Thai 6 tuần tuổi phá được không, bằng phương pháp nào

Khi trót mang thai ngoài ý muốn, nhiều chị em đã phải sử dụng phương án phá thai an toàn. Tuy nhiên, việc phá thai cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp, không quá sớm cũng không nên quá muộn mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Vậy với thai 6 tuần tuổi phá được không, bằng phương pháp nào?

Phá thai 6 tuần tuổi có được không và bằng phương pháp nào?


Theo các chuyên gia y tế, thai 6 tuần tuổi là thời điểm thích hợp để các chị em thực hiện thủ thuật đình chỉ thai. Vì lúc này thai đã duy chuyển vào tử cung nhưng mối liên hệ giữa thai nhi và người mẹ vẫn chưa được chặc chẽ nên lúc này có thể thực hiện được các phương pháp phá thai 6 tuần tuổi an toàn để chấm dứt thai kỳ.


Đối với thai 6 tuần tuổi thì phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp an toàn và hữu hiệu nhất hiên nay. Đây là phương pháp phá thai phù hợp cho những trường hợp thai từ 7 tuần tuổi trở xuống, đã ở trong tử cung và thai phụ không bị mắc bất cứ vấn đề gì về sức khỏe tim mạch, máu, huyết áp…

Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc chính là ít tác động đến tử cung do không can thiệp dao kéo, nhờ đó tránh được nguy cơ nhiễm trùng, chảy máu tử cung, biến chứng sau thủ thuật. Ngoài ra, phá thai bằng thuốc còn được áp dụng rộng rãi do tính chất tiện lợi và kín đáo đối với thai phụ.

Tuy nhiên, phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc vẫn tồn tại một số nguy cơ nhất định như gây mẩn ngứa, khó thở, mệt mỏi… nếu thai phụ dị ứng với thành phần của thuốc; thậm chí có gây sót thai, sót nhau, băng huyết,… nếu dùng thuốc không đúng cách, nghiêm trọng nhất là có thể dẫn tới tử vong.

Lưu ý: Trong trường hợp thai phụ không đủ điều kiện áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định phá thai 6 tuần tuổi antoàn bằng phương pháp hút thai. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ luồng 1 thiết bị y tế chuyên dụng vào trong tử cung và hút thai ra ngoài.

Cùng với việc tìm kiếm phương pháp đình chỉ thai thì lựa chọn cơ sở y tế uy tín được xem là bước quan trọng giúp quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra suông sẻ và an toàn. 

Vậy nên pháthai 6 tuần tuổi an toàn ở đâu tại TPHCM?

Địa chỉ phá thai 6 tuần tuổi an toàn dành cho bạn

Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận, chị em có thể đến thăm khám cũng như tiến hành phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2.


Đây là phòng khám chuyên khoa phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đã đáp ứng mọi tiêu chí về chất lượng:

+ Cơ sở vật chất khang trang: Môi trường y tế được thiết kế và xây dựng hiện đại, thông thoáng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

+ Bác sĩ lành nghề: Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia trong lĩnh vực phụ khoa, trực tiếp thực hiện thủ thuật và biết cách xử lý khi có những tình huống xấu xảy ra, đảm đảo an toàn sức khỏe thai phụ.

+ Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Các trang thiết bị y tế, máy móc được chú trọng đầu tư và nâng cấp liên tục nhằm đảm bảo kết quả thăm khám chính xác nhất khi thăm khám hay làm thủ thuật

+ Chi phí hợp lý: Chi phí khám và phá thai 6 tuần tuổi bằng thuốc tại phòng khám tuân thủ theo đúng quy định pháp luật, luôn thông báo chi phí cụ thể cho thai phụ được biết trước.

Phá thai 6 tuần tuổi chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa. Do đó, chị em cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai an toàn cho mình.

Nếu còn những thắc mắc liên quan đến vấn đề thai 6 tuần tuổi phá được không, bằng phương pháp nào , hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat] để được hỗ trợ ngay lập tức.
Thai 6 tuần tuổi phá được không, bằng phương pháp nào Thai 6 tuần tuổi phá được không, bằng phương pháp nào Reviewed by Unknown on 3:24 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.