Thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu ?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật giúp cho nam giới loại bỏ được phần da thừa ở quy đầu khi mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều nam giới quan tâm thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu?  Các chuyên y bác sĩ chuyên nam khoa của Phòng khám đa khoa Đại Việt xin giải đáp thắc mắc này qua nội dung bài viết sau đây.

Thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu ?

Thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu
Chuyên gia phòng khám nam khoa Đại Việt chia sẻ, Thông thường sau khi cắt bao quy đầu thời gian tháo băng bao quy đầu thì sau khoảng 7-10 ngày có thể liền sẹo, khoảng 20 ngày sau thì tổn thương sẽ lành và có thể phục hồi. Nhưng bên cạnh đó, cũng sẽ tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe của từng người bệnh mà vết thương có thể tiến triển như thế nào.

❖ Phương pháp cắt bao quy đầu

Nếu người bệnh áp dụng những liệu pháp cắt bao quy đầu bằng tiểu phẫu thông thường, thời gian lành vết thương có thể mất đến gần 1 tháng. Tuy nhiên, nếu áp dụng liệu trình tiểu phẫu hiện đại với các phương pháp tiên tiến trong đó có thể kể đến như cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, thì thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu chỉ sau 1 tuần.

❖ Tay nghề của bác sĩ phẫu thuật

Đây là một trong những yếu tố quan trọng về thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu. Quá trình tiểu phẫu sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ diễn ra trôi chảy hơn, tổn thương ở bao quy đầu thấp và ít xảy ra biến chứng.
Ngược lại nếu người bệnh cắt bao quy đầu ở những phòng khám không chuyên khoa, bác sĩ thiếu chuyên môn và kinh nghiệm thì các tổn thương gây ra ở phần quy đầu sẽ lớn và sẽ gặp những biến chứng sau khi cắt bao quy đầu.

❖ Cơ địa và khả năng phục hồi của từng người

Những người có sức đề kháng tốt, tế bào nhanh tái tạo thì da ở phần bao quy đầu sẽ nhanh liền, cắt bao quy đầu sẽ nhanh lành và ngược lại. Vì vậy, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng sau khi cắt bao quy đầu là vô cùng quan trọng vì đó sẽ là yếu tố giúp phái mạnh tăng cao sức đề kháng thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu nhanh chóng.

❖ Vấn đề chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu

Thông thường, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới phải chú ý đến một số vấn đề như vệ sinh phần bao quy đầu, kiêng quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu,...Nếu như nam giới không thực hiện tốt khâu chăm sóc sau khi cắt bao quy đầu, thì bao quy đầu dù có lành lại cũng dễ bị tổn thương, gây đau đớn, bong vết mổ ảnh hưởng đến thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu.

Những lợi ích khi tiến hành cắt bao quy đầu ?


Trên thực tế, cắt bao quy đầu là quá trình tiểu phẫu khá đơn giản nếu người bệnh lựa chọn những cơ sở chuyên y khoa với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại những lợi ích rất lớn cho nam giới. Việc cắt bao quy đầu không hề gây hại đến sức khỏe nam giới, mà ngược lại nó còn mang đến cho cánh mày râu những lợi ích khi cắt bao quy đầu không ngờ như sau:
▷ Hạn chế các viêm nhiễm nam khoa
▷ Nâng cao chất lượng tình dục
▷ Giúp dương vật phát triển bình thường
▷ Hạn chế nguy cơ vô sinh – hiếm muộn
▷ Hạn chế được nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình

Đại Việt là cơ sở cắt bao quy đầu an toàn và nhanh chóng

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
✾ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
✾ Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
✾ Chi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
✾ Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
✾ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
✾ Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu ? Thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu là bao lâu ? Reviewed by Unknown on 3:12 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.