Cách xử lý khi đứt dây chằng bao quy đầu cần lưu ý

Trong khi phái mạnh đang quan hệ nhưng không may gặp tình trạng đứt dây chằng bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy đau đớn vậy cần phải xử lý tình trạng như thế nào là vấn đề được nhiều nam giới lo lắng hàng đầu hiện nay. Đây là tình trạng mà bất cứ phái mạnh nào cũng đều có nguy cơ mắc phải. Dưới đây là một số chia sẻ về một vài biện pháp xử lý đứt dây chằng bao quy đầu sẽ giúp ít được nam giới trước khi được các bác sĩ điều trị.
Có thể bạn quan tâm :
▶ Chỉnh hình dương vật là gì ?
▶ Khi nào nam giới cần chỉnh hình dương vật

Một số biện pháp xử lý tình trạng đứt dây chằng khi quan hệ

Dây chằng bao quy đầu là phần nối giữa đầu và thân dương vật, có hình dạng như sợi gân. Phần dây hãm bao quy đầu có chức năng giữ cho đầu dương vật không vươn cao quá mức so với thân dương vật trong khi cương cứng.

Cách xử lý đứt dây chằng bao quy đầu theo tự nhiên

Cách xử lý dây chằng bao quy đầu theo tự nhiên
Khi dây chằng bao quy đầu bị đứt sẽ khiến cho nam giới cảm thấy đau đớn trong khi quan hệ. Đặc biệt, đứt dây chằng còn làm giảm ham muốn và tăng sự sợ hãi cho những lần quan hệ tiếp theo.
Để tránh các trường hợp rủi ro trong khi quan hệ, các bạn có thể thực hiện theo cách sau:
➯ Dùng tay vuốt nhẹ bao quy đầu trong mỗi lần cương cứng. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp dây chằng giãn dần ra. Ngoài ra, nên quan hệ nhẹ nhàng và tránh quan hệ mạnh nhiều lần trong khi giao hợp để không gây căng giãn dây chằng quá mức. 
Lưu ý chuyên khoa : Đây chỉ là cách điều trị nhất thời tốt hơn hết nam giới nên đến những phòng khám chuyên nam khoa hoặc những cơ sở chỉnh hình dương vật uy tín để các bác sĩ tiến hành kiểm tra và điều trị sớm giúp thời gian người bệnh phục hồi nhanh chóng.

Cách xử lý đứt dây chằng bao quy đầu bằng phẫu thuật

Tại phòng khám đa khoa Đại Việt các bác sĩ chuyên nam khoa đã và đang áp dụng một số phương pháp chỉnh hình dương vật nói chung và đặc biệt là liệu trình phẫu thuật dây chằng bao quy đầu nói riêng mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Đó là phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc đảm bảo người bệnh ít đau đớn, nhanh lành và cho hiệu quả cao.
Cách xử lý dây chằng bao quy đầu bằng phẫu thuật
Quá trình thực hiện việc điều trị bằng phương pháp phẫu thuật được tiến hành như sau :
∆ Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cục bộ bao quy đầu.
∆ Sau đó, nhẹ nhàng kéo phần da tụt xuống dưới để lộ dây chằng bao quy đầu.
∆ Tiếp đến là tiến hành phân tách hợp lý dây chằng dương vật dưới da, đảm bảo độ co giãn thích hợp nhất khi dương vật cương cứng.
∆ Cầm máu để dương vật không bị mất máu trong khi phẫu thuật.
∆ Bước cuối cùng là khâu lại vết mổ theo đường dọc bằng chỉ tự tiêu để đạt hiệu, mang tính thẩm mỹ và nam giới không phải tháo chỉ sau khi bình phục.
➯ Lưu ý : Sau khi tiến hành điều trị bằng phương pháp phẫu thuật nam giới cần hết sức lưu ý về cách bảo vệ và chăm sóc dương vật một cách an toàn, hợp lý tránh tình trạng nhiễm trùng và làm theo hướng dẫn từ các bác sĩ chuyên khoa để thời gian phục hồi nhanh chóng.

Địa chỉ điều trị đứt dây chằng quy đầu uy tín

Đa Khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TPHCM trong việc điều trị các chứng bệnh về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ và một số bệnh lý liên quan khác.
Địa chỉ điều trị đứt dây chằng quy đầu uy tín

Hiệu quả rõ rệt 

Tiến hành điều trị tình trạng dương vật dị dạng luôn được các bác sĩ chuyên về nam khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, kỹ thuật giỏi trực tiếp thực hiện nên cho kết quả tối đa. Trong quá trình thực hiện, bằng tay nghề của mình kết hợp với sự tâm lý vốn được đào tạo qua nhiều lớp kỹ năng, bác sĩ sẽ giúp người bệnh có một tinh thần thoải mái nhất để thủ thuật diễn ra nhẹ nhàng, đơn giản, không gây cảm giác đau.

Chi phí hợp lý 

Phòng khám được Sở y tế TP.Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động nhiều năm về lĩnh vực y tế và sức khỏe. Do đó, chi phí thực hiện chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định hiện hành của Bộ y tế, thỏa thuận với người bệnh trước khi đi vào thực hiện nên bạn có quyền quyết định tiếp tục hay dừng lại. Chi phí công khai, rõ ràng nên tạo được niềm tin từ phía bệnh nhân.

Quy trình thăm khám và điều trị chuyên nghiệp 

Một trong những địa chỉ uy tín tại TP.Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh tin tưởng. Phòng khám đa khoa Đại Việt luôn chú trọng đầu tư vào các cơ sở vật chất là phong cách phục vụ. Từ quy trình đặt khám cho tới chữa trị, tất cả đều diễn ra nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh lý giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian giúp quá trình phục hồi dương vật biến dạng diễn ra nhanh chóng. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế tận tình chu đáo, theo đẳng cấp quốc tế.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Cách xử lý khi đứt dây chằng bao quy đầu cần lưu ý Cách xử lý khi đứt dây chằng bao quy đầu cần lưu ý Reviewed by Unknown on 8:45 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.