Nam giới cần quan tâm chê độ kiêng kị sau khi cắt bao quy đầu

Các bác sĩ chuyên khoa luôn khuyên nam giới nên có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi,đồng thời chú ý chế độ kiêng cử sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp mau lành vết thương, hồi phục sức khỏe và chức năng sinh dục. Vậy nam giới cần kiêng cử sau khi cắt bao quy đầu như thế nào? Trong bài viết sau đây các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể những thắc mắc trên, giúp phái mạnh có thể yên tâm nghỉ ngơi và hồi phục.

Kiêng cử sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Kiêng cử sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu
Tùy vào từng thể trạng, nguyên nhân cắt bao quy đầu mà thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu khác nhau. Quá trình kiêng cử sau khi cắt da bao quy đầu được chia làm 3 giai đoạn cơ bản:
▷ Một tuần đầu: Vết mổ đã hồi phục tương đối, phái mạnh có thể sinh hoạt đi lại bình thường nhưng vì vết thương mới khô và khép miệng do đó nam giới nên hạn chế, tránh va chạm mạnh làm rách vết thương gây ra tình trạng viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu. .
▷ Sau nửa tháng: Lúc này, dương vật không còn cảm giác đau khi chạm vào, đầu dương vật đã quen với môi trường bên ngoài, giúp việc vệ sinh dương vật sau khi cắt bao quy đầu trở nên tự nhiên và thuận tiện hơn.
▷ Sau 1 tháng: Nếu nam giới có thể vận động, sinh hoạt bình thường, va chạm mạnh cũng không khiến dương vật đau thì khi đó phái mạnh có thể quan hệ tình dục an toàn. Trường hợp, dương vật đau nhức, chảy máu hay xuất hiện triệu chứng bất thường nam giới nên đến phòng khám chuyên khoa uy tín để được bác sĩ khám lại.

Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên nam khoa 

Lời khuyên từ các bác sĩ chuyên nam khoa 
Những ảnh hưởng từ bệnh lý ở bao quy đầu rất lớn ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân mà đó còn là tác nhân khiến bạn tình gặp tình trạng viêm nhiễm. Do đó, cho thấy được tác hại khi không cắt bao quy đầu là rất lớn. Việc áp dụng những liệu pháp cắt bao quy đầu tại những cơ sở chuyên khoa là vô cùng cần thiết vì đó chính là những giải pháp trả lại chất lượng cuộc sống dành cho phái mạnh, khẳng định bản lĩnh phong độ.
Bên cạnh đó, việc lựa chọn cơ sở điều trị cũng là một trong những yếu tố giúp nam giới có thời gian phục hồi sau khi tiểu phẫu một cách nhanh chóng. Để tránh tình trạng viêm nhiễm và những biến chứng khi cắt bao quy đầu nam giới nên đến bệnh viện uy tín hoặc những cơ sở chuyên nam khoa chất lượng tốt nhất để tính hành điều trị phòng tránh được những rủi ro khi tiến hành thực hiện tiểu phẫu.

Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
✾ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
✾ Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
✾ Chi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
✾ Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
✾ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
✾ Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Nam giới cần quan tâm chê độ kiêng kị sau khi cắt bao quy đầu Nam giới cần quan tâm chê độ kiêng kị sau khi cắt bao quy đầu Reviewed by Unknown on 9:20 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.