Viêm phụ khoa, điều trị tại bệnh viện nào ở TPHCM

Hiện nay, tỉ lệ chị em mắc phải các bệnh viêm phụ khoa tương đối cao. Mặc dù vậy nhiều chị em khi mắc bệnh vẫn không muốn tiến hành điều trị vì không biết đi khám chữa bệnh ở đâu. Hiểu được đều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về viêm phụ khoa, điều trị tại bệnh viện nào ở TPHCM?

Bị viêm phụ khoa nên điều trị ở đâu tại TPHCM?

Viêm phụ khoa là tình trạng cơ quan sinh dục nữ giới bị viêm nhiễm, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của phụ nữ.


Các chuyên gia y tế tại phòng khám phụ khoa uy tín tphcm cho biết, khi bị viêm phụ khoa nếu chị em không quan tâm hoặc không điều trị đúng cách sẽ khiến bệnh trở thành mãn tính, để lại nhiều di chứng như: viêm dính vòi trứng, thai ngoài tử cung hoặc gây vô sinh… với những người đang mang thai có thể dẫn đến sẩy thai hay sinh non.

Một số triệu chứng khi bị viêm phụ khoa mà chị em nên biết đó là: khí hư ra nhiều, có màu vàng, xanh, có kèm theo mùi hôi khó chịu. Âm đạo phụ nữ bị viêm phụ khoa thường có mụn lỡ loét, ngứa ngáy và đau rát mỗi khi quan hệ tình dục. Vậy khi bị viêm phụ khoa, điều trị tại bệnh viện nào ở TPHCM?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa viêm phụ khoa ở TPHCM, tuy nhiên để việc điều trị mang lại hiệu quả cao nhất chị em nên chú ý các thông về phòng khám, chuyên môn bác sĩ… để có thể lựa chọn được cho mình một địa chị khám chữa bệnh phụ khoa tốt nhất.

Nếu ở tại TPHCM chị em có thể khám chữa viêm phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 . Là phòng khám phụ khoa uy tín tại tphcm nên khi đến phòng khám các chị em sẽ được khám, tư vấn kỹ càng và chuyên sâu về các bệnh lý phụ khoa.

Những thế mạnh hiện có tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 chính là:


+ Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi

Là phòng khám phụ khoa sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa có trình độ cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ tại đây thường được tham gia các khóa huấn luyện ngắn hạn nhằm nâng cao tay nghề và chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

+ Trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến

Phòng khám chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng.

Không những thế, các phương pháp điều trị bệnh cũng được phòng khám cập nhật nhanh chóng, cụ thể hiện nay phòng khám đang áp dụng kỹ thuật Oxygen (O3) công nghệ dao Leep mang lại những ưu điểm vượt trội về độ an toàn, hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khám chữa bệnh.

+ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Chi phi khám chữa bệnh viêm phụ khoa tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định do Sở Y tế đề ra.

Sau khi thăm khám, chẩn đoán bệnh và lên phát đồ điều trị, bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh và thông báo cụ thể về chi phí. Bác sĩ chỉ tiến hành điều trị khi được sự đồng ý từ phía bệnh nhân.

Có thể nói, việc lựa chọn đúng cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa chấtlượng cao, uy tín sẽ giúp việc điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 chính là lựa chọn tối ưu nhất cho các chị em khi có nhu cầu khám chữa bệnh viêm phụ khoa tại TPHCM.


Trên đây là những chia sẻ về bệnh viêm phụ khoa, điều trị tại bệnh viện nào ở TPHCM. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào [bảng chat] hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 ở địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM để được trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ.
Viêm phụ khoa, điều trị tại bệnh viện nào ở TPHCM Viêm phụ khoa, điều trị tại bệnh viện nào ở TPHCM Reviewed by Unknown on 2:30 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.