Bệnh khi quan hệ đồng tính cần được dành sự quan tâm

Ngày nay giới tính thứ ba tuy đã xã hội được công nhận, một trong những vấn đề đáng quan tâm đó chính là quan hệ tình dục ở người đồng giới rất dễ mắc phải một số bệnh lý. Vì đa số người bệnh chưa được trang bị những kiến thức về bệnh khiến họ phải đối mặt với các căn bệnh nguy hiểm. Dưới đây là một số chia sẻ từ bác sĩ về vấn đề "bệnh khi quan hệ đồng tính" nhằm mục đích giúp người bệnh nhận thức được mối nguy hiểm từ bệnh lý một cách rõ ràng nhất.

Bệnh khi quan hệ đồng tính phổ biến nhất hiện nay

Đối với những người đồng giới chỉ có hai dạng hành vi tình dục gây nguy cơ đó là quan hệ bằng miệng và quan hệ qua đường hậu môn. Tình dục đồng giới không an toàn khiến người bệnh phải mang nỗi đau về thể xác và ảnh hưởng lớn đến tinh thần, sức khỏe. Ngoài ra, còn rất dễ nhiễm phải một số bệnh khi quan hệ đồng tính như :
Bệnh khi quan hệ đồng tính

 Giang Mai

Căn nguyên khiến người bệnh mắc phải xoắn khuẩn giang mai là quan hệ tình dục bằng đường âm đạo, tiến hành quan hệ tình dục đường hậu môn không an toàn, quan hệ qua đường miệng hoặc động chạm trực tiếp với bệnh phẩm

 Sùi Mào Gà

Đây là một loại bệnh khi quan hệ đồng tính rất dễ mắc phải vì do một chủng virus HPV gây ra và truyền nhiễm gần như chắc chắn khi bạn có quan hệ tình dục không an toàn với người bị nhiễm bệnh, bất kể là quan hệ đồng giới hay khác giới.

 Bệnh Lậu

Đại đa số người bệnh luôn nghĩ rằng khuẩn lậu cầu chỉ lây qua quan hệ nam nữ, tuy nhiên trên thực tế, bệnh lậu chính là một trong những căn bệnh khi quan hệ đồng tính rất dễ mắc phải khi người bệnh có quan hệ đồng giới.

 Mụn Rộp Sinh Dục

Virus HSV gây ra những mụn nước ở bộ phận sinh dục. Khi người bệnh có những tiếp xúc thân mật hoặc quan hệ đồng giới với người bệnh thì khả năng mắc bệnh là cực kỳ cao.

 Viêm Nhiễm Sinh Dục – Tiết Niệu

Khuẩn nấm và ký sinh trùng gây viêm nhiễm sinh dục – tiết niệu có thể xâm nhập đường sinh dục và đường tiểu trong lúc chúng ta quan hệ tình dục đồng tính bằng tay, lưỡi, miệng, âm vật, dương vật.

 Bệnh Ở Hậu Môn – Trực Tràng

Tuy không nằm trong danh mục bệnh xã hội nhưng viêm trực tràng, bệnh trĩ cũng là những bệnh khi quan hệ đồng tính thường rất dễ gặp phải trong quan hệ đồng tính nam hoặc đồng tính nữ khi dùng dương vật giả xâm nhập qua đường hậu môn.

Biện pháp phòng ngừa bệnh khi quan hệ đồng tính

phòng ngừa bệnh khi quan hệ đồng tính
Với bất kỳ người bệnh đồng tính, nếu đã quan hệ tình dục thường xuyên thì nguy cơ mắc các căn bệnh khi quan hệ đồng tính luôn cao hơn những người khác. Tuy nhiên, có rất nhiều những biện pháp có thể thực hiện để bảo vệ sức khỏe của mình. Dưới đây là một số biện pháp phòng ngừa bệnh khi quan hệ đồng tính như :
  • Tiêm ngừa và phòng bệnh đối với người bệnh đồng tính nam hoặc đàn ông lưỡng tính sẽ có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền như viêm gan A, B và HPV.
  • Kiểm tra sức khỏe thường xuyên
  • Dành những lời khuyên cho bạn tình nên tiêm phòng cũng như khám sức khỏe các bệnh lây truyền trước khi quan hệ
  • Sử dụng bao cao su đúng cách trong mỗi lần quan hệ
  • Suy nghĩ cẩn thận trước khi sử dụng rượu hoặc các thuốc kích thích khi quan hệ tình dục
  • Không quan hệ tình dục với nhiều người
  • Hiểu rõ tình trạng của bản thân để có thể chăm sóc sức khỏe bản thân và người bạn đời của mình.

Cơ sở y tế điều trị bệnh khi quan hệ đồng tính

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên điều trị bệnh khi quan hệ đồng tính uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
Cơ sở y tế điều trị bệnh khi quan hệ đồng tính
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh khi quan hệ đồng tính uy tín, chất lượng. Được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với những ưu điểm như:
 Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ điều trị những bệnh lý dẫn đến xuất tinh sớm
 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới.
  Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị bệnh khi quan hệ đồng tính được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
 Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
 Chi phí khám điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.
 Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Bệnh khi quan hệ đồng tính cần được dành sự quan tâm Bệnh khi quan hệ đồng tính cần được dành sự quan tâm Reviewed by Unknown on 9:01 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.