Phương pháp phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm

Phá thai là phương pháp đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung trước kỳ sinh nở. Tuy nhiên, không phải ở tuổi thai nào cũng có thể áp dụng phương pháp giống nhau. Dưới đây là phương pháp phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm mà chị em nên tham khảo qua.

Phá thai 2 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp nào?


Theo các chuyên gia y tế, khi thai nhi được 2 tuần tuổi các bộ phận hầu hết chưa có sự phát triển nhiều hoặc vẫn chưa được hình thành. Do đó, nếu muốn phá thai 2 tuần tuổi chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra vị trí thai nhi cũng như sức khỏe thai phụ.



Nếu đủ các điều kiện phá thai thì phương pháp phá thai 2 tuần tuổi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là phá thai bằng thuốc. Đây là phương pháp làm chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung bằng thuốc phá thai, thuốc có tác dụng kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài ngoài cơ thể.

Phá thai bằng thuốc được áp dụng đối với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã nằm trong buồng tử cung và thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, tăng huyết áp, bệnh lý về tuyến thượng thận, rối loạn đông máu….

Phương pháp phá thai 2 tuần tuổi an toàn bằng thuốc có những ưu điểm về tính nhanh chóng, không can thiệp dao kéo vào tử cung nên giảm thiểu tối đa các biến chứng. Phương pháp này cũng được đánh giá nhẹ nhàng, ít ảnh hưởng đến tâm lý, không gây tổn thương nhiều cho thai phụ.

*** Lưu ý: Sau khi thực hiện quy trình phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc, có thể chị em sẽ phải gặp một số triệu chứng như: buồn nôn, đau bụng, chóng mặt, nhức đầu, ra nhiều máu… Đây là dấu hiệu cho thấy thai đang được đẩy ra ngoài, do đó, chị em không cần phải quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu có những dấu hiệu khác ngoài những dấu hiệu trên chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Đâu là địa chỉ phá thai 2 tuần tuổi an toàn?

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, Phòng khám Đa khoa 3 Tháng 2 là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép thực hiện phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc an toàn. Toàn bộ thuốc phá thá thai tại phòng khám đều nhập ngoại, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác đầy đủ, đặc biệt đều đã được cơ quan chức năng kiểm tra chặt chẽ trước đưa vào sử dụng.

Trên thực tế, chi phí cho một ca phá thai bằng thuốc không quá cao, thai phụ không cần lo lắng, cứ yên tâm đến với Đa khoa 3 Tháng 2 để thực hiện quá trình một cách an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là cơ sở phụ khoa uy tín chất lượng cao, được thành lập và hoạt động dưới sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết với nghề đảm bảo an toàn sức khỏe thai phụ .  



Phòng khám có sự đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, nâng cấp trang thiết bị y tế hiện đại và áp dụng quy trình sử dụng thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn, dưới sự theo dõi, giám sát chặt chẽ của bác sĩ.

Bên cạnh đó, phòng khám luôn niêm yết công khai mọi mức phí, in hóa đơn rõ ràng, tuân thủ quy định pháp luật. Đồng thời, mọi thông tin cá nhân của người bệnh được cam kết bảo mật, giúp chị em giảm bớt áp lực về tâm lý.


Nếu có thắc mắc cần giải đápvề phương pháp phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số máy: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào bảng [tư vấn trực tuyến] để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.
Phương pháp phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm Phương pháp phá thai 2 tuần tuổi an toàn tại tphcm Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 5:04 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.