Bệnh ở dương vật nam giới cần dành sự quan tâm

Vai trò của dương vật hết sức quan trọng trong việc duy trì khả năng sinh sản, sinh lý. Do đó, chỉ với một biểu hiện bất thường ở dương vật cũng có thể ảnh hưởng đến đời sống, tinh thần của nam giới. Vì vậy, nam giới cần cảnh giác với những bệnh ở dương vật. Dưới đây là một số chia sẻ từ các bác sĩ chuyên nam khoa đến bệnh nhân.

Nam giới có thể tìm hiểu thêm:

▶ Yếu tố nào quyết định trong điều trị vô sinh ?
▶ Bệnh lý dẫn đến xuất tinh sớm nam giới cần quan tâm

Dấu hiệu cho thấy đang mắc bệnh ở dương vật

Những dấu hiệu cho thấy dương vật đang mắc bệnh thường bỏ qua vì phái mạnh luôn chủ quan không dành sự quan tâm cần thiết vì nghĩ đây không phải là dấu hiệu của bệnh lý.
Dấu hiệu cho thấy đang mắc bệnh ở dương vật
Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên nam khoa từ phòng khám Đại Việt, nếu gặp phải một trong những triệu chứng sau đây, nam giới cần đến ngay những cơ sở điều trị nam khoa uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị tránh gặp phải những biến chứng:
▷ Đầu dương vật tiết dịch mủ màu vàng, mùi hôi.
Tình trạng đau, buốt khi xuất tinh hoặc thấy máu trong tinh dịch.
▷ Xuất hiện một số tổn thương nhưng không gây đau.
▷ Tiểu ít, nóng rát và thường xuyên đi tiểu
▷ Vùng bìu sưng ở cả một hoặc hai bên.
▷ Lỗ niệu đạo sưng tấy và kéo theo tình trạng tiểu rát, tiểu buốt.
▷ Tinh hoàn bị đau nhưng không do chấn thương.

Những bệnh ở dương vật có thể mắc phải

Dương vật là một bộ phận nhạy cảm, dễ bị tổn thương và rất dễ mắc bệnh nếu không được chăm sóc cẩn thận. Một số bệnh ở dương vật thường gặp có thể kể đến như:

► Bệnh bao quy đầu

bệnh ở dương vật
Phần lớn nam giới khi còn nhỏ, đều sẽ gặp tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu, tuy nhiên đến độ tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ tự tuột xuống. Trường hợp da quy đầu không thể tự tuột hoặc gây viêm nhiễm thì được xem là bệnh lý và cần tiến hành điều trị.
Tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu, khiến quy đầu không thể lộ ra bên ngoài khi dương vật cương cứng rất dễ gây viêm nhiễm khi vi khuẩn tích tụ.

► Viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn

Hiện tượng tinh hoàn hoặc mào tinh hoàn gặp tình trạng viêm nhiễm. Nguyên nhân khiến nam giới gặp phải bệnh lý là do nam giới quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh không sạch sẽ, dẫn đến các vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.

► Xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh

Xoắn tinh hoàn xảy ra khi dây thừng tinh bị xoắn quanh trục, khiến máu không thể lưu thông xuống tinh hoàn. Bệnh cần được phẫu thuật tháo xoắn sớm nhất nếu không sẽ gây biến chứng và nguy cơ tinh hoàn sẽ bị hoại tử.
Giãn tĩnh mạch thừng tinh xảy ra khi dây thừng tinh bị giãn, khiến vùng bìu cảm giác hơi nặng, đau nhẹ. Biến chứng nếu người bệnh không có hướng điều trị kịp thời và hợp lý có thể gây teo tinh hoàn.

► Rối loạn chức năng tình dục

Một số bệnh ở dương vật có thể khiến phái mạnh gặp nhiều khó khăn hoặc không thể tiến hành quan hệ tình dục. Nam giới sẽ gặp một số tình trạng như:
▷ Yếu sinh lý
▷ Rối loạn cương dương
▷ Liệt dương
▷ Suy giảm ham muốn tình dục
▷  Rối loạn xuất tinh
 Bệnh lý nếu không được điều trị kịp thời không chỉ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà còn khiến nam giới luôn tự ti, mặc cảm vì không đáp ứng được nhu cầu đời sống tình dục với người bạn tình, thậm chí có thể gây tình trạng vô sinh – hiếm muộn
bệnh ở dương vật

► Bệnh tuyến tiền liệt

Những bệnh ở dương vật có thể kể đến như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,...Bệnh gây ra các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau, tiểu nhiều lần, đau khi quan hệ tình dục. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ mà các bác sĩ sẽ áp dụng phác đồ hỗ trợ điều trị khác nhau.

► Viêm đường tiết niệu

Tình trạng hệ thống đường tiết niệu, bao gồm niệu đạo, bàng quang, thận bị viêm nhiễm. Khi mắc bệnh, nam giới luôn có cảm giác muốn đi tiểu, tiểu đau, tiểu rát, tiểu buốt, thậm chí tiểu ra mủ và máu.

Bệnh ở dương vật từ bệnh xã hội

Một số bệnh xã hội như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai và mụn rộp sinh dục. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bệnh ở dương vật do phái mạnh không có những biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục, quan hệ với người nhiễm bệnh,...

Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
 Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
 Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
 Chi phí ưu đãi, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
 Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
 Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
 Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00 
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Bệnh ở dương vật nam giới cần dành sự quan tâm Bệnh ở dương vật nam giới cần dành sự quan tâm Reviewed by Unknown on 9:57 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.