Phá thai 1 tuần tuổi an toàn và uy tín

Hỏi: Chào bác sĩ, em bị trễ kinh được 1 tuần rồi, em đang lo rằng mình đã mang thai được một tuần. Bác sĩ làm ơn tư vấn giúp em làm thế nào để phá thai 1 tuần tuổi an toàn và uy tín. Hiện em đang rất hoang mang nên rất mong nhận được sự tư vấn sớm từ bác sĩ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều!
Thu Trang (Tân Phú, TPHCM)

Trả lời: Chào Thu Trang, chúng tôi rất cảm thông với sự lo lắng của bạn và với những gì bạn đã chia sẻ và thắc mắc thì các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 xin được cung cấp thêm cho bạn một số thông tin sau đây.



Phá thai 1 tuần tuổi an toàn, uy tín là như thế nào?

Đầu tiên, chúng tôi xin được nói cho bạn rõ việc bạn trễ kinh 1 tuần không đồng nghĩa với việc thai nhi được 1 tuần tuổi. Bởi tuổi thai nhi được tính từ ngày cuối cùng của chu kỳ kinh nguyệt gần nhất của bạn. Để xác định chính xác tuổi thai bạn cần phải thực hiện một siêu âm, xét nghiệm liên quan.

Xem thêm: ===== Phá thai 2 tuần tuổi ========= 

Do đó, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc phòng khám sản phụ khoa hcm để được thăm khám chính xác, xem thử khi bị trễ kinh 1 tuần có phải là do mang thai hay không. Nếu đúng là bạn đã mang thai và muốn đình chỉ thai kỳ, bác sĩ sẽ dựa trên tuổi thai, vị trí thai và sức khỏe hiện tại của bạn để đưa ra những phương pháp phá thai phù hợp.

Trong trường hợp bạn muốn phá thai 1 tuần tuổi thì hiện bạn cũng có thể thực hiện phá thai bằng 2 phương pháp đó là: phá thai bằng thuốc và hút điều hòa kinh nguyệt. Tuy nhiên, nếu muốn thực hiện đình chỉ thai bằng 2 phương pháp trên, thai phụ cần phải đảm bảo các yêu cầu sau:

+ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã di chuyển vào trong buồng tử cung.

+ Sức khỏe thai phụ ổn định, không mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, máu khó đông, gan, thận, viêm nhiễm phụ khoa….

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin lưu ý bạn rằng, phá thai 1 tuần tuổi không hẳn là quyết định sáng suốt dành cho bạn. Bởi vì ở thời điểm này thai còn quá nhỏ, nếu thực hiện thủ thuật thì tỷ lệ thành công sẽ không cao, thậm chí nếu xảy ra sơ xuất có thể gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng thai phụ.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ thăm khám cũng như thực hiện thủ thuật đình chỉ thai 1 tuần tuổi thì có thể đến tại Đa Khoa Đa Khoa 3 Tháng 2 – phòng khám sản phụ khoa hcm. Khi đến đây, bạn sẽ được áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao.



Ngoài ra, phòng khám còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật, từ đó, giúp thai phụ có thể an tâm hơn trong quá trình đình chỉ thai kỳ.

Chi phí đình chỉ thai tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 cũng được công khai một cách minh mạch, hợp lý, niêm yết theo đúng quy định. Hơn nữa, thông tin cá nhân của thai phụ sẽ được đảm bảo một cách an toàn tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về việc phá thai 1 tuần tuổi an toàn và uy tín. Sau khi đọc những thông tin trên hy vọng bạn sẽ có được một quyết định đúng đắn nhất. Mọi thắc mắc liên quan hãy liên hệ cùng chúng tôi thông qua [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi đến số: 028.3960.9999 để được hỗ trợ trực tiếp.

Chúc bạn sức khỏe!
Phá thai 1 tuần tuổi an toàn và uy tín Phá thai 1 tuần tuổi an toàn và uy tín Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:26 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.