Cắt bao quy đầu bao lâu thì có thể quan hệ ?

Những bệnh lý ở bao quy đầu luôn khiến nam giới gặp những vấn đề trong cuộc sống lẫn cả công việc. Do đó, việc tiến hành điều trị là hết sức cần thiết nhưng đại đa số nam giới đều luôn thắc mắc " khi nào có thể quan hệ sau cắt bao quy đầu?" Để giải đáp vấn đề một cách chính xác nhất dưới đây là một số nhận định từ các bác sĩ chuyên khoa.

Người bệnh có thể quan tâm :

▶ Những tác hại khi nam giới không cắt bao quy đầu
▶ Phái mạnh cần chuẩn bị gì khi cắt bao quy đầu ?

Cắt bao quy đầu đau không ?

Quá trình tiểu phẫu bao quy đầu được chia thành hai giai đoạn là trong quá trình cắt và sau khi tiểu phẫu. Quá trình tiến hành cắt bao quy đầu nếu áp dụng những phương pháp, kỹ thuật y khoa hiện đại cùng với đó là tay nghề bác sĩ chuyên khoa thì việc điều trị sẽ không hề đau đớn, nhanh chóng và hiệu quả. 
Cắt bao quy đầu đau không ?
Quy trình áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại tiên tiến được diễn ra như sau:
Bệnh nhân được chích thuốc tê nên người bệnh không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào.
Thời gian tiến hành cắt bao quy đầu nhanh chóng bằng những phương pháp hiện đại từ những nước phát triển về y học trên thế giới.
Sau khi tiểu phẫu xong, bệnh nhân được nằm nghĩ và được theo dõi từ các chuyên khoa sau đó có thể về nhà.
Nam giới sau khi tiến hành điều trị sẽ được bác sĩ cho thuốc uống để giảm đau và chống nhiễm trùng vết cắt. Các chuyên y bác sĩ sẽ hướng dẫn nam giới cách giữ gìn vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu cùng với đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý.
➯ Lưu ý : Trước và sau khi tiến hành điều trị cắt bao quy đầu nam giới cần thực hiện đúng với hướng dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa. Với công nghệ y khoa phát triển vượt bậc sẽ tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ, kỹ thuật hiện đại  thì vết cắt sẽ không để lại sẹo dương vật sẽ đẹp một cách tự nhiên.

Khi nào có thể quan hệ sau cắt bao quy đầu?

Thời gian phục hồi sau khi cắt bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thể trạng, phương pháp tiểu phẫu mà người bệnh chọn, dinh dưỡng,...Vậy khi nào có thể quan hệ sau cắt bao quy đầu thì dưới đây sẽ là lời giải đáp cho vấn đề.
Khi nào có thể quan hệ sau cắt bao quy đầu?
q Sau 1 tuần khi tiểu phẫu :Sau khi tiến hành tiểu phẫu, vết thương sẽ khô dần, không còn đau hay tiết dịch, thời gian này người bệnh không được vận động mạnh và hạn chế thể thao hay quan hệ tình dục.
q Sau 2 - 3 tuần : người bệnh có thể hoạt động thể thao nhưng cần phải lưu ý vết thương còn đau hay đụng chạm còn đau hay không. Nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tránh gặp phải tình trạng viêm nhiễm hoặc biến chứng khi cắt bao quy đầu.
q Sau 1 tháng : Nếu chơi thể thao hay những hoạt động mạnh không có trở ngại thì phái mạnh có thể quan hệ tình dục bình thường.
➯ Lưu ý chuyên khoa : Nếu sau 1 tháng mà vẫn còn đau hay dương vật có những triệu chứng sau khi cắt bao quy đầu nam giới cần đến bác sĩ tái khám. Không nên ở nhà tự ý chữa trị vì nếu chữa không đúng thì sẽ có nguy cơ bị viêm nhiễm vết thương. Thời gian 9 ngày đầu sau khi tiểu phẫu là thời gian quan trọng nhất, bệnh nhân nên ở nhà nghỉ ngơi, giữ cho vết thương luôn khô thoáng.

Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
✾ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
✾ Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
✾ Chi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
✾ Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
✾ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
✾ Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Cắt bao quy đầu bao lâu thì có thể quan hệ ? Cắt bao quy đầu bao lâu thì có thể quan hệ ? Reviewed by Unknown on 8:08 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.