Thời gian cắt bao quy đầu là bao lâu ?

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ giúp nam giới. Lợi ích của việc cắt bao quy đầu luôn vô cùng to lớn đối với nam giới. Vậy khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu lâu không ? Nhằm giải đáp vấn đề nhiều nam giới quan tâm dưới đây là một số chia sẻ từ các bác sĩ về vấn đề thời gian cắt bao quy đầu?
Có thể bạn quan tâm :
▶ Mấy tuổi cắt bao quy đầu được vấn đề nam giới quan tâm
▶ Những tác hại khi nam giới không cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có cần nằm viện không ?

Cắt bao quy đầu có cần nằm viện không ?
Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ không gây đau đớn và vết thương cũng không nhất thiết phải có giám sát theo dõi của bác sĩ. Do đó, nếu phái mạnh áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay sẽ không cần phải nằm viện.
Sau tiểu phẫu phái mạnh chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 giờ đồng hồ tại cơ sở y tế sau đó có thể về nhà và sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu một cách chính xác và an toàn nhằm đảm bảo vết thương luôn khô và thoáng, tránh quấn băng quá chặt và bí hơi dẫn đến bị đau và viêm nhiễm vết thương sẽ lâu lành.

Thời gian cắt bao quy đầu là bao lâu?

Thời gian cắt bao quy đầu là bao lâu?
Để giải đáp cho nhiều thắc mắc của phái mạnh về "Thời gian cắt bao quy đầu là bao lâu ?" các bác sĩ chuyên nam khoa cho hay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu không mất quá nhiều thời gian của nam giới. Đối với phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại và tiên tiến người bệnh chỉ mất 5- 10 phút để các bác sĩ loại bỏ phần da thừa quy đầu cho bạn một cách an toàn.
Với những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn những kỹ thuật hiện đại tại phòng khám Đại Việt như:
 An toàn: Cắt bao quy đầu không làm tổn thương đến các bộ phận xung quanh và chức năng dương vật sau khi tiểu phẫu, đảm bảo sự an toàn cho người bệnh.
 Ít tổn thương, không để lại sẹo: Với đội ngũ chuyên khoa có trình độ tay nghề cao trực tiếp thực hiện không chỉ đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cao, không gây tổn thương cho dương vật thời gian hồi phục sau khi cắt bao quy đầu nhanh chóng.
 Không đau: Các bác sỹ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ. Điều này giúp bệnh nhân không còn cảm giác đau đớn hay lo lắng trong quá trình thực hiện thủ thuật.
 Nhanh chóng: Thời gian cắt bao quy đầu diễn ra trong khoảng 5 – 10 phút. Không những thế, thời gian hồi phục cũng nhanh. Tránh được tình trạng viêm nhiễm sau khi cắt bao quy đầu.

Cơ sở chuyên khoa cắt bao quy đầu tốt nhất

Phòng khám Đại Việt được biết đến là Phòng khám chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh, luôn nhận được sự đánh giá cao của Sở và giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra nhờ kết quả hỗ trợ điều trị và chất lượng dịch vụ y tế luôn đạt kết quả cao.
Vì sao Đại Việt là cơ sở điều trị bệnh ở dương vật tốt nhất.
✾ Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ khám chữa bệnh nam khoa.
✾ Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm cho ra kết quả hỗ trợ khám chữa cao.
✾ Chi phí cắt bao quy đầu người bệnh sẽ nhận được ưu đãi, công khai và minh bạch theo quy định của Sở Y tế đưa ra.
✾ Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
✾ Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” hỗ trợ tối ưu việc chăm sóc, hỗ trợ điều trị bệnh.
✾ Các chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí, mang đến nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối.
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!
Thời gian cắt bao quy đầu là bao lâu ? Thời gian cắt bao quy đầu là bao lâu ? Reviewed by Unknown on 10:16 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.