Lở loét dương vật dấu hiệu bệnh gì ở nam giới ?

Rất nhiều phái mạnh cảm thấy xấu hổ e ngại khi mắc phải những bệnh lý ở dương vật. Trong đó tình trạng lở loét dương vật là bệnh lý phổ biến nhất ở nam giới và đa số đều chủ quan cho rằng sẽ tự khỏi, tự điều trị tại nhà. Nhưng đó chính là những nhận định sai lầm về tình trạng đang mắc phải. Vậy tình trạng lở loét dương vật là bệnh gì ? Dưới đây, là một số chia sẻ từ các bác sĩ chuyên nam khoa đến nam giới.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Nam khoa : Đau buốt khi xuất tinh cần làm gì ?
▶ Biến chứng từ bệnh xuất tinh sớm nam giới cần quan tâm

Lở loét dương vật dấu hiệu bệnh gì ở nam giới ?

Lở loét dương vật dấu hiệu bệnh gì ở nam giới ?
Nguyên nhân dẫn đến lở loét dương vật rất phổ biến. Nam giới cần đến gặp bác sĩ khi dương vật có những biểu hiện lạ để có hướng điều trị chính xác và an toàn. Nam giới phải đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, làm các xét nghiệm mới có kết quả chính xác. 

✾ Mắc bệnh giang mai dẫn đến lở loét dương vật 

Giang mai là một trong những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, khi mắc bệnh ở giai đoạn đầu người bệnh sẽ thấy bao quy đầu hoặc thân dương vật xuất hiện những vết loét nông, hơi cứng, có màu đỏ, bờ vết loét nhẵn, hình tròn hay bầu dục,...Ngoài ra, khi phái mạnh còn bị sưng và nổi hạch ở bẹn.

✾ Lở loét dương vật do mắc bệnh mụn rộp sinh dục

Khi bị mụn rộp sinh dục nam giới sẽ thấy bộ phận sinh dục xuất hiện những nốt mụn nước nhỏ, mọc thành chùm, khiến người bệnh ngứa rát khó chịu. Sau khi các nốt mụn nước vỡ ra sẽ tạo những vết loét và đây là tình trạng có thể tái phát và ngày một nặng hơn nếu không có hướng điều trị chính xác và hợp lý.

✾ Viêm bao quy đầu khiến nam giới lở loét dương vật 

Viêm bao quy đầu thường do nam giới gặp vấn đề về bao quy đầu như dài, hẹp. Bao quy đầu bị viêm sẽ sưng rát, tấy đỏ, có dịch mủ, kèm theo cảm giác ngứa và nóng rát, lộn ngược bao quy đầu sẽ thấy bên trong bị viêm loét, sung huyết và chảy máu,...Bệnh lý nếu để kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh hoạt của người bệnh, dẫn đến các tình trạng viêm nhiễm nguy hiểm khác.

Những nguy do tình trạng lở loét dương vật

Những nguy do tình trạng lở loét dương vật
Dương vật bị lở loét là vấn đề khá tế nhị nên đa số nam giới đều không đi khám mà chọn cách tự điều trị tại nhà mà không biết rằng như vậy sẽ xảy ra nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe và đời sống sinh hoạt như :
 Lở loét dương vật là tình trạng viêm nhiễm ở mức nặng nhất, nếu để lâu không có hướng điều trị sẽ gây viêm nhiễm sang các bộ phận xung quanh hoặc bệnh phát triển thêm thành mãn tính sẽ khó khăn hơn cho việc điều trị.
 Lở loét dương vật nam giới có thể lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ.
 Viêm nhiễm có nguy cơ lây lan đến các bộ phận khác như tinh hoàn, ống dẫn tinh,...thậm chí gây tình trạng vô sinh, biến chứng nặng hơn sẽ khiến phái mạnh ung thư.
 Lở loét dương vật do các nguyên nhân từ bệnh xã hội nếu không hỗ trợ điều trị ức chế virus bệnh sẽ nhanh chóng lây lan viêm nhiễm cho mọi người xung quanh...có thể đe dọa đến tính mạng.
Lưu ý từ chuyên khoa: Lở loét dương vật là tình trạng hết sức nguy hiểm do đó khi nhận thấy những biểu hiện đau dương vật hoặc lở loét, nam giới hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời, không được tự ý điều trị tại nhà khi chưa biết nguyên nhân, tình trạng bệnh tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Cơ sở y tế điều trị lở loét dương vật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa hoặc phòng khám kiểm tra và điều trị những bệnh lý ở dương vật hiệu quả, uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
cơ sở khám vô sinh tốt nhất
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh nam khoa uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh nam khoa.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp tiên tiến hiện đại thăm khám và điều trị sản được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Lở loét dương vật dấu hiệu bệnh gì ở nam giới ? Lở loét dương vật dấu hiệu bệnh gì ở nam giới ? Reviewed by Unknown on 8:40 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.