Thai 7 tuần tuổi phá như thế nào tốt nhất

Vì nhiều lý do khác nhau nên có nhiều trường hợp chị em khi mang thai dù tuổi thai đã được 7 tuần nhưng vẫn quyết định bỏ thai. Tuy nhiên, việc phá thai không hề đơn giản bởi nó phải dựa trên rất nhiều điều kiện. Vậy thai 7 tuần tuổi phá như thế nào tốt nhất? Cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.

Phương pháp phá thai 7 tuần tuổi tốt nhất hiện nay


Hiện nay, với thủ thuật đình chỉ thai có thể áp dụng 2 phương pháp phổ biến, an toàn đó là phá thai nội khoa (thuốc phá thai) và ngoại khoa (hút tha và nong, gắp thai). Với những trường hợp thai nhi được 7 tuần tuổi thì phương pháp được áp dụng nhiều nhất chính là phương pháp nội khoa.


Pháthai 7 tuần tuổi an toàn bằng thuốc là một trong những phương pháp phá thai nội khoa phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp được thực hiện nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi, kích thích cổ tử cung co bóp và đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên.

Trước khi phá thai 7 tuần bằng thuốc thai phụ sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quát, siêu âm để xác định chính xác độ tuổi thai và vị trí của thai nhi. Bởi phương pháp này chóng chỉ định với những trường hợp thai phụ mắc nhiều bệnh lý hay thai nhi chưa vào buồng tử cung.

Thủ thuật phá thai 7 tuần tuổi an toàn ở tphcm được thực hiện thông qua các bước sau đây:

+ Bước 1: Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống viên thuốc thứ nhất để đình chỉ sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Nếu không thấy có dấu hiệu bất thường thai phụ được về nhà.

+  Bước 2: Sau 48 tiếng (2 ngày) thai phụ trở lại cơ sở y tế để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng co bóp tử cung để đẩy thai nhi ra ngoài. Sau khi uống thuốc phá thai thai phụ sẽ có cảm giác đau bụng, nếu kèm theo máu cục thì chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài cơ thể.

+ Bước 3: Sau khi thực hiện xong thủ thuật phá thai, bác sĩ sẽ thăm khám kiểm tra kết quả lại lần cuối. Nếu cơ thể chị em ổn định, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc để sức khỏe được phục hồi nhanh chóng. Đồng thời cũng sẽ hẹn thời gian để chị em quay trở lại tái khám.

Hiện nay, nếu chị em muốn tìm một địa chỉ phá thai 7 tuần tuổi ởtphcm an toàn, hiệu quả thì có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ chuyên sản phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có thể thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn cho sức khỏe thai phụ.


Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm cũng trang thiết bị y tế hiện đại, khi đến đây chị em sẽ được thăm khám kiểm tra tình trạng sức khỏe, tuổi thai nhi một cách chính xác nhất, sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn về các phương pháp đình chỉ thai phù hợp và an toàn cho sức khỏe thai phụ.

Không những thế, môi trường y tế sạch sẽ khang trang, chi phí công khai rõ ràng, hợp lý… sẽ là những yếu tố để chị em có thể an tâm và lựa chọn nơi đây là nơi thăm khám cũng như thực hiện thủ thuật phá thai 7 tuần tuần an toàn, hiệu quả.


Trên đây là những thông tin về vấn đề thai 7 tuần tuổi phá như thế nào tốt nhất. Hy vọng  sau khi đã đọc những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đối với chị em. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng gọi cho chúng tôi qua số: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat trực tuyến] để được hỗ trợ ngay.
Thai 7 tuần tuổi phá như thế nào tốt nhất Thai 7 tuần tuổi phá như thế nào tốt nhất Reviewed by Unknown on 9:54 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.