Thuốc chống xuất tinh sớm có an toàn và hiệu quả ?

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để tránh phải những vấn đề về sinh lý đã và đang được nhiều nam giới lựa chọn nhằm "chữa cháy" khi tiến hành quan hệ tình dục. Nhưng phái mạnh lại không lường trước được những hậu quả khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm. Dưới đây là một số chia sẻ dành cho nam giới đã và đang sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm hiểu rõ hơn.

Có thể bệnh nhân cần chú ý :

▶ Bệnh lý dẫn đến xuất tinh sớm nam giới cần quan tâm
▶ Tỉ lệ mắc xuất tinh sớm nam giới cần quan tâm

Thuốc chống xuất tinh sớm có an toàn và hiệu quả ?

Thuốc chống xuất tinh sớm có an toàn và hiệu quả ?
Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới. Theo các chuyên gia chuyên nam khoa hàng đầu hiện nay, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không làm chủ được cảm giác khiến xuất tinh quá nhanh không theo mong muốn và nữ giới chưa đạt được khoái cảm. Thông thường, khoảng thời gian rất ngắn tầm khoảng 3 phút đã bị xuất tinh. Tuy nhiên, một số trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng, chỉ cần có kích thích nhẹ hoặc mới đưa dương vật vào vùng kín của nữ giới là đã bị xuất tinh.
Nguyên nhân dẫn xuất tinh sớm ngày một phổ biến có thể từ đời sống từ công việc và từ những tác động ảnh hưởng của cuộc sống một số nguyên nhân chủ yếu như:
✧ Tình trạng tâm lý của phái mạnh rơi vào trạng thái căng thẳng, hoang mang, lo lắng, stress, bực bội…
✧ Ở độ tuổi dậy thì hoặc mãn dục, nội tiết tố nam không ổn định cũng bị xuất tinh sớm.
 Xuất tinh sớm có thể do thói quen thủ dâm và đời sống tình dục không hợp lý.
✧ Chế độ ăn uống không điều độ, ăn uống không đủ chất, uống nhiều rượu bia, dùng các chất gây nghiện...
➯ Lưu ý chuyên khoa: Tùy theo nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh, sẽ có nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác nhau. Cần đến những phòng khám hoặc cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành kiểm tra tìm ra nguyên nhân và điều trị bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh gặp phải những nhận định sai lầm về thuốc điều trị xuất tinh sớm và gặp phải những biến chứng trong quá trình điều trị.

Một số loại thuốc chống xuất tinh sớm hiện nay

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc hiệu quả không? và những loại thuốc chống xuất tinh sớm là như thế nào? Nam giới cần có những kiến thức về cách điều trị nhằm tránh phải những nhận định sai lầm khiến sức khỏe ngày một suy giảm và bệnh tình ngày một nặng hơn. Những loại thuốc chống xuất tinh sớm hiện nay như :
Một số loại thuốc chống xuất tinh sớm hiện nay

 Thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt

Thuốc dùng để xịt một lượng vừa đủ vào đầu dương vật. Thuốc sẽ gây tê và giảm khoái cảm của đầu dương vật do đó hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên, khi nam giới sử dụng loại thuốc này, sẽ có những ảnh hưởng đến nữ giới sẽ giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục.

 Gel bôi chống xuất tinh sớm

Đây là một trong những cách "chữa cháy" được nhiều nam giới áp dụng chỉ cần bôi một lượng gel chống xuất tinh sớm lên dương vật trước khi quan hệ tình dục khoảng 5 – 15 phút, thuốc sẽ nhanh chóng gây tê đầu dương vật, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật và kéo dài thời gian quan hệ.
Tuy nhiên, thuốc cũng làm giảm khoái cảm ở nữ giới và nam giới cần cẩn thận khi dùng kem bôi chống xuất tinh sớm.

 Thuốc chống xuất tinh sớm dạng uống

Hiện nay có nhiều thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên uống khác nhau nhưng tất cả đều có tác dụng giảm hưng phấn ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ. Nhưng khi nam giới sử dụng sẽ gây ra một số ảnh hưởng nghiêm trọng như có thể làm mất hưng phấn hoàn toàn, lạm dụng thuốc kích dục gây liệt dương...
➯ Các chuyên gia lưu ý: Đa số các loại thuốc chống xuất tinh sớm thường có tác dụng tức thì, dễ sử dụng, tiện lợi. Nếu không sử dụng đúng cách và liều lượng ở mức độ cho phép có thể dẫn tới các tác dụng không mong muốn như: mất khoái cảm, liệt dương, dị ứng, khô âm đạo, viêm nhiễm...Do đó, nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành kiểm tra và điều trị hiệu quả sẽ phụ thuộc vào giai đoạn, mức độ xuất tinh sớm mà nam giới đang gặp phải.

Cơ sở y tế điều trị xuất tinh sớm an toàn, nhanh chóng

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa hoặc phòng khám điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
cơ sở khám vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị vô sinh uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý dẫn đến xuất tinh sớm
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Thuốc chống xuất tinh sớm có an toàn và hiệu quả ? Thuốc chống xuất tinh sớm có an toàn và hiệu quả ? Reviewed by Unknown on 8:40 AM Rating: 5

1 comment:

Powered by Blogger.