Vệ sinh đúng cách sau khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu vô cùng đơn giản nếu được tiến hành thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa cùng với đó là những phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến và hiện đại. Nhưng để việc phục hồi nhanh chóng thì việc vệ sinh dương vật sau khi cắt bao quy đầu là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số chia sẻ về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu.
Người bệnh có thể quan tâm :
▶ Khi nào được tắm sau khi cắt bao quy đầu ?
Những tác hại khi nam giới không cắt bao quy đầu

Vệ sinh đúng cách sau khi cắt bao quy đầu

Vệ sinh đúng cách sau khi cắt bao quy đầu
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa từ phòng khám Đại Việt chia sẻ, để hỗ trợ thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nam giới nên có những biện pháp vệ sinh đúng cách sau khi cắt bao quy đầu nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm và những biến chứng đáng tiếc xảy ra.
∆ Bước 1: Nam giới nên vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu bằng nước ấm có pha chút muối, hoặc cũng có thể dùng nước muối Y tế để vệ sinh ít nhất 2 đến 3 lần/ ngày. Thao tác nhẹ nhàng giúp tránh mắc phải tình trạng viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu
∆ Bước 2: Vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu bằng khăn mềm thấm khô dịch trên dương vật hoặc sau khi được vệ sinh qua nước muối. Giữ cho dương vật được khô thoáng, tránh sử dụng những loại khăn có chất liệu thô ráp bởi vì sẽ gây đau và tổn thương.
∆ Bước 3: Thay băng mới, quấn nhẹ xung quanh và bao bọc phần vết thương tại quy đầu. Thao tác nhẹ nhàng, tránh mạnh tay bởi có thể gây chảy máu vì dương vật còn rất nhạy cảm và vết thương chưa lành hẳn.

Lưu ý biện pháp vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Lưu ý biện pháp vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
Trong khoảng thời gian 10 ngày đầu sau khi tiến hành tiểu phẫu vết thương đang ở giai đoạn nhạy cảm và dễ nhiễm trùng. Chỉ cần không được bảo vệ và vệ sinh không đúng cách thì có thể dẫn đến những biến chứng sau khi cắt bao quy đầu, chính vì điều đó phái mạnh cần phải hết sức lưu ý đến việc giữ gìn vệ sinh dương vật.
Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu và băng bó vết thương ở đầu dương vật để tránh bụi bẩn tránh đi sự ma sát gây đau và chảy máu. Khi về nhà, nam giới cần phải vệ sinh và chăm sóc dương vật theo những chỉ định từ các bác sĩ chuyên khoa về cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu và tiến hành tái khám và tháo băng đúng định kì.

Lời khuyên sau khi cắt bao quy đầu

Bên cạnh cách vệ sinh và thay băng giúp bảo vệ vết thương theo những hướng dẫn từ các bác sĩ chuyên nam khoa tránh khỏi sự nhiễm khuẩn, thì nam giới cũng nên lưu ý sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhằm tránh mắc phải tình trạng viêm nhiễm như :
Lời khuyên sau khi cắt bao quy đầu

  Mặc quần lót phù hợp

Nên mặc những loại quần có kích thước lớn hoặc những lúc không cần mặc đồ lót thì có thể mặc quần thun rộng để tránh ma sát vết thương hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

  Sử dụng thuốc kháng sinh và kháng viêm đều đặn

Sau khi tiến hành tiểu phẫu, người bệnh sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc uống có tác dụng tiêu viêm, giảm độ sưng và chống gây đau đớn. Nên sử dụng thuốc đều đặn, không bỏ cử và tuân thủ đúng với chỉ định của bác sĩ.

  Không quan hệ tình dục khi dương vật chưa phục hồi

Trong thời gian tháo băng sau khi cắt bao quy đầu không được quan hệ bởi đây là thời gian phần đầu dương vật đang trong giai đoạn nhạy cảm. Nếu nam giới quan hệ sẽ khiến vết thương trở nên trầm trọng và khó bình phục.

  Dành sự chú ý khi đi vệ sinh

Sau khi đi tiểu, sử dụng dung dịch để vệ sinh dương vật bằng nước muối sinh lý pha loãng với nước ấm hoặc cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch để lau xung quanh niệu đạo mỗi khi kết thúc việc đi vệ sinh.

  Giữ vệ sinh băng gạc luôn khô thoáng

Không nên làm ướt băng gạc giữ cho băng gạc luôn khô thoáng vì khi băng bị ướt sẽ tạo môi trường ẩm thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và tiến vào gây viêm nhiễm dương vật.

Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
✾ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
✾ Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
✾ Chi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
✾ Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
✾ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
✾ Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Vệ sinh đúng cách sau khi cắt bao quy đầu Vệ sinh đúng cách sau khi cắt bao quy đầu Reviewed by Unknown on 10:19 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.