Những bệnh dễ mắc phải ở bao quy đầu

Bao quy đầu được xem là "lá chắn bảo vệ" đầu dương vật. Có nhiệm vụ bảo vệ dương vật khỏi những tác hại và viêm nhiễm. Tuy nhiên, khi bước qua tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn bao bọc kín dương vật và không thể tự lộ ra ngoài thì đó chính là dấu hiệu của một số bệnh lý ở dương vật. Dưới đây là một số chia sẻ về bệnh lý ở bao quy đầu mà nam giới cần quan tâm.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Khi nào cần cắt bao quy đầu nam giới cần quan tâm
▶ Vệ sinh đúng cách sau khi cắt bao quy đầu

Một số bệnh lý ở bao quy đầu cần quan tâm

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh lý ở bao quy đầu chia sẻ, bệnh ở bao quy đầu được chia thành 3 nhóm chính đó chính là

◆ Nhóm bệnh lý ở bao quy đầu bẩm sinh

bệnh lý ở bao quy đầu
▷ Dài bao quy đầu: Là tình trạng lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Nếu dương vật cương cứng lên mà phải dùng tay kéo xuống mới đầu dương vật. Tác hại của việc không cắt bao quy đầu sẽ gây ra những biến chứng như sưng, ngứa ở bao quy đầu, tiểu rắt hoặc tiểu buốt, làm cho nam giới giảm khoái cảm khi quan hệ,...
▷ Hẹp bao quy đầu: tình trạng lớp da ngoài che khuất quy đầu và chít hẹp bên trong. Nếu dương vật cương cứng lên phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống mà vẫn không xuống được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Tác hại của triệu chứng ảnh hưởng trực tiếp đến dương vật như đau khi cương cứng, xuất tinh sớm,...
▷ Nghẹt bao quy đầu: hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc da quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật. Đây là một trong những biến chứng nguy hiểm như dương vật bị thắt nghẹt, chảy máu hoặc rách quy đầu khiến cho nam giới có cảm giác đau đớn.

◆ Nhóm bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu

tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu
▷ Viêm bao quy đầu: Là tình trạng ở bao quy đầu rất phổ biến hiện nay do triệu chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Một số triệu chứng như ngứa bao quy đầu, bao quy đầu có mủ và lở loét, sưng và ngứa rát,... 
▷ Loét, sưng bao quy đầu: Lở loét, sưng dương vật đặc biệt là ở quy đầu. Tác nhân dẫn đến tình trạng là do vi khuẩn xâm nhập dẫn đến hiện tượng sưng tấy, lở loét kèm theo mủ, quy đầu có mùi hôi. Dương vật thường xuyên bị ngứa ngáy, khó chịu.
▷ Nổi mụn ở bao quy đầu: Các dấu hiệu nhận biết như mọc mụn trắng, có bóng nước nhỏ li ti ở mặt quy đầu hoặc rãnh bao quy đầu. Đây là dấu hiệu của một số bệnh nguy hiểm như: sùi mào gà, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, mụn rộp sinh dục.
▷ Đau bao quy đầu: Đau rát khi quan hệ đặc biệt là đau ở đầu dương vật sau khi quan hệ là tình trạng mà đại đa số nam giới đều chủ quan. Đau bao quy đầu có thể là do gặp tình trạng viêm nhiễm hoặc gặp phải vấn đề dị tật ở bao quy đầu, gây chèn ép dẫn đến đau nhức. 
▷ Ngứa bao quy đầu: đây là nỗi ám ảnh của rất nhiều cánh mày râu. Đây được xem là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý viêm nhiễm ở nam giới. 

◆ Bệnh lý ở bao quy đầu do tác động bên ngoài

▷ Rách bao quy đầu: Bao quy đầu bị rách là một trong những tai nạn nguy hiểm của tình trạng chấn thương dương vật. Tác nhân dẫn đến có thể do nam giới mới quan hệ lần đầu hoặc quan hệ tình dục quá thô bạo, bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp. Gây ra nhiều đau đớn, chảy máu cho dương vật.

Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
✾ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
✾ Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
✾ Chi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
✾ Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
✾ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
✾ Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Những bệnh dễ mắc phải ở bao quy đầu Những bệnh dễ mắc phải ở bao quy đầu Reviewed by Unknown on 8:51 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.