Dây chằng bao quy đầu đứt có tự lành được không ?

Đứt dây chằng bao quy đầu luôn là những trở ngại khiến nhiều phái mạnh khó khăn khi tiến hành quan hệ tình dục. Do đó, khi nam giới thấy có những dấu hiệu đứt dây chằng bao quy đầu cần đến ngay những cơ sở uy tín để kiểm tra và tiến hành điều trị. Và gần đây rất nhiều nam giới luôn thắc mắc vậy dây chằng bao quy đầu có tự lành được không ? Để giải đáp cho vấn đề đó dưới đây là một số nhận định từ các bác sĩ chuyên nam khoa chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm :

▶ Những loại bi nào được gắn vào dương vật ?
▶ 6 cách đơn giản tăng kích thước dương vật nam giới nên biết

Đứt dây chằng bao quy đầu là tình trạng như thế nào?

Đứt dây chằng bao quy đầu là tình trạng như thế nào?
Dây hãm bao quy đầu có chức năng không cho bao quy đầu trượt quá cao lên khỏi thân dương vật. Bộ phận này tập trung nhiều thần kinh cảm giác nên rất nhạy cảm nên khi lực tác động mạnh, nó sẽ bị co kéo và gây đau, khiến nam giới giảm dần cường độ quan hệ. Ở mỗi nam giới thì hình dạng của dây hãm quy đầu có sự khác biệt rõ rệt. Một vài trường hợp thanh mảnh hoặc có khi dày chắc, có người lại ngắn, một số khác lại không có.
Đứt dây chằng quy đầu là một trong những tình trạng thường gặp ở những nam giới có dây chằng nhỏ, mỏng rất dễ bị đứt trong lần quan hệ đầu tiên, những trường hợp dây hãm dày và ngắn cũng rất dễ bị đứt khi dương vật cương cứng quá mức.

Dây chằng bao quy đầu bị đứt có tự lành được không ?

Dây chằng bao quy đầu bị đứt có tự lành được không ?
Nguyên nhân khiến đứt dây chằng bao quy đầu rất phổ biến có thể đến từ đời sống, công việc và những sinh hoạt của nam giới. Nếu vô tình phái mạnh đứt dây chằng bao quy đầu thì sẽ gây ra những ảnh hưởng đến cuộc sống và kể  khi quan hệ tình dục sẽ gặp những vấn đề như đau rát, chảy máu tại vùng đầu dương vật,...
Để giải đáp cho vấn đề "Dây chằng bao quy đầu bị đứt có tự lành được không ?" Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết
 Đứt phanh hãm nếu để tự nhiên thì vẫn có thể tự lành, đặc biệt đối với những người có cơ địa lành da. Tuy nhiên, việc lành sẹo tự liền sẽ để lại sẹo để lại sự co kéo, phanh hãm bị ngắn lại ( đối với người đã bị ngắn dây hãm thì lại càng ngắn hơn) sẽ gây ra tình trạng đau đớn, thậm chí lại tiếp tục rách trong lần quan hệ sau.

Cơ sở điều trị đứt dây chằng bao quy đầu tốt nhất hiện nay

Hiện nay, bên cạnh những địa chỉ uy tín cũng xuất hiện không ít cơ sở không đảm bảo chất lượng. Do đó, để có một cơ sở chuyên nam khoa hoặc phòng khám hiệu quả, uy tín và chất lượng cần đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ giỏi và chi phí khám chữa bệnh hợp lý.
Cơ sở điều trị đứt dây chằng bao quy đầu tốt nhất hiện nay
Tính pháp lý : Phòng khám được Sở Y tế Tp.Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động, phê duyệt danh mục khám chữa và làm các thủ thuật liên quan đến sức khỏe sinh sản. Phòng khám hoạt động công khai,  đảm bảo tính pháp lý
Đội ngũ chuyên gia hàng đầu: Với đội ngũ các chuyên y bác sĩ đều là các tiến sĩ, thạc sĩ, thầy thuốc ưu tú,…Các bác sĩ đều có trên nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, đã từng có thời gian dài công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
Trang thiết bị y tế công nghệ cao: Hệ thống trang thiết bị y tế được đồng bộ hóa, riêng biệt cho từng khoa khác nhau từ thiết bị chẩn đoán, thiết bị điều trị,…Các thiết bị này đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học hiện đại.
Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng ốc riêng biệt, khang trang, sạch sẽ, kín đáo. Dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng theo quy đúng quy chuẩn
Dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng quốc tế: Hệ thống chuyên gia tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí 24/7, tích hợp nhiều tiện ích khi đến khám và điều trị. Bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối, văn hóa không phong bì, …
Chi phí khám chữa bệnh công khai: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết tại quầy thu phí hoặc công khai với người bệnh trước khi điều trị.
Địa chỉ1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , Phường 16, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3960 9960 – Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00
Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật & ngày lễ.
Dây chằng bao quy đầu đứt có tự lành được không ? Dây chằng bao quy đầu đứt có tự lành được không ? Reviewed by Unknown on 10:01 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.