Thai 1 tháng tuổi phá có nguy hiểm không?

Để thai phá thai 1 tháng tuổi các chị em có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên, hệ lụy khi thực hiện những thủ thuật này là gì thì không được nhiều người biết đến. Vậy thai  1 tháng tuổi phá có nguy hiểm không? Vấn đề này sẽ được chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Phá thai 1 tháng tuổi có nguy hiểm không?


Các chuyên gia y tế cho biết, đối với thai 1 tháng tuổi (thai 4 tuần tuổi) thì phương pháp phá thai phổ biến và được áp dụng nhiều nhất hiện nay chính là phá thai bằng thuốc. Thuốc phá thai có tác dụng đẩy thai nhi ra ngoài giống như bị sảy thai tự nhiên.


Đây là 1 trong những phương pháp phá thai nội khoa đơn giản nhất. Không có sự tác động trực tiếp vào tử cung, từ đó, giúp cho các chị em tránh được những biến chứng như nhiễm trùng, thủng tử cung...

Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng thuốc phá thai 1 tháng tuổi an toànnhất ở tphcm chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa, vì thuốc phá thai là biệt dược nằm trong danh mục cấm, không được phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

Nếu không biết cách dùng thuốc phá thai 1 tháng an toàn nhất mà chị em vẫn cố chấp thực hiện thủ thuật phá thai tại nhà hoặc tiến hành thủ thuật ở những địa chỉ “chui” kém chất lượng sẽ thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm về sau. Cụ thể:

+ Băng huyết

Dùng thuốc phá thai sẽ gây ra máu âm đạo. Có trường hợp ra nhiều máu dẫn đến choáng váng và cần phải được truyền máu, do vậy, việc dùng thuốc phá thai 1 tháng tuổi nên được thực hiện ở bệnh viện hoặc những địa chỉ chuyên khoa phụ khoa uy tín.

Đặc biệt, với những thai phụ mắc chứng rối loạn đông máu nếu không lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để phá thai 1 tháng bằng thuốc ở tphcm sẽ rất dễ dẫn đến tai biến như gây xuất huyết kéo dài, mất nhiều máu và nguy hiểm tính mạng.

+ Sau khi phá thai bằng thuốc vẫn có thai

Mặc dù tỷ lệ có thai sau khi dùng thuốc phá thai là rất thấp (khoảng 1%) nhưng chị em vẫn phải nên cẩn trọng. Có 2 nguyên nhân dẫn tới điều này: Một là thai vẫn tiếp tục phát triển sau khi dùng thuốc (tỷ lệ 1%). Hai là sau khi phá thai chị em chủ quan nên đã không áp dụng biện pháp ngừa thai khi quan hệ tình dục.

+ Thai dị tật

Biến chứng này xuất phát từ việc chị em không sử dụng đúng thuốcphá thai 1 tháng tuổi tốt nhất ở tphcm tại những địa chỉ uy tín mà tự ý mua thuốc được bày bán trên thị trường để phá thai, thai không ra ngoài mà vẫn tiếp tục phát triển, dẫn đến thai bị dị tật.

+ Sót nhau: Khi sử dụng thuốc phá thai 1 tháng tuổi không an toàn, không theo chỉ định của bác sĩ, khiến thai không ra hết dẫn đến sót thai, sót nhau rất nguy hiểm.

+ Vô sinh-hiếm muộn: Tự ý uống thuốc phá thai không chỉ gây sót thai, mà còn có thể gây nhiễm khuẩn tử cung phải cắt bỏ tử cung, từ đó chị em mất đi khả năng làm mẹ.

+ Nguy cơ tử vong: Chị em dễ bị băng huyết hoặc nhiễm khuẩn tử cung nếu không thực hiện đúng quy trình phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc ởtphcm, nếu không được cấp cứu kịp thời rất dễ dẫn đến tử vong.


Do đó, muốn phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc chị em nhất thiết phải uống thuốc dưới sự hướng dẫn, giám sát chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa. Ở địa bàn TPHCM, chị em có thể thực hiện quy trình dùng thuốc phá thai 1 tháng an toàn nhất tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là địa chỉ chuyên khoa phụ khoa đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động sẽ giúp chị em an tâm hơn khi tiến hành thủ thuật.


Trên đây là những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ về thai 1 tháng tuổi phá có nguy hiểm không. Hy vọng sau khi đọc xong những thông tin trên chị em sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho sức khỏe. Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp chuột vào [bảng chat] hoặc gọi vào số máy: 028.3960.9999 để được hỗ trợ ngay.
Thai 1 tháng tuổi phá có nguy hiểm không? Thai 1 tháng tuổi phá có nguy hiểm không? Reviewed by Unknown on 2:17 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.