Ngứa vùng kín và cách điều trị tốt nhất

Vùng kín bị ngứa là hiện tượng thường gặp ở nhiều chị em, tình trạng này xuất hiện có thể do yếu tố sinh lý nhưng cũng có thể là do bệnh lý gây ra. Do đó, các chị em cần trang bị cho mình những kiến thức về tình trạng ngứa vùng kín và cách điều trị tốt nhất để tự bảo vệ sức khỏe chính mình một cách tốt nhất.

Tìm hiểu về tình trạng ngứa vùng kín và cách điều trị

Ngứa ngáy vùng kín là tình trạng thường xuyên xuất hiện ở nữ giới, đây không phải là một bệnh lý cụ thể mà có thể là biểu hiện của nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc xuất phát từ những thói quen sinh hoạt hằng ngày của chị em.



Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà nó còn có thể tìm ẩn nhiều căn bệnh nguy hiểm mà nếu không điều trị có thể sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Một số căn bệnh thường gặp khi bị ngứa vùng kín nữ giới là: nấm âm đạo, ngứa vùng kín do vi khuẩn, loạn khuẩn, mụn rộp sinh dục, ngứa vùng kín do rận mu… Ngoài ra, ngứa vùng kín nữ giới còn do các nguyên nhân khác như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, dùng băng vệ sinh không đảm bảo.

=>> Bị ngứa vùng kín dù do nguyên nhân gì thì các chị em cũng cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám kịp thời tranh tình trạng kéo dài vì sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Cách điều trị ngứa vùng kín tốt nhất hiện nay

Thông thường, nếu muốn chấm dứt tình trạng ngứa vùng kín nữ giới cần phải đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để được thăm khám kịp thời. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh và tình trạng bệnh cụ thể bác sĩ mới có thể đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất.

+ Những trường hợp bệnh nhẹ phần lớn sẽ được điều trị bằng các phương pháp nội khoa. Các loại thuốc thường sử dụng là thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc hiệu nhầm ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus gây bệnh.



+ Những trường hợp bệnh nặng sẽ được bác sĩ dựa vào bệnh lý cụ thể để đưa ra những phương pháp ngoại khoa điều trị hiệu quả nhất. Một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn chính là kỹ thuật Oxygen (O3)công nghê dao Leep bởi những ưu điểm về độ an toàn, chính xác, mạng lại hiệu quả nhanh và tránh được tình trạng tái phát bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đang là một trong số ít cơ sở y tế tại TPHCM đã và đang ứng dụng thành công cả 2 phương pháp trên trong việc khám và điều trị các vấn đề phụ khoa ở chị em phụ nữ.

Ngoài ra, phòng khám còn là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế, máy móc được đầu tư hiện đại, chi phí khám chữa bệnh công khai minh bạch, hợp lý… sẽ giúp đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh được diễn ra tốt nhất và an toàn cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tình trạng ngứa vùng kín và cách điều trị tốt nhất cho chị em phụ nữ. Nếu có những thắc mắc liên quan về vấn đề trên chị em có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2, tại địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, TPHCM để được trao đổi trực tiếp cùng bác sĩ.

Chị em cũng có thể hoặc nhấp vào [khung chat trực tuyến] hoặc thông qua số hotline 028.3960.9999 để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia.
Ngứa vùng kín và cách điều trị tốt nhất Ngứa vùng kín và cách điều trị tốt nhất Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 3:06 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.