Rách da bao quy đầu có cần nằm viện không ?

Rách da bao quy đầu là một trong những tai nạn khi quan hệ rất phổ biến hiện nay. Thông thường, khi vô tình mắc phải biện pháp xử lý duy nhất chính là áp dụng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhằm điều chỉnh lại lớp da bị rách và dây hãm bao quy đầu. Vậy rách da bao quy đầu có cần nằm viện không ?

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Khi nào được đi lại sau cắt bao quy đầu ?
▶ Khi nào có thể quan hệ sau cắt bao quy đầu?
Để trả lời câu hỏi thắc mắc này, các nam giới có thể tham khảo một số thông tin được chia sẻ của các bác sĩ chuyên y khoa qua bài viết dưới đây.

Rách da bao quy đầu có cần nằm viện không ?

Rách da bao quy đầu có cần nằm viện không ?

Rách da bao quy đầu hay đứt dây hãm bao quy đầu là một trong những bệnh lý ở bao quy đầu phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên, đại đa số nam giới đều chủ quan, lo lắng việc phải nằm viện khi phẫu thuật mà chậm trễ việc gặp bác sĩ. Vậy rách da bao quy đầu có phải nằm viện không?
Theo các chuyên y bác sĩ nam khoa giải đáp, tiểu phẫu cắt bao quy đầu xử lý tình trạng rách da bao quy đầu thường không phức tạp và vô cùng đơn giản. Đặc biệt, đối với việc sử dụng phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại thì thời gian phẫu thuật bao quy đầu vô cùng nhanh chóng và an toàn cùng với đó hiệu quả cao, bệnh nhân có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần nằm viện.

Một số phương pháp điều trị rách da bao quy đầu

Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý vấn đề rách da bao quy đầu có cần nằm viện không còn phụ thuộc phái mạnh lựa chọn phương pháp truyền thống hay hiện đại để thực hiện tiểu phẫu.
Một số phương pháp điều trị rách da bao quy đầu
Phương pháp truyền thống
Phương pháp truyền thống cắt da bao quy đầu bị rách thông thường, được thực hiện bằng dụng cụ y tế và không dùng kỹ thuật công nghệ nào. Sau quá trình điều trị vết thương sẽ có tình trạng đau nhức và sưng tấy nhiều, bệnh nhân có thể phải nằm viện để theo dõi, sau đó có thể về nhà và nguy cơ gặp phải biến chứng sau khi cắt bao quy đầu nếu người bệnh không kỹ lưỡng rất cao.
Phương pháp hiện đại:
Ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong cắt bao quy đầu. Nếu thực hiện phương pháp này thì vết thương sẽ không gây đau đớn, không để lại sẹo và thời gian tiến hành rất nhanh.Bên cạnh đó, thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu vô cùng nhanh chóng. Phái mạnh chỉ cần nằm nghỉ và có thể về nhà.
Các bác sĩ lưu ý: Về cơ bản, việc thực hiện tiểu phẫu xử lý tình trạng rách da bao quy đầu không phải nằm viện nhưng sau quá trình điều trị nam giới cần dành thời gian để nghỉ ngơi đồng thời cần kiêng kị và thực hiện đúng với chỉ dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa về vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu, chế độ dinh dưỡng và cách thay, giữ vệ sinh băng gạc nhằm tránh tình trạng viêm nhiễm.

Địa chỉ điều trị rách da bao quy đầu không cần nằm viện

Phòng khám Đại Việt là một trong những địa chỉ hàng đầu trong điều trị bệnh nam khoa và bệnh lý ở bao quy đầu, trực thuộc Sở Y tế TPHCM.
Địa chỉ điều trị rách da bao quy đầu không cần nằm viện
Với mục đích bảo vệ sức khỏe, mang lại bản lĩnh và phong độ đến cho phái mạnh. Trong thời gian hoạt động phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều ca nam khoa, đặc biệt là việc thực hiện cắt và xử lý tình trạng rách bao quy đầu. Được đại đa số sau khi tiến hành điều trị và các chuyên gia y tế đánh giá rất cao vì áp dụng kỹ thuật hiện đại tiên tiến từ nước ngoài điều trị những bệnh lý ở bao quy đầu.
Khuyến cáo: Rách da bao quy đầu không phải là tổn thương đơn giản. Bởi kéo theo hiện tượng rách thì nam giới thường bị đứt dây chằng bao quy đầu, ảnh hưởng và gây tổn thương đến dây thần kinh dương vật khiến dương vật biến dạng và một số bệnh lý viêm nhiễm nặng nề khác.

Địa chỉ hàng đầu về điều trị rách da bao quy đầu 

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
✾ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
✾ Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
✾ Chi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
✾ Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
✾ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
✾ Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Rách da bao quy đầu có cần nằm viện không ? Rách da bao quy đầu có cần nằm viện không ? Reviewed by Unknown on 8:58 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.