giúp bạn an tâm hơn rất nhiều, không cần lo lắng về vấn đề viêm nhiễm hay biến chứng.

Đặc biệt, mọi chi phí khám và đình chỉ thai đều tại phòng khám đều được công khai minh bạch rõ ràng, niêm yết theo đúng bảng giá của Bộ Y tế. Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bạn cũng sẽ được bảo mật tuyệt đối, giúp bạn tránh được những ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.



Do đó, thay vì cứ lẫn quẫn với câu hỏi mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu hãy lựa chọn ngay cho mình một địa chỉ phá thai uy tín để được thực hiện thủ thuật một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao.

Nếu có thắc mắc về những vấn đề liên quan bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi ngay về số: 028.3960.9999 để nhận được sự tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.

Chúc bạn sức khỏe!
Mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu Mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn và uy tín ở đâu Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:58 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.