Cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất

Khi trót mang thai ngoài ý muốn mà thai nhi đã được 1 tuần tuổi thì cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất hiện này là gì chính là băn khoăn của không ít chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin xoay quanh vấn đề này để chị em cùng nắm rõ.

Phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay bằng cách nào?

Thai nhi khi được 1 tuần tuổi là thời điểm thai vừa được thụ tinh, chưa phát triển thành phôi thai,thai nhi cũng chưa có bất cứ hoạt động nào. Nếu thực hiện việc bỏ thai trong giai đoạn này là rất sớm, quá trình thực hiện thủ thuật cũng rất dễ gây ra những tổn thương ở niêm mạc tử cung, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.



Do đó, nếu chị em muốn đình chỉ thai khi thai mới được 1 tuần tuổi thì cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa hoặc phòng khám phụ khoa tphcm để thăm khám cũng như được tư vấn những cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn, tránh được những trường hợp bị sót nhau, sót thai và không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản…

Sau khi thăm khám, nếu bác sĩ xác định thai phụ đủ các điều kiện đình chỉ thai thì chị em có thể áp dụng các cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn dưới đây:

+ Phá thai bằng thuốc
Đây là phương pháp thường được áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong buồng trứng và thai phụ không mắc các chứng bệnh về tim mạch, gan, thận, tiểu đường, máu khó đông…

Để thực hiện phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc, thai phụ sẽ được sử dụng kết hợp 2 loại thuốc.

-          Viên thuốc thứ nhất: Tác dụng giúp làm ngừng sự phát triển của thai nhi, đồng thời sẽ tách túi thai ra khỏi niêm mạc của tử cung.

-         Viên thuốc thứ 2 (được uống sau 48 tiếng): Tác dụng của viên thuốc này sẽ làm mềm cổ tử cung, đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.

Lưu ý: Thai phụ khi thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ tránh được những viêm nhiễm phụ khoa cũng như hạn chế được những biến chứng không mong muốn vì không có sự can thiệp dao kéo trực tiếp vào tử cung, ít gây ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ.

+ Hút thai điều hòa kinh nguyệt
Đây là một trong những phương pháp phá thai sớm (thai từ 6 - 10 ngày tuổi), phương pháp này thường được áp dụng cho những trường hợp thai còn nhỏ hoặc thai phụ bị dị ứng với các thành phần thuốc phá thai.

Hút thai điều hòa kinh nguyệt được cũng là phương pháp đình chỉ thai 1 tuần tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao về độ an toàn, tỉ lệ thành công cao, ít gây đau đớn cho thai phụ và giúp hạn chế được những tổn thương ở tử cung và các biến chứng về sau.

+++ Lời khuyên các chuyên gia: Dù bạn thực hiện phá thai 1 tuần tuổi bằng cách nào thì cơ thể cũng cần có sự quan tâm, chăm sóc để sức khỏe được phục hồi nhanh chóng.

-         Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
-         Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
-         Theo dõi tình hình sức khỏe, nếu phát hiện có những bất thường cần đi thăm khám ngay.
-         Thai phụ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe, đảm bảo việc phục hồi diễn ra nhanh chóng.




Trên đây là những thông tin liên quan đến cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất, hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp chị em có thể tìm được cho mình phương pháp đình chỉ thai kỳ thích họp. Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp ngay vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi ngay vào số máy: 028.3960.9999 để được hỗ trợ ngay.
Cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất Cách phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất Reviewed by Sắc đẹp phụ nữ on 4:11 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.