Thực phẩm khiến nam giới xuất tinh sớm

Nam giới hiện nay có nguy cơ xuất tinh sớm ngày một tăng cao cho dù ở mọi độ tuổi đều có nguy cơ mắc phải. Nguyên nhân khiến nam giới gặp phải tình trạng có thể do những sinh hoạt môi trường làm việc và do chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Vậy những loại thực phẩm gây ra xuất tinh sớm là những loại nào? Và cần làm gì để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.
Người bệnh có thể quan tâm :
▶ Biện pháp kéo dài thời gian xuất tinh
▶ Thời gian điều trị xuất tinh sớm trong bao lâu ?

Những loại thực phẩm gây ra xuất tinh sớm

Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, dinh dưỡng rất quan trọng trong việc điều trị và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nam giới. Do đó, để phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm nam giới cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý...
Những loại thực phẩm gây ra xuất tinh sớm

Thịt mỡ thực phẩm gây ra xuất tinh sớm

Thịt mỡ có những ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới làm các quý ông trở nên bất lực. Những chất cholesterol và chất béo bão hòa có trong thịt mỡ khiến các mạch máu lớn, nhỏ trong cơ thể nam giới kể cả mạch máu ở cơ quan sinh dục hẹp lại. Mạch máu hẹp, dương vật không được cung cấp đủ lượng máu khó cương dương và khiến nữ giới đạt được khoái cảm.

Sữa với hàm lượng chất béo cao

Đây là một trong những thực phẩm này tăng khả năng mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt và cũng là nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Việc phái mạnh hấp thụ quá nhiều chất có trong sữa làm ức chế vitamin D thành phần quan trọng ngăn chặn tế bào ung thư tuyến tiền liệt phát triển. 

Bột mì tinh luyện

Loại thực phẩm này làm cho phái mạnh có những biểu hiện xuất tinh sớm một cách rõ ràng nhất. Vì trong quá trình chế biến bột mì, kẽm mất đi hơn 75%. Trong khi đó, kẽm đóng phần lớn trong việc duy trì khả năng tình dục, củng cố sức khỏe sinh sản và ngăn xuất tinh sớm.

Đậu nành ảnh hưởng đến sinh lý nam giới

Đậu nành là một trong những thực phẩm gây ra xuất tinh sớm làm giảm mạnh số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới. Thậm chí việc phái mạnh sử dụng đậu nành thường xuyên sẽ có những tác động đến đặc điểm tình dục ở nam giới và có nguy cơ gây ra xuất tinh sớm.

Món chiên 

Những món chiên chứa nhiều chất béo ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới rất nhiều. Trong khi chiên sẽ chuyển hóa dầu biến chất béo từ thể lỏng thành thể rắn gây ra những ảnh hưởng rất lớn tác động đến khả năng sản xuất tinh trùng ở nam giới, gia tăng nguy cơ bệnh tim.

Biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả

Ngoài những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì nam giới luôn cần trang bị cho mình những biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm như :
➯ Tập thể dục: Nam giới cần luyện tập thể dục tăng cường sức khỏe một cách hợp lý bằng việc lựa chọn những môn thể thao phù hợp với tình trạng sức khỏe.
➯ Không căng thẳng, lo lắng: Tránh stress giảm căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống và công việc giữ tinh thần thoải mái trong đời sống lẫn cả lúc quan hệ.
➯ Tăng tần suất quan hệ: Tăng số lần quan hệ để tạm biệt tình trạng xuất tinh sớm. Phái mạnh cần giữ tâm trạng thoải mái, không gò bó để có hiệu quả tốt. 
➯ Thay đổi tư thế: áp dụng những tư thế khác nhau khi quan hệ để ngăn xuất tinh sớm. Thay đổi nhiều tư thế giúp nam giới cảm nhận được độ cực khoái nhiều hơn và ngăn việc xuất tinh sớm
➯ Chế độ ăn uống: khi xuất tinh sớm, cần ăn những món bổ thận, ôn dương, kiêng những thực phẩm gây ra xuất tinh sớm như có hoạt tính cao, có tính hàn. Nam giới cần một chế độ dinh dưỡng đầy khoa học và hợp lý.

Cơ sở y tế điều trị xuất tinh sớm an toàn, nhanh chóng

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa hoặc phòng khám điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
cơ sở khám vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị xuất tinh sớm uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý dẫn đến xuất tinh sớm
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị xuất tinh sớm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Thực phẩm khiến nam giới xuất tinh sớm Thực phẩm khiến nam giới xuất tinh sớm Reviewed by Unknown on 9:03 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.