Nguyên nhân khiến nam giới đứt dây chằng quy đầu

Dây chằng bao quy đầu tác dụng khá quan trọng đối với nam giới, có tác dụng không làm cho bao quy đầu vượt quá cao lên dương vật đây cũng là bộ phận rất dễ đứt và tổn thương. Tuy nhiên, hiện nay nhiều nam giới lại thường chủ quan về hiện tượng đứt dây hãm bao quy đầu. Đa số nam giới không nhận thức được, nếu không được sự can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ để lại hàng loạt biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và đây cũng được xem là một trong những bệnh lý ảnh hưởng khả năng sinh sản của cánh mày râu. Vậy nguyên nhân đứt dây chằng bao quy đầu do đâu ?

Có thể bạn quan tâm :

▶ Gắn bi dương vật có tốt không ?
▶ Lợi ích khi gắn bi vào dương vật

Khái niệm dây chằng bao quy đầu

dây chằng bao quy đầu
Dây chằng bao quy đầu có cấu tạo là dải niêm mạc mỏng, hình chữ Y ngược, nằm dưới quy đầu, nối liền giữa quy đầu và lớp da quy đầu, nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Dây hãm có tác dụng không cho bao quy đầu trượt quá cao so với dương vật.
Chính vì vậy, do nằm ở vị trí khá nhạy cảm nên khi gặp phải hay có một lực tác động mạnh dây chằng bao quy đầu rất dễ bị tổn thương, thậm chí nguy hiểm hơn là bị đứt nếu như nam giới không để ý gây đau đớn, chảy máu.

Nguyên nhân khiến phái mạnh đứt dây chằng bao quy đầu

Giai đoạn bệnh xuất tinh sớm nam giới cần quan tâm
Đứt dây hãm quy đầu thường gặp ở nam giới trong lần giao hợp đầu tiên, lúc bắt đầu quan hệ và nước nhầy tiết ra, khi cọ xát dây hãm dễ có hiện tượng lệch, rách, chảy máu và gây nhiều đau đớn. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến cho nam giới mắc phải tình trạng :
 Quan hệ tình dục sai tư thế, thủ dâm quá thô bạo, không an toàn cũng có thể khiến dây hãm bao quy đầu bị đứt.
 Cấu tạo dây hãm ngắn hoặc dài cũng rất dễ tổn thương, nứt hoặc bị đứt khi dương vật cương cứng quá mức.
 Nam giới gặp những bệnh lý ở bao quy đầu cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ đứt dây hãm bao quy đầu.
 Một số trường hợp đặc biệt hơn nam giới lỗ tiểu hẹp thì dây chằng bao quy đầu bị rách khiến cho hai do khiếm khuyết của thể hang và thể xốp không dính với nhau ở quy đầu.

Những nguy hiểm từ đứt dây chằng bao quy đầu

Nguyên nhân khiến phái mạnh đứt dây chằng bao quy đầu
Theo các bác sĩ chuyên nam khoa Đại Việt cho biết, dây hãm bao quy đầu bị đứt nếu không được can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể đe dọa đến tính mạng cụ thể:
Viêm loét bao quy đầu: Nếu không được can thiệp từ các bác sĩ chuyên khoa kịp thời thì vết thương đứt dây chằng bao quy đầu sẽ nhiễm trùng và ăn sâu vào các bộ phận bên trong. Ngoài ra, nếu nam giới không có biện pháp vệ sinh dương vật đúng cách những thứ như bụi bẩn hay nước tiểu thì vùng nhạy cảm của nam giới sẽ bị viêm loét quy đầu rất nguy hiểm.
Chảy máu nhiều gây nhiều đau đớn:  Có rất nhiều trường hợp nam giới gặp tình trạng chảy máu gây ra cảm giác đau đớn kéo dài vì không có cách xử lý đứt dây chằng dương vật một cách chính xác.
Thắt nghẹt bao quy đầu: Khi đứt dây chằng bao quy đầu, nếu không được hỗ trợ điều trị đúng phương pháp thì vết thương sẽ gây ra tình trạng dị dạng dương vật với những vết sẹo xấu, mất tính thẩm mỹ và còn khiến cho bao quy đầu không lột ra được.
Gây khó khăn khi quan hệ tình dục: Dây chằng bao quy đầu bị rách nông chỉ chảy máu nhẹ rồi tự cầm, sau đó vết thương tự lành nhưng hình thành sẹo, gây co rút làm dây hãm ngắn hơn, nguyên nhân khiến dương vật cong, đau khi quan hệ.
Mất khả năng cương cứng: Khi dây chằng bao quy đầu bị đứt, hình thành vết thương hở, thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu, mồi hôi,.. tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công nhanh chóng và gây viêm nhiễm, lở loét sâu và quy đầu, dẫn đến dương vật gặp tình trạng liệt dương.

Khuyến cáo dành cho nam giới đứt dây chằng bao quy đầu

Khuyến cáo dành cho nam giới đứt dây chằng bao quy đầu
Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những kiến thức y học tại những quốc gia phát triển y khoa bên cạnh đó là kinh nghiệm trong quá trình chỉnh hình dương vật các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt một trong số những cơ sở hàng đầu về chỉnh hình dương vật hiệu quả và an toàn. Do đó, nếu nam giới có bất kì những câu hỏi nào về bệnh lý thì hãy đến và gọi qua đường dây nóng để được tư vấn.
Phòng khám đa khoa Đại Việt là một trong những phòng khám có điều kiện điều trị hiệu quả về các thiết bị y khoa hiện đại kết hợp với các bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình điều trị cùng với đó là chi phí chỉnh hình dương vật sẽ dựa vào quy định của bộ y tế đưa ra. Nếu người bệnh có nhu cầu đến thăm khám và điều trị có thể đặt lịch trước sẽ được nhiều ưu đãi đồng thời sẽ làm cho người bệnh hài lòng về quá trình điều trị.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Nguyên nhân khiến nam giới đứt dây chằng quy đầu Nguyên nhân khiến nam giới đứt dây chằng quy đầu Reviewed by Unknown on 8:43 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.