Nguyên nhân khiến nhiều nam giới đau rát sau khi quan hệ

Đau rát khi quan hệ là tình trạng mà hầu như đại đa số nam giới đều có nguy cơ mắc phải. Nhiều nam giới gặp phải tình trạng sưng đầu dương vật sau khi quan hệ và rất lo lắng về điều này. Nguyên nhân đau đầu dương vật do đâu? Dưới đây là một số nhận định chuyên khoa từ các bác sĩ chuyên nam khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt chia sẻ.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Đứt dây chằng bao quy đầu ở nam giới là gì ?
▶ 8 nguyên nhân có thể khiến nam giới vô sinh

Nguyên nhân đau đầu dương vật sau khi quan hệ

Nguyên nhân đau đầu dương vật sau khi quan hệ
Đầu dương vật bị sưng sau khi quan hệ là tình trạng mà nhiều nam giới có thể mắc phải. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau rát khi quan hệ, có thể kể đến như :

Bệnh lậu khiến nam giới đau đầu dương vật sau khi quan hệ

Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu xâm nhập qua đường sinh dục không có biện pháp an toàn của nam giới và gây bệnh ở quy đầu, tinh hoàn, dương vật. Nam giới khi mắc phải bệnh lý sẽ bị ngứa, sưng phần đầu dương vật sau khi quan hệ. Kèm theo đó là tình trạng chảy mủ ở lỗ sáo khi sáng sớm.
Ngoài ra, nam giới bị bệnh lậu cũng sẽ cảm thấy tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ hoặc xuất tinh ra máu.

Mụn rộp sinh dục khiến nam giới đau đầu dương vật sau khi quan hệ

Nam giới khi gặp phải triệu chứng đầu dương vật sưng sau quan hệ cũng có thể do mắc bệnh mụn rộp sinh dục do vi rút HSV lây từ người bệnh sang người lành qua quan hệ tình dục không an toàn, lây qua các vết thương mở, máu mủ của người bệnh…
Nam giới khi bị vi rút HSV tấn công sẽ khiến phần quy đầu sưng tấy kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy khó chịu nhất là sau khi quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu tác nhân khiến đau đầu dương vật sau khi quan hệ

Một nguyên nhân phổ biến khiến nam giới gặp tình dạng đau rát dương vật sau khi quan hệ gặp phải những bệnh lý ở bao quy đầu mà trong đó viêm bao quy đầu là tác nhân chính dẫn đến bệnh lý. Nếu nam giới không có những biện pháp điều trị hợp lý tình trạng viêm bao quy đầu nặng có thể khiến nam giới bị lở loét vùng kín, chảy dịch mủ và kèm theo đó là mùi hôi khó chịu.
Các nguyên nhân khác
Ngoài ra, nam giới cũng có thể bị sưng đầu dương vật sau quan hệ do tình trạng phái mạnh dị ứng với bao cao su, cách vệ sinh dương vật không đúng cách trước và sau khi quan hệ tình dục, phái mạnh quan hệ hoặc thủ dâm quá thô bạo khiến đầu dương vật bị tổn thương.

Đau đầu dương vật sau khi quan hệ nam giới cần làm gì ?

Sưng đầu dương vật sau khi quan hệ là một trong những dấu hiệu bất thường mà nam giới không nên chủ quan. Đó có thể là dấu hiệu cho những bệnh lý nguy hiểm cho nam giới. Do đó, nếu có những dấu hiệu đau đầu dương vật sau khi quan hệ nam giới nên:
Đau đầu dương vật sau khi quan hệ nam giới cần làm gì ?
 Đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra làm xét nghiệm từ đó các bác sĩ sẽ biết chính xác nguyên nhân để có hướng hỗ trợ điều trị đau rát sau khi quan hệ một cách hợp lý.
 Nếu đau đầu dương vật sau khi quan hệ do viêm nhiễm bao quy đầu gây ra sẽ được chỉ định sử dụng các kháng sinh, kháng viêm để hỗ trợ điều trị nhằm loại bỏ các triệu chứng của bệnh.
 Trong trường hợp nguyên nhân do gặp tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu cần thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu để không còn bị sưng, đau đầu dương vật khi quan hệ cũng như tránh được tình trạng viêm nhiễm.
 Nếu phát hiện tình trạng đau đầu dương vật sau khi quan hệ do bệnh xã hội là tác nhân chính sẽ được can thiệp và hỗ trợ điều trị bệnh bằng phác đồ riêng. 
 Bên cạnh đó phái mạnh cũng cần giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ, sử dụng quần áo thoáng mát tránh mặc đồ bó sát khiến đầu dương vật bị cọ sát và khó chịu. 
 Điều lưu ý quan trọng hơn hết là khi phái mạnh thực hiện quan hệ tình dục an toàn, nếu có biểu hiện bất thường ở dương vật nên ngưng quan hệ tình dục.

Điều trị vô sinh hiệu quả và tốt nhất ở đâu ?

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa hoặc phòng khám điều trị nam khoa hiệu quả, uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
cơ sở khám vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị đau rát sau khi quan hệ uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý gây ra tình trạng tinh trùng yếu.
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lý ở nam giới.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị tình trạng đau rát ở dương vật được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị đau rát sau khi quan hệ tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Nguyên nhân khiến nhiều nam giới đau rát sau khi quan hệ Nguyên nhân khiến nhiều nam giới đau rát sau khi quan hệ Reviewed by Unknown on 8:44 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.